Ngoại Truyện (Phần 3)

1.3K 55 3
                                    

Đại tiệc cử hành hôn lễ của gia tộc Takashima và Mitsuke được diễn ra tại sảnh chính hoàng thất thuộc cung điện vương quốc pháp thuật. Nơi đây ngoài đám cưới nữ hoàng và người thuộc hoàng tộc nữ hoàng ra, rất hiếm trường hợp đặc cách, có thể nói, vị trí và thế lực của hai gia tộc sắp thành thông gia trên cực kỳ thân thiết và chiếm vai trò quan trọng trong lòng nữ hoàng điện hạ. Người đặc biệt nhất chính là chú rể Tooya Takashima, thủy tước từng có công giúp đỡ nữ hoàng Libra trong công cuộc phục hưng hành tinh phù thủy, và cô dâu Chika Mitsuke, con gái thầy phù thủy luôn sống chết bảo vệ Libra hơn cả sinh mạng mình.

Giờ làm lễ kề cập, toàn dân vương quốc ai ai cũng vui mừng chúc phúc cho đôi vợ chồng son, vương tôn quý giả quần là áo lượt ùn ùn kéo nhau vào đại sảnh chính, rôm rả chuyện trò bàn tán.

Hoàng cung vương quốc pháp thuật như đóa hoa lê trắng nở rộ trên cành, đẹp lộng lẫy, tưng bừng tiếng cười nói đùa giỡn của cả gia nhân lẫn quý tộc xôn xao tò mò nhan sắc chú rể và cô dâu.

Xong xuôi trang phục đầu tóc, Libra chùm áo choàng óng ánh, đầu đội vương miện pha lê diễm lệ, toàn thân lung linh ánh sáng rực rỡ. Khi cánh cửa điện nữ hoàng mở ra, hàng chục con mắt kẻ hầu người hạ trầm trồ, ngưỡng mộ nhìn Libra không ngớt lời khen. Đột ngột từ đâu bỗng chui lên một chàng trai tóc vàng tuấn tú không kém, đứng chặn đứng bước đi của Libra, sắc mặt lộ vẻ lo lắng.

- Tham kiến nữ hoàng. - Giữ lễ, Yuki quỳ gập một gối cúi thấp đầu.

Libra dìu đứa con trai yêu quý dậy, ánh mắt đỏ dịu nhìn cậu thay câu cần hỏi. Không chần chừ, Yuki liền mạn phép thưa.

- Hôm qua mẹ gặp Hana rồi chứ?

- Con bé đến gặp mẹ tầm cuối chiều, một hai tiếng sau thì xin phép về phòng nghỉ ngơi. Có chuyện gì sao?

Im lặng trầm ngâm ngẫm nghĩ, Yuki cau mày lên tiếng, thái độ lạnh lùng vô cảm.

- Hana biến mất rồi.

***

Bật nắm đồng hồ bạch kim như thói quen hằng ngày, Haru lóng ngóng đảo mắt tìm bóng dáng cô gái tóc nâu dịu dàng hôm qua. Trông cậu chẳng thua kém gì các hoàng tử trong chuyện cổ tích, mái tóc óng đỏ nổi bật, hoàng phục tối màu quý phái, vẻ đẹp nam tính của cậu không ngừng thu hút ánh mắt khao khát nơi đám tiểu thư điệu đà quý tộc. Không quan tâm đến hàng trăm con ngươi dán chặt khắp người, Haru lo lắng rời khỏi lễ đường khi hôn lễ chỉ còn cách năm phút nữa. Chân chưa ra đến cửa chính sảnh đường, bờ vai Haru liền bị ai đó giữ lại. Cậu quay đầu, đồng tử le lói tia tức tối.

- Sắp đến giờ rồi, cậu còn muốn đi đâu vậy Haru? - Cô gái xinh đẹp mặc dạ phục lộng lẫy ngơ ngác hỏi Haru.

Còn chưa kịp đáp trả lý do với cô bạn thân, cổ họng Haru như nghẹn ứ lời không thể thốt, đáy mắt in nhạt thân ảnh Yuki đứng đối diện. Không buồn chào hỏi, Yuki lãnh đạm đi lướt qua hai người trước mặt. Bất chợt, Haru vô cảm thả giọng, âm bậc cực kỳ băng giá.

- Hana Miyano ...Lời còn chưa hết, sắc mặt Yuki đã khẽ dao động. Không để Haru nói nốt câu sau, Yuki liền quay lại nhìn Haru một cách rợn gáy. Haru chẳng kiêng nể nhếch cao cằm, bàn tay lạnh toát rừng rực hơi nóng.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ