Cuối hè đầu thu, bầu trời xanh như vắt nước, mây trắng bồng bềnh trôi nổi, dồn nép vào nhau, nhào nặn ra vô vàn hình dạng kì quái.
Tiếng chuông vô lớp kinh koong ngân dài, y hệt chuông giáo đường thanh khiết, giòn tan trong cái nắng sớm êm ả, sưởi ấm làn da của mỗi học viên trường Witchcraft. Cũng như bao người khác, Zina thức dậy vào lúc bình minh lên, thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở đại sảnh đường, và tới lớp học đúng giờ điểm danh. Hơn một tháng nay, cô không hề liếc mắt hay tỏ ra chú ý người bạn cùng bàn, Yuki thường đến sớm, thực hiện thói quen đọc sách hằng ngày và cũng không chú tâm tới cô cho lắm. Cả hai đồng loạt giữ im lặng và khoảng cách, một tháng coi nhau như người xa lạ, không quen, và không biết.
Nghe nói, hôm nay Himea sẽ đi học trở lại sau một tháng bị hiệu trưởng Miyamoto đình chỉ can tội phá hoại tài sản nhà trường, gây náo loạn căn tin và chủ mưu hai vụ bạo lực học đường nghiêm trọng. Mặc dù bị đuổi học tạm thời trong khoảng thời gian khá dài, nhưng hình như ả ta vẫn chưa giác ngộ ra lỗi lầm mà ả phạm phải. Bước vào lớp với bản mặt kiêu ngạo, khuôn cằm hếch cao, dáng đi ẻo dật, tóc bấm bung xù, Himea cởi áo choàng, ném qua cho tên học viên sai vặt cùng bàn, sau đó liếc mắt, dành tặng Yuki và Zina những cái nhìn sắc lẻm, chứa đầy dao kéo.
Giáo sư Pagonda, nguyên thân chỉ toàn màu đen, tay trái ôm xấp giáo trình, tay phải cầm chắc đũa thần, bắt đầu tiết bùa chú phòng chống nghệ thuật hắc ám. Zina khá thích thú với môn học này, nó giúp cô tự vệ và tránh xa những thứ nguy hiểm, ví dụ như dây leo ma, tà thuận, bùa ngải, nói tóm lại, thông qua môn phòng chống nghệ thuật hắc ám, cô có thể mở rộng hiểu biết, nhận dạng những ma thuật tà đạo, và hơn cả thế là biết cách chống lại chúng. Riêng Yuki thì khác, hầu hết các tiết học đều khiến cậu nhàm chán, không hứng thú và chả muốn nghe. Nữ hoàng bảo, Witchcraft là nơi tập trung những phù thủy vĩ đại nhất vương quốc pháp thuật trong tương lai, chỉ cần cậu chịu nhập học, nhất định sẽ tìm ra được đối thủ xứng đáng, nhưng, đã hơn một tháng trôi qua, đối thủ thì không thấy, mà toàn thấy đám nữ sinh phiền toái, rắc rối và bu bám. Mặc dù rất muốn bắt chuyện, muốn nói gì đó với cô gái xinh đẹp bên cạnh, nhưng tâm cậu không cho phép cậu làm điều ấy. Cô đang trong giai đoạn hoàn thành khóa học phù thủy sơ đẳng, cái cô cần lúc này là sự tập trung đầu óc và nắm vững các thao tác điều khiển năng lực cơ bản, nếu Yuki tiếp xúc nhiều với cô, cậu sẽ không kiềm chế được lòng mình khi nhìn sâu vào đôi mắt đen đó, việc này có thể gây phân tán tư tưởng luyện tập trong cô, cậu phải kiên nhẫn, kìm nén cảm xúc bức bối, quấy rối nơi thần trí rung động của cậu.
Buổi học kết thúc trong sự bình lặng đến lạ thường, Himea có vẻ bớt đanh đá, không còn gây chuyện thị phi với người xung quanh như trước. Cất sách vở vô áo, ả nhẹ nhàng phất mái tóc xoăn lọn, lướt qua bao nhiêu chàng trai, đăm đăm nhìn ả nãy giờ. Hime quả thực là một cô gái đẹp, nhưng bản chất và tính tình cô ả quá chanh chua, thập phần là kiêu kì, dựa dẫm vào thế lực gia tộc, làm càn khắp Witchcraft, coi thường kỉ cương nhà trường, dẫn đến việc gây ác cảm ọi người ả tiếp xúc.
Nhanh chóng khoác áo choàng, Zina vội vã quơ hết bài vở nhét vô trong túi, song ba chân bốn cẳng phóng qua lớp Rika, tối qua nàng ta đã hứa, hôm nay nhất định sẽ đích thân làm Bento cho cô. Mọi người biết Bento là gì không? Là cơm hộp đôi đấy, tuy không quan tâm trong hộp chứa món gì, nhưng phải thú thật, Zina cực kỳ thích tay nghề nấu nướng của Rika, ngon gấp mấy lần đồ ăn trong đại sảnh đường nhé. Lãng quên ai đó cùng bàn, Zina hớn hở nhảy chân sáo sang lớp Mộc quí tộc, vu vơ ngân nga bản Meltdown của Rin Kagamine.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Ficção AdolescenteTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...