Chương 18

2.1K 107 2
                                    

Tám rưỡi chập tối, bầu trời âm u lạ thường, từng dòng bình lưu ngắt quãng lặng trôi, trong gió thoảng mùi hắc khí.

Dưới tòa tháp thuộc kí túc xá nữ quí tộc khu B - trường phù thủy Witchcraft, kết giới gặp trục trặc và có hiện tượng thủng một lỗ nhỏ. Đội kĩ thuật viên lo chuyện bảo trì vội vàng nhấn đèn báo hiệu đỏ, huy động lực lượng an ninh chắp vá kịp thời, phòng ngừa các thế lực hắc ám lợi dụng sơ hở xâm nhập, gây nguy hại tới học viên trường. Người chịu trách nhiệm tu sửa màng bảo vệ lần này là một chàng thanh niên trẻ, mới vào làm được một tuần, cậu ta rất tự tin vào kĩ năng của mình, và bảo mọi người hãy yên tâm, tất cả đã ổn thỏa, sẽ không có bất kỳ lỗi nào trong quá trình sửa chữa.

***

Mười hai giờ đêm, mây đen che khuất trăng tròn, Himea ngáp dài, vươn vai đi dọc hành lang kí túc xá B, cô mặc một chiếc váy lụa trắng, tóc xõa chấm ngang lưng, chân đôi dép bông, vừa đi vừa lầm bầm.

- Con gián chết tiệt, sao nó dám bò vào giường ta, ta sẽ kiện tổ vệ sinh kí túc. Một lũ sâu bọ, ngu ngốc.

Lời thì thầm chửi mắng của Himea vừa dứt, gió bỗng nổi cơn cuồng phong, xô đẩy những tán cây rung lắc dữ dội, táp mạnh lên lớp da thịt non nớt ở cô. Theo phản xạ tự nhiên, cô đưa tay chắn gió, đồng thời ôm lấy bả vai tê rần vì lạnh. Ánh đèn yếu ớt dọc đường đi vụt tắt, Himea cau mày càu nhàu.

- Đèn với chả điện, tối om thế này biết đâu mà lần. - Quẹt tay cái póc, trên tay Himea bỗng hóa ra một chùm sáng chói lọi, cô đưa xa soi lối, rồi tiếp tục bước đi.

Bất chợt ...

Quả cầu sáng trên tay cô cũng tắt ngấm, cơ thể Hime đột nhiên ngứa ngáy lạ thường, cô bắt đầu cáu giận, vừa gãi vừa đanh mặt. Bỗng cô cảm thấy khó chịu, yết hầu dâng lên cảm giác buồn nôn, Himea không hiểu đang có chuyện quái quỉ gì xảy ra với cô. Khoảng một phút sau, vũ bão ngừng thổi, ánh đèn chợt sáng, cơn ngứa cùng chứng buồn nôn cũng hoàn toàn biến mất. Himea nhăn nhó vuốt vuốt lồng ngực, song tiếp tục hành trình đi tìm chỗ ngủ mới. Bóng cô khuất dần vào màn đêm, bị bóng tối nuốt chửng, cô tịch và tĩnh mịch, chỉ có duy nhất một thứ trên cơ thể Himea phát sáng, đó là vết xăm hoa văn màu đen vừa xuất hiện sau gáy cô, nhờ cơn gió lạ mới nổi.

***

Ngày học thứ hai tại Witchcraft, Zina vẫn đến lớp, vẫn ăn mặc và đem theo sách vở như bình thường, mặc kệ ánh mắt dò xét từ các học viên trong trường, cô cố gắng ưỡn cao bụng, hếch cằm, oai phong bước từng bước chân. Rika hôm nay dậy khá muộn, nàng ba chân bốn cẳng chuẩn bị đồ cho giờ lên lớp, cuống quít đuổi theo Zina để kịp ăn sáng. Trước những vụ bạo lực học đường do Himea tự ý gây dựng, hiệu trưởng chính thức ra sắc lệnh, đề nghị hội bảo vệ quyền lợi học sinh nghiêm túc chấn chỉnh lại nội quy và kỉ luật Witchcraft, người chịu trách nhiệm và trực tiếp thực hiện là hội trưởng Chika Mitsuke, công việc rất nhiều và có vài vấn đề hóc búa khó giải quyết, Rika không muốn chị mình mệt nhọc, nên đã xắn tay áo cùng Chika xử lý một đống văn án, bản thảo suốt nguyên đêm không ngủ, mãi đến bốn giờ sáng Rika mới trở về phòng, đổ người xuống giường và ngủ say như chết. Tí nữa ban Rika sẽ có tiết thực hành chăm sóc sinh vật huyền bí, kết hợp cùng ban Thổ lớp Hotaru, trông khuôn mặt Rika phờ phạc vậy mà vẫn không giấu nổi nụ cười hạnh phúc. Tuy đã từng nghe Haru kể về chuyện quá khứ của mọi người, nhưng Zina không hề thích, mỗi lần Rika ngắm Hotaru, nàng ta lại cười không ngớt, tiền sử tán gái của Hotaru, ừ thì Zina có nghe hỏa thần nói qua quít, sự thật là Hotaru chưa bao giờ hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Có đánh chết cô cũng không tin, làm gì có cáu chuyện hoang đường thế, Hotaru mới thấy gái đẹp đã chu mo huýt sáo, tơm tớp làm quen, kêu hắn chưa lần nào có bạn gái, thà nói máy bay rớt còn đáng tin hơn.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ