Chương 42.5

1.1K 54 0
                                    

Nheo mi tâm giấu sau mũ choàng kín mặt, Death thủ thỉ ngạo mạn.

- Tạm biệt, lũ phù thủy vô dụng.

Dứt lời, hắn thả pháp trượng hòa với quả cầu đen, đòn tấn công cuối cùng, cũng là đòn kết liễu tất cả.

Yuki đưa hai tay làm phép, hàng ngàn tinh thể ánh sáng lấp lánh quy tụ thành nhẫn cầu thuật, một vòng tròn lớn trắng tinh xuất hiện giữa hai lòng bàn tay Yuki, khi quả cầu hắc ám của Death đánh tới, cũng là lúc toàn bộ sức mạnh tứ hộ pháp và hoàng tử Aries phản công.

Chính tà va chạm, thiện ác bất phân, hai luồng khí một trắng một đen ma sát mạnh mẽ, xung quanh tóe ra vô số tia lửa chói lóa. Death nhếch môi đẩy tay về trước, Yuki cau mày cắn răng duy trì thuật, cảm giác toàn bộ sức lực đang dần dần bị áp chế. Cái xoay tay của Death thêm dứt khoát, bàn chân hoàng tử pháp thuật khẽ dịch lùi về sau vài phân, nhóm hộ pháp không ngừng chuyển mọi nguồn năng lượng sang Yuki, giúp cậu một tay chống đỡ.

Luồng khí ánh sáng bị bào mòn phân nữa, mọi người vẫn quyết tâm bám trụ. Bỗng chốc, Death trợn mắt "Hự" một tiếng, tay làm phép dần buông thỏng, luồng khí đen tan biến thành bụi. Death há to miệng, cúi đầu nhìn lưỡi kiếm xuyên thấu qua tim, đau đớn khôn tả siết. Hắn vận sức rút thanh gươm găm từ phía sau lưng, nhưng càng cố gắng cán gươm càng đẩy sâu hơn, máu từ lồng ngực Death phun trào, đen nhánh và đặc sệt. Có chết hắn cũng không nghĩ mình bị ám sát, trước giờ những kẻ đánh lén hắn chỉ có con đường chầu âm phủ, thế mà hôm nay, tại khu nghĩa địa này, hắn lại để một thanh gươm tầm thường găm thẳng vào tim, một sự kết liễu hoàn hảo cho cuộc đời chém giết, nhưng hắn không cam, hắn không thể chết kiểu vậy.

Hotaru, Chika, Rika, Haru và Yuki đều bất ngờ trước chiến thắng đáng ra phải thua, Yuki đã đuối sức vì vận quá nhiều thuật cùng lúc, khóa học chiến đấu của cậu vẫn chưa hoàn thành, đó là lý do vì sao năm người bọn họ kết hợp mãi mà không hạ được Death. Ấy vậy mà chỉ cần một nhát kiếm đơn giản đủ khiến hắn ngã gục.

Rei đỡ Zina bước từng bước nặng nhọc về phía mọi người, bất chợt ánh mắt Death rơi rớt trên cô, miệng hắn bắt đầu ộc máu, hắn gườm mắt rít lên đứt quãng.

- Hộ ... hộ pháp .... ánh sáng ...ngươi c...chính là hộ pháp ánh sáng ....

Câu nói đó của Death tuy vừa nhỏ vừa không liền mạch nhưng đủ lớn và rõ để tất cả mọi người chung quanh nghe thấy. Một tia nhíu mày khó chịu lọt tõm vào không gian, Haru xoay gót bước tới gần Zina, đầu hơi cúi và nét mặt vô cùng lạnh lùng.

- Cái gươm đó ... là của cô sao?

Nói đoạn, cậu trỏ sang hướng Death đang hấp hối, lưỡi gươm thần sáng bóng như minh chứng cho nó là một bảo bối thần kỳ tuyệt diệu hơn bất cứ loại pháp bảo nào. Zina cắn môi gượng né tránh cái nhìn soi mói tâm can người khác nơi Haru, bất giác, Rei kéo cô ra sau che chở gườm mi lườm Haru với vẻ cảnh cáo "Đừng khiến Zina sợ hãi."

Yuki cầm quyền trượng hoàng tử, đưa đôi chân tiến đến gần vị trí Death. Rika toan đi theo hộ giá nhưng nhanh chóng, việc làm không cần thiết này của cô đều bị Hotaru và Chika chặn lại. Zina run rẩy lén hướng mắt nhìn trộm cậu. Không khí sau trận chiến vốn đã hà ra hơi căng thẳng, nay thêm phần chuyện thân thế Rei và Zina góp sức, bầu trời được nước càng nổi sấm lớn hơn.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ