Chia tay Ayane ở vườn bách thảo, Zina trầm mặc vừa hướng lối chính điện bước đi, vừa ngẫm nghĩ về những bí mật của nhóm người Haru, thì ra ngay từ đầu bọn họ đã là học viên ưu tú, vậy mà còn làm bộ giống mấy phù thủy tầm thường. Hộ pháp tương lai của nữ hoàng pháp thuật sao? Thật sự Zina chưa bao giờ đoán tới việc khó tin này, thảo nào lúc trước đấu đôi với Hotaru và Rika, Zina lại cảm thấy ở chỗ họ có điều gì đó bất thường, may mà Zina nhanh trí kết hợp nhuần nhuyễn những phương pháp chiến đấu do thầy Honso dạy, nếu không, ngày hôm đấy, nhất định cô sẽ tan xương nát thịt với đám cọc đất hung tợn của Hotaru.
***
Zina nhẹ nhàng rơi xuống từ độ cao mười mét, một cây cọc đất chồi lên nhọn hoắt, phục sẵn như đang trào đón con mồi găm vô.
Nhẹ nhàng và dịu dàng, thân ảnh Zina đáp đất, cơ thể cô xuyên qua chiếc cọc gỗ, mắt trợn ngược lại, sau lưng cô, một dòng chất lỏng sóng sánh, uốn lượn tuôn ào ạt.
Mọi thứ dường như đã kết thúc. Bỗng, một tiếng nổ chói tai vang to, không gian bị lớp bạch khí dày đặc bao trùm.Khán phòng rộn rã âm thanh náo loạn, người nào người nấy đều hồi hộp nín thở chờ trọng tài thổi còi tuyên bố Knock Out và vinh danh đội thắng cuộc.
Hotaru không mấy là hoảng loạn trước tình hình hiện tại, đám thổ tinh ấy sẽ không lấy mạng Zina, chúng chỉ tạm thời vô hiệu hóa khả năng chiến đấu ở cô. Khẽ nhếch môi cười đắc ý, Hotaru thu đũa thần, lẩm bẩm câu thần chú gì đó. Gió bấc chợt nổi bùng bùng, bạch khí dần dần tiêu biến. Thong thả đợi lớp khí bay hết và chờ phán xét cuối cùng của trọng tài, cậu thầm lên kế hoạch nên phạt Haru thế nào sau trận đấu, dù gì cũng là lần đầu tiên huy hoàng trước một đối thủ không hề đơn giản, nhất định Hotaru sẽ mở tiệc mừng lớn.
Suy nghĩ cho bữa tiệc ăn mừng hoành tráng còn đang trong giai đoạn thiết kế, bỗng sau lưng Hotaru vang lên giọng nói nhỏ nhẹ quen thuộc.
- Đừng vui mừng sớm thế chứ, chúng ta còn chưa xong mà.
Bàng hoàng ngoái đầu nhìn, Hotaru kinh hãi lùi lại vài phân, cơ thể chốc chốc run rẩy, khóe môi mấp máy nhưng chẳng thể thốt thành lời. Zina đứng trước mặt cậu, dáng vẻ vô cùng kiều diễm, mái tóc nâu ngắn phất phơ giữa gió, làm nổi bật đôi đồng tử đen láy huyền ảo.
Nhẹ nhàng bước trên cán chổi Hotaru, Zina rút đũa thần xoay vòng trong không khí, bờ môi không ngừng niệm thần chú liên hoàn.
Lấy lại sự bình tĩnh sau pha đột kích bất ngờ không lường trước của đối thủ, Hotaru nhanh chóng đứng bật dậy, khai triển lớp phòng thủ chắc chắn, khôi phục lại thế thượng phong vốn có ban đầu. Nhìn Zina thăng bằng cùng một cây chổi với mình, bước đi lại uyển chuyển vững vàng, sự khinh thường miệt thị dành cho Zina của Hotaru bỗng chốc tan biến, thay vào đó là ánh mắt dè chừng cẩn thận. Coi thường Zina đúng là một sai lầm, khi mới bắt đầu cô còn tỏ vẻ nhút nhát yếu đuối, nhưng đã nhập cuộc thì khí thế vô cùng oai phong hùng dũng. Phù thủy cưỡi chổi giỏi không thiếu ở Witchcraft hay vương quốc pháp thuật, nhưng phù thủy có thể dễ dàng khiến đối phương chưa đánh đã khiếp sợ, hình như chỉ có duy nhất một cô gái, đó chính là Zina nhà Miyano.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)
Genç KurguTiếp nối thành công của truyện Trường Học Phù Thuỷ, Phù Thuỷ và Sức mạnh Huyền thoại sẽ đem đến cho bạn đọc 1 câu chuyện mới, về những nhân vậy mới. Mặc dù là phần 2 nhưng nội dung truyện và tình tiết sẽ hoàn toàn mới lạ và ít liên quan đến phần 1. ...