Khu rừng ngoại ô Tokyo, mọi vật thật yên tĩnh . Yuki nhẹ nhàng đặt Zina nằm ở tảng đá cạnh bờ suối.Cậu tạo ra đống lửa to để sưởi ấm cho cô. Tháo ra chiếc áo choàng lông thú, Yuki dịu dàng đắp lên thân hình đang run lẩy bẩy của cô. Từng giờ đồng hồ trôi qua, cô từ từ tỉnh dậy, thẫn thờ ngó nghiêng xung quanh.
Nơi đây âm u quá, lại sường sượng ớn lạnh, ngoại trừ đống lửa đang bùng cháy ra thì mọi thứ đều tối thui.
Bỗng ...
Có tiếng người lạnh lùng vang lên. Zina giật thót sau câu thì thào.
- Cô tỉnh rồi hả? - Đó chính là chàng trai ở chợ người, cậu vừa đi mua thức ăn cho cô. Trên tay cậu hiện giờ là một túi đựng thức ăn nóng hổi.
Zina sững sờ nhìn cậu không chớp, khóe môi lắp bắp nhưng rồi lại thở dài.
- Lại gặp nhau rồi.
***
Zina nhận đồ ăn từ phía Yuki, sỗ sàng nhai một cách ngấu nghiến như người chết đói vừa vớ được vàng. Cô cứ ăn ngon lành mà không để ý đến ai kia đang nhìn mình.
Sau khi dạ ấm bụng no, cô chợt nhớ chưa nói lời cảm ơn ai kia đã tốt bụng cứu giúp.
Zina tiến lại gần Yuki cạnh bờ suối, đứng song song, rồi cô cất lời khách sáo.
- Cảm ơn vì bữa ăn.
Yuki im lặng không nói, ánh mắt tập trung nhìn dòng nước nhẹ chảy.
Không quan tâm cậu nghĩ gì, cô vẫn kiên nhẫn lên tiếng.
- Tên tôi là Zina. Cậu tên gì?
Tiếp tục để Zina độc thoại một mình, Yuki không hé môi dù chỉ là nhếch mép. Sự coi thường đó khiến Zina hơi tức, nhưng thế nào đi nữa cậu ta cũng là ân nhân của cô. Ngậm ngùi ôm cục tức trong bụng, cô bĩu môi xì dài.
- Cậu không nói thì thôi, tôi về đây! Chào cậu - Dứt lời, Zina quay ngoắt gót chân, người bước đi theo cái lối mòn dẫn ra thành phố.
Cùng lúc đó, đợi bóng Zina khuất hẳn, Yuki liền dùng phép dịch chuyển không gian bằng một cái búng tay, đến nơi cậu phải làm nhiệm vụ.
Zina chợt ngoảnh đầu nhìn lại, thân ảnh Yuki đã hoàn toàn biến mất. Không thấy cậu đâu nữa, cô vừa sợ, vừa tò mò, tính hiếu kỳ nổi lên, Zina xoay người trở lại chỗ lúc nãy cậu đứng, ngó nghiêng đủ kiểu.
Bất chợt, mặt đất rung chuyển dữ dội, từng mảng nẻ bắt đầu nứt toác ra. Từ dưới lòng đất, lũ quỷ đói địa ngục dần dần chui lên.
Trong cơn khát máu không kiềm chế, chúng tình cờ phát hiện ra Zina. Một cô gái trẻ tuổi lang thang trong khu rừng tối một mình, quả là một miếng mồi ngon đối với những kẻ đói lâu như chúng.
Zina kinh hãi đến mềm nhũn tay chân, đồng tử đen láy tưởng chừng muốn khóc.
Hiện tại, Zina cô đang gặp nguy hiểm.
Chẳng biết là tình cờ hay duyên số,trưởng lão Gorgon trên đường về trường phù thủy Witchcraft đã vô tình phát hiện ra mùi yêu khí quanh quẩn gần bìa rừng. Mặc dù chẳng muốn can thiệp vào ba việc trừ ma diệt quỷ, nhưng ngoại trừ mùi yêu khí, Gorgon còn ngửi thấy mùi con người. Không để chuyện chậm trễ, bà níu chỗi xác định vị trí, song trực tiếp điều khiển lửa trong đất thiêu rụi từng con mồi. Nhanh chóng xà xuống cứu người, Gorgon không để ý cô bé yếu ớt kia đã bị một tên ma cà rồng đột kích cắn ngay vai. Hận mình nắm chặt cán chổi, Gorgon tự trách bản thân, bà đã chậm 1 bước, đã để một cô gái xinh đẹp phải bỏ mạng dưới tay lũ yêu ma địa ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Novela JuvenilTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...