Furisode*: Là một trong những loại Kimono truyền thống Nhật Bản. Tay áo rất dài và rộng (thường dài từ 95 đến 115 cm).
***
Bật dậy từ chiếc sập lớn dát vàng, Himea tức giận đập bàn rít lên, bộ Furisode* tối màu nhấn chìm thân mình mỏng manh của ả, hòa lẫn vào màn đêm địa ngục, âm u và cô tịch tới rùng rợn.
- Sao? Chỉ một tên nhãi vắt mũi chưa sạch mà cũng không giết được. Đúng là lũ vô dụng.
Dứt lời, ả phóng xuống cây châm cài đầu nhọn hoắt, găm thẳng vào cánh tay sứ giả bóng đêm Darka, khiến hắn đau đớn tuột cùng, nhưng chỉ dám cắn răng chịu đựng. Mặc kệ vết thương chảy máu ròng ròng, Darka nuốt khan kìm nén cơn đau, đồng thời hạ mình kính cẩn thưa.
- Xin pháp sư bớt giận, đáng lẽ bọn thuộc hạ đã giết được tên nhóc đó, nhưng không ngờ gia tộc Miyano cũng xuất hiện, cho nên...
- Gia tộc Miyano? - Himea đột nhiên ngồi thẳng, nheo nheo cánh mày lá liễu nom cực ma mị.
Darka cúi gằm mặt "Vâng" một tiếng cẩn trọng. Phất ống tay áo dài ngoằng của bộ Kimono thổ cẩm, Himea bất giác nở nụ cười thâm hiểm, khóe môi vén lên một đường cong mê hoặc, khiến đội quân địa ngục khẽ say đắm, bấn loạn. Rời khỏi chiếc sập vàng, ả bước xuống nơi Darka đứng, lướt qua hàng chục tên lính cuồng loạn, và "Phóc" một cái, cả cơ thể Himea trở lại thành một học viên Witchcraft bình thường. Rẽ ra một đường dài trong bầu tử khí nơi âm giới, ả hất tóc yêu kiều, rồi len người về trường phù thủy.
Trưởng gia tộc ánh sáng thân mến, lâu lắm ngài mới có dịp ghé địa cầu, nếu Suria này không đón tiếp đàng hoàng, thì thật là ... thất lễ.
Đi dọc hành lang khu kí túc xá B, Himea khẽ khẩy cười, một nụ cười của pháp sư bóng tối, chứ không phải của đại tiểu thư trưởng tộc Atsushiko.
***
Sau hai ngày tạm trú tại khách sạn Yoyogi ở Tokyo, cả đoàn Zina, Yuki, Haru, Chika, Rika, Hotaru và ngài Kaito quyết định trở về Witchcraft. Mặc dù đã từ chối, cự tuyệt quyết liệt, nhưng Zina không thể phản kháng chuyện cùng về Witchcraft, lấy một chọi bốn, như vậy nghĩa là không biết tự lượng sức mình. Sau nửa ngày đấu tranh, chống lại sự lôi lôi kéo kéo của cặp trai gái Ri - Ho (Rika và Hotaru), cô đành giơ cờ trắng đầu hàng, lủi thủi xếp hành lý với mọi người. Haru nói, Tokyo có rất nhiều mối nguy hại, đặc biệt, lũ Ghost hút máu hiện nay ngày càng tăng mạnh trên địa bàn thủ đô Nhật Bản, nếu cô không muốn bị bọn chúng cắn ột phát, rồi hóa thành Ghost giống chúng luôn, thì hãy ngoan ngoãn tới Witchcraft, còn chuyện bị đuổi khỏi trường, mọi người sẽ tìm cách giúp cô. Lúc đầu Zina chẳng dám tin lắm, nhưng vì Hotaru và Chika vốn là hội trưởng hai hiệp hội lớn nhất trường, nếu nói họ có khả năng giúp đỡ cô, có vẻ khá hợp lý.
Đạp chân xuống đất Witchcraft vào buổi chiều tối, Zina dang tay hít lấy hít để hương thơm núi rừng, cảm nhận lại những ngày tháng vui vẻ, sung sướng nhất cuộc đời hồi còn là học viên của trường, được ăn no, ngủ ấm, lại học được rất nhiều điều thú vị, giá như thời gian quay ngược, nhất định cô sẽ không vào căn phòng cấm đó, tuyệt đối không. Nhưng giờ có hối hận cũng đã muộn, cô không còn cơ hội làm phù thủy nữa, những ngày tháng tươi đẹp ấy, nay chỉ còn tồn tại trong giấc chiêm bao. Haiz, càng ngĩ, Zina càng buồn não ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Novela JuvenilTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...