Một ả điêu ngoa, hất hàm chanh chua quát.
- Mày đang hỏi bọn tao sao, con ranh?
- Phải. - Zina cô dõng dạc khẳng định. Song ngẩng đầu trợn to mắt hét. - TA HỎI CÁC NGƯỜI VỪA NÓI GÌ?
Bộ tứ địa ngục bàng hoàng nhìn Zina. Không ngờ một con nhóc thấp cổ bé họng lại dám lên giọng quát bọn chúng. Rất dũng cảm, thực không hổ danh là học viên trường phù thủy Witchcraft danh tiếng lẫy lừng. Chỉ tiếc, lòng can đảm đó của cô đã dùng không đúng lúc. Đối với những kẻ tàn ác máu lạnh như đám sát nhân bóng tối, lời Zina vừa nói chẳng khác gì đang xúc phạm lòng tự cao của bọn chúng. Nếu phải tha cho tất cả lũ phù thủy trong ngôi trường này, chúng tuyệt đối sẽ không tha cho cô.
Gã sát nhân cao to, oai phong, khí thế ngất trời nhất nhóm nhếch mép, động tác tưởng chừng như đang chế giễu hành động anh hùng rơm của Zina trước mặt. Chẳng nói chẳng rằng, hắn phất áo ra hiệu cho ba tên còn lại. Như đợi chờ ngữ lệnh chỉ huy ban xuống, hai ả sát nhân liếc nhau cười ma mị, sau đó hất tung chiếc áo choàng trên người, để lộ đôi ra dáng hình thon thả, mềm mại. Hóa ra vũ khí chiến đấu, chúng dùng tốc độ áng sáng, rẽ ra làm hai lối, chỉ trong chốc lát, cả trước và sau lưng Zina đã bị phong tỏa hai phía. Ả tóc búi cao, tay cầm kiếm bạc, bận đồ liền thân đen nhánh, môi đỏ mọng nhướn mày nhả giọng mỉa mai.
- Toxic, cô nói thử xem, giữa cô và tôi, ai sẽ lấy được quả tim của con nhỏ này?
Ả ma nữ tên Toxic, tuy có vẻ không đẹp bằng người phụ nữ đứng sau Zina, nhưng khuôn mặt lại bao phủ một lớp màn khí tanh mùi chết chóc. Nhấc lên thanh gươm đen óng, Toxic nheo mắt lắc đầu.
- Dĩ nhiên sẽ là tôi.
- Cô chắc chắn. - Ả kia cười khẩy, nhấc kiếm.
- Poison, tôi không bao giờ nói mà không suy nghĩ.
- Được. - Poison nói giọng chắc nịch. - Vậy chúng ta cá cược, ai thua sẽ phải tự chặt ngón tay.
Toxic phá lên cười ha hả, song gật đầu chấp nhận yêu cầu. Như trận đấu giữa hai con mãnh thú, Zina giống hệt miếng mồi béo bở mà chúng phải tranh dành cắn xé nhau.
Zina ngoài mặt lãnh cảm kiên cường, đôi đồng tử luôn rọi lên ý chí chiến đấu đến cùng, nhưng trong lòng thì run lẩy bẩy, chắp tay cầu trời phù hộ độ trì, cho cô thoát khỏi kiếp nạn này. Nhìn hai ả ma nữ thách thức nhau, đánh cược bằng quả tim Zina, cô chỉ muốn ngất tại chỗ cho xong chuyện, nhưng việc đã tới nước này, có muốn ngất cũng ngất không nổi.
Chữ "Được" được phát ra từ miệng Toxic như một bản án tử hình dáng vô đầu Zina. Cô ngừng thở ngay lập tức, bàn tay nắm chặt nắm đấm khi nãy cũng bắt đầu không làm chủ mà rung lên từng đợt. Tự nhéo bản thân một cái thật đau trong tiềm thức, Zina ước gì mình đừng quá nóng giận, đừng mạnh miệng quát chúng, thì bây giờ cô đâu phải rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc thế này.
Lời nói ra không thể rút lại, Zina hối hận cắn chặt môi dưới rỉ cả máu đỏ. Toxic và Poison bắt đầu trận đấu. Zina tuyệt vọng tới chỉ muốn khóc. Nhưng lý trí và ý thức không cho phép cô để việc ấy xảy ra ở đây, trên mảnh đất trường Witchcraft và trước mặt lũ sát nhân bóng tối. Dù gì cũng đã bị dồn vào đường cùng, đứng im cũng chết, mà chiến đấu cũng phải chết, thôi thì chết vinh còn hơn sống nhục. Phép thuật học không ít, sách đọc lại càng nhiều. Nếu Zina mặc kệ bọn chúng biến mình thành mồi câu, vậy chẳng khác nào làm uổng phí bao nhiêu năm luyện tập chăm chỉ, với lại, Zina cô đường hoàng là con gái gia tộc Miyano, tuy là chỉ trên danh nghĩa, nhưng cô nhất định sẽ không để cha Kaito mất mặt vì mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Roman pour AdolescentsTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...