- Zinaaaaaa ....
Hotaru, Chika và Rika đáp chổi xuống mặt đất cổng thành chính ngay sau mật lệnh của hoàng tử Aries gửi ngầm. Rika bịt miệng hốt hoảng chập chừng muốn tiến lại gần Zina. Bất chợt, cánh tay Hotaru khẽ giữ cô lại, Rika ngoảnh mặt nhìn cậu, rồi nhào vào lòng Hotaru khóc nấc lên.
Dưới nền đất ẩm ướt, dòng máu đỏ hòa trộn với nước mưa lênh láng tràn lan, nhuộm đỏ cả màu đất. Zina ngơ ngẩn trợn ngược đồng tử, cả tâm can và trái tim như bị ai đó bóp nghẹn, dẫm nát và tràn đầy đau thương. Rei nằm trong lòng cô mỉm cười yếu ớt, từ ngực và khóe miệng không ngừng ộc máu tươi, cậu ho sù sụ, cố đưa tay chạm khẽ lên đôi gò má trắng bệch của cô gái trẻ, cực nhọc nói.
- Xin lỗi ...vì tôi lại ...làm e...em khóc. Khụ ...khụ ...
Zina lắc đầu ngầy ngậy, khuôn mặt đầm đìa lệ rơi, lệ nhỏ vào kẽ tim, gặm nát lồng ngực cô đau lắm. Tại sao Rei lại làm vậy? Tại sao cậu phải hy sinh vì cô? Rei ngốc nghếch, Rei khờ khạo, sao lại để cô hết lần này đến lần khác mang nợ của cậu.
Nhẹ nhàng gạt đi giọt nước mắt tuôn dài nơi khóe mi Zina, Rei dịu dàng trấn an cô với chất giọng đặc sệt mùi huyết, hơi thở như bị rút cạn, chới với và gắng gượng đến giây phút cuối cùng.
- Tôi k... không sao ... không làm sứ ...giả nữa ... tôi sẽ không phải g... giết người ...kiếp ...kiếp này của tôi đ ... được gặp em ...tôi hạnh phúc ... lắm .... Zina, tôi tin ...em làm đ ...được. V... vương quốc này, ... không ... không thể thiếu em ... khụ khụ ... hãy ... hãy mạnh mẽ lên... khụ khụ ...
Dứt lời, bàn tay gạt nước mắt của Rei buông thỏng, hơi ấm sót lại rồi cũng biến mất. Cơn gió mang theo linh hồn Rei hòa cùng đất trời, cậu cười thật tươi thay cho lời tạm biệt cuối cùng, nhiệm vụ của sứ giả bóng đêm đến đây là chấm dứt. Yuki ôm lấy Zina để cô tựa vào ngực, bao nhiêu nước mắt quyện trong nước mưa thấm ướt cả mảng áo, cậu vẫn lặng lẽ, vẫn lãnh đạm cho cô khóc thỏa thê. Tình yêu của Rei thì ra không nhỏ bé như Yuki từng tưởng, nếu Rei không kịp thời lao xuống đỡ cho Zina đòn chí mạng này có lẽ người đau khổ và quằn quại khóc bây giờ chính là Yuki cậu.
Haru ôm đầu ngồi thơ thẩn như kẻ mất hồn, lệ chan hòa mặt lăn tràn khóe môi, mặn chát và cay đắng. Sai rồi, cậu sai thật rồi, xin lỗi Zina vì đã khiến cô ra nông nỗi này, Haru cậu đúng là tên khốn kiếp.
Chống nạnh ngước mặt cười ha hả trước cảnh tượng đầy xúc động không kìm nổi nước mắt, Suria nghiến răng rít lớn qua cuống họng cay độc.
- Tên Darka phản chủ. Một lũ ngu ngốc. Hừ, nếu các ngươi đã muốn chết cùng nhau, ta sẽ cho các ngươi toại nguyện.
Dứt lời, Suria nộ khí trỏ pháp trượng bóng đêm lên trời, phóng vào tầng mây đen kịt một luồng khí đen ngòm tóe lửa. Bầu trời nứt toác thành từng mảnh, mây xoắn cuộn từng lốc, gió rít gào thảm thiết, mưa ngày một dày hơn.
Phía bên kia cổng thành, hàng ngàn tên quỷ sứ ngã quỵ lăn lóc, chúng gầm rú điên dại, thân thể tan tành bởi phép thuật lính tinh nhuệ hoàng gia. Riuzo một thân choàng đỏ oai phong lẫm liệt giơ cao quyền trượng nhà vua, chỉ vào Suria hô lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Teen FictionTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...