Thế giới bóng đêm, địa ngục nhuốm mùi đau khổ. Tiếng gào thét van nài vọng ra từ cửa môn quan, hàng ngàn linh hồn đang trong quá trình bị hành hạ, lột da, mổ bụng. Những con quỷ khát máu đau đáu nhìn lũ linh hồn thèm thuồng, chúng đã không đi săn ba ngày, mụ Suria phong ấn địa ngục bằng sức mạnh phù thủy hắc ám, ngăn cản không để thế lực của sứ giả bóng tối tràn vào.
Ngồi trên ngai báu đỏ thẩm, khắp nơi vương vãi tà khí, Suria đanh mày lôi lên một con quỷ gê tởm. Mụ đưa tay nâng chiếc cằm vuông rộng của nó, thôi miên nó đi vào cõi chết một cách từ từ. Moi ra trái tim đen xì, Suria không ngại ném xác con quỷ xấu số xuống vách đá địa ngục, song thản nhiên nhấm nháp bữa ăn mình vừa chế biến.
Ổn định sức mạnh sau trận chiến với bọn phù thủy, Suria hóa ra một quả cầu hắc á trong suốt, đôi môi đen kịt lảm nhảm đọc thần chú. Trong chốc lát, lòng quả cầu bỗng xuất hiện những vệt khói đen phơ phất như gió, chúng hòa quyện vô nhau, nhiều dần, rồi phủ kín toàn bộ bề mặt trái cầu trong suốt.
Chấm dứt câu thần chú, bàn tay xương xẩu của mụ nhẹ lướt qua quả cầu. Đột ngột, phía trong cầu thủy tinh chợt hiện ra một ngôi làng nhỏ đầy máu, máu ở khắp mọi nơi, rưới đỏ dòng sông gần đó, người chết như ngã rạ, âm thanh cầu xin khóc lóc dội đủ ngõ ngách đất trời.
Bước ra từ túp lều đơn sơ vách đất, nhóm người ăn mặc kì dị cất tiếng cười man rợ, vũ khí trên tay tắm đầy máu tươi, nét mặt hiện lên vẻ thỏa mãn tuột độ.
Phất tay áo choàng đứng dậy, Suria không nén được nụ cười tự đắc.
Lũ phù thủy đáng chết, xem lần này các ngươi làm sao để trốn thoát.
Dập tắt niềm vui chưa đầy một phút, Suria rút đũa thần, xẻ mạnh một đường giữa không trung thật lớn, sau đó len mình qua cánh cổng thời gian. Sức mạnh bất diệt của gia tộc Angela The Fence, đã lâu lắm rồi mụ mới sử dụng, kể từ khi nào nhỉ? À, phải, là từ lúc, Suria mụ bị cô cháu gái "yêu quí" đánh bại. Chỉ vì một khắc sơ xuất mà mụ đã phải trả giá đắt, mối thù cướp ngôi giữa mụ và Libra, mụ tuyệt đối không bao giờ bỏ qua.
***
Bạn có biết sức mạnh thực sự của một phù thủy nằm ở đâu không?Phải, là trái tim. Dùng trái tim để cảm nhận và điều khiển nguồn năng lượng mình có. Nếu không hiểu được ý nghĩa mà con tim mách bảo, phù thủy cũng sẽ giống con người, mãi mãi không sử dụng hết khả năng tiềm ẩn trong tim.
Zina Miyano chính là một trong những trường hợp hi hữa, tồn tại tại Witchcraft này. Không ai nhận ra thiếu sót Zina mắc phải, kể cả Kaito và Gorgon. Họ dường như quá tin tưởng vào thực lực bẩm sinh của Zina, mà quên mất việc cô bé vốn chỉ là một con người mới bước vô giới phép thuật. Thật may mắn khi Libra tình cờ đụng mặt Zina lúc vừa chạm chân đến Witchcraft, nữ hoàng pháp thuật khá ngạc nhiên về tính hiếu động của cô, trông cô rất đáng yêu và dễ mến, y hệt Nanami của thuở còn thơ. Nhìn Zina hồn nhiên ăn uống thẫn thờ, lòng Libra lại nhói lên một cảm giác tội lỗi tuột độ.
Để một cô bé vô tư vô lo dấn thân vào trận chiến sinh tử của phù thủy hoàng tộc, liệu có phải là sai lầm? Nhưng hậu duệ hộ pháp ánh sáng vốn đã được định sẵn, Libra không có quyền chọn lựa, vì tương lai vương quốc pháp thuật và hành tinh phù thủy, cô đành cắn răng, hy sinh Zina vào sự nghiệp giúp nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Teen FictionTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...