Thấp thoáng sau vườn hoa thủy tinh long lanh đọng nước xinh đẹp bậc nhất vương quốc pháp thuật, Suria trong hình dáng Sena thản nhiên rảo bước, dẫm đạp lên những nhành hoa non nớt vừa chớm nụ, trong con ngươi huyền bí của ả là cả một bầu trời âm mưu đen tối đủ để bao phủ toàn bộ hành tinh này. Libra dùng kết giới phù thủy ngăn cách thế lực bóng tối xâm lăng quốc gia, nhưng có một điều mà đứa cháu gái thông minh của mụ bỏ sót, chính là Suria mụ vốn dĩ cũng là phù thủy, đó là lý do vì sao mụ có thể dễ dàng ra vào cung điện mà không bị phát hiện, tất cả đều nhờ công lớn của Death, nếu hắn không giúp mụ đẩy mạnh quá trình hồi phục năng lực bóng tối, chắc chắn mụ sẽ không sớm trở về quê nhà thế này. Còn Darka, tên sứ giả vô dụng, đã đến lúc Suria cần ra tay, nhổ đi cái gai lớn nhất giữa chón địa ngục u ám.
Mãi mê ngắt hoa đạp cỏ, Suria không chú ý có một cặp mắt tím sẫm đang lườm mình chằm chằm, bất giờ, hàng loạt mũi giáo ánh sáng nhọn hoắt lao về phía mụ.
Suria nhanh chóng né đòn, nhếch môi cười khinh miệt, phủi phủi lớp bụi dính trên tay áo.- Con trai của Mochiba Mitsuke, ngươi rất giống cha ngươi đấy, thầy phù thủy trẻ ạ.
Honso băng lạnh đứng đối diện Suria, đôi đồng tử băng giá vẫn tĩnh lặng như nước. Không còn nghi ngờ gì nữa, Honso hơi di đầu ngón chân, lạnh lùng cất tiếng.
- Suria ...
***
Di chuyển cơ thể với tốc độ chóng mặt, tứ hộ pháp uyển chuyển tạo thành vòng tròn, bao vây Death và khai triển trận pháp siết chặt. Bốn cây quyền trượng tỏa sáng rồi kết nối nhau thông qua một luồng sáng xanh lục, Yuki lãnh đạm xoay trượng, khóe môi không ngừng lẩm bẩm câu thần chú cần thiết.
Death cười khanh khách giơ cao hắc trượng đen kịt, hô lớn một câu dài bằng tiếng la tinh gì đó, song đập mạnh pháp bảo xuống mặt đất. Tứ hộ pháp cau mày đồng hợp sức tạo ra kết giới bảo vệ bản thân. Zina ngoài cuộc vẫn chú tâm xem trận chiến, nhủ sẽ giúp đỡ nếu họ cần. Bất chợt, xung quanh chỗ cây gậy Death vừa dọng tản ra một làn độc khí đen xì, có sức san bằng và càn quét mọi nơi nó đi qua kể cả phù thủy hay con người.
Nhóm hộ pháp biết rõ Death không phải kẻ dễ chơi, nữ hoàng muốn bọn họ tiêu diệt hắn quả thực là một nhiệm vụ cực khó khăn và nguy hiểm. Rei quơ tay lập màn chắn ôm chầm lấy Zina trước khi cô bị thứ độc đạo kia cán cho thành bánh tráng. Nhất thời Yuki hơi phân tâm, tay tuy cầm trượng chiến đấu nhưng mắt lại không ngừng liếc về phía Zina xem cô có an toàn không. Lý do cậu chấp nhận để Rei đi cùng mặc dù biết hắn cũng là một phần trong thế giới bóng đêm, vì Rei yêu cô. Rei sẽ tìm mọi cách bảo vệ Zina khỏi nguy hiểm dù cho có phải hy sinh tính mạng. Yuki cậu thực sự rất muốn đem cô cất vào nơi an toàn, để cô tránh xa các trận chiến cam go và gian khổ, nhưng lệnh nữ hoàng ban xuống bắt buộc Zina tham gia tác chiến, Yuki không hiểu tại sao mẹ cậu cứ thích đẩy Zina vào con đường hiểm hóc, thậm chí là nguy hại đến tính mạng, nhưng điều cậu vẫn luôn thắc mắc hơn cả, là lý do nữ hoàng chọn Zina làm học viên ưu tú, chứ không phải vô số các học viên tiềm năng khác trong trường.
Sấm chớp đùng đùng nổi dậy, cuồng phong điên cuồng lấn át, hàng nghìn cây thông giao động rung lắc nghiêng ngả, kêu gào thảm thiết trong không gian. Bầu trời tráng mem bạc, con đại ưng xõa cánh vừa đập vừa rít lên ken két, thấp thoáng sau làn mây xám xịt là bóng dáng thứ gì đó, lơ lửng, chao lượn, và có màu tím.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Genç KurguTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...