Chương 40.6

1.3K 57 0
                                    

Bãi tha ma rợn gió lùa, từng đợt tử khí quấn vào nhau đùa giỡn, bầu trời nhăn nhó dáng chớp, mưa bắt đầu nặng rơi.

Đạp nhẹ đôi chân qua lũ xương khô mục rỗng hôi thối, Death lặng lẽ bước đi trong âm thầm, xung quanh hắn tỏa ra mùi tà khí, lũ dơi đen ùa ạt đập cánh bay theo lối hắn đi.

***
Nhắm mắt tuyệt vọng nhưng bàn tay vẫn ngoan cố bám chặt lấy cán chổi, Zina co mình chuẩn bị tư thế chịu đòn chém dáng xuống. Một tiếng "Phập" vang to, máu từ từ rả rích.

Một giọt ...

Hai giọt ...

Ba giọt .... tanh nồng rơi rớt, mơn man trên gò má đỏ hồng của cô. Máu thấm vào khóe miệng, một vị mặn hanh ập đến. Không đau đớn, không cảm giác, cả cơ thể Zina nhẹ bẫng như trong không khí.

Hai ba giây định hình. Zina bàng hoàng trợn mắt nhìn Haru cắn chặt răng ôm vết thương dài đang lâm râm nhỏ giọt. Cảm giác chua sót trào dâng, cô kìm nén nước mắt nhào đến bên Haru lo lắng, nét mặt tái xanh vì sợ hãi.

- H... Haru ...

- T... tôi không ...sao. - Gượng cười trấn an Zina, Haru làm bộ mạnh mẽ, vết thương bất chợt đau nhói, cậu hồng hộc thở ra, mồ hôi thấm đẫm màu tóc, bết nhẹ trên vầng trán nhợt nhạt.

Zina bặm môi lúng túng nhìn chỗ chém máu cứ tuôn ra, bản thân bối rối chẳng biết nên làm gì để cứu vãn tình hình.

Haru nhăn mày đậm, vết thương bị nắng gắt chiếu vào càng thêm bỏng rát. Rõ ràng là cậu đang cố gắng chịu đựng, nếu không kết thúc chuyện này nhanh chóng, chỗ chảy máu sẽ bị nhiễm trùng nghiêm trọng, thậm chí là nguy hiểm tính mạng.

Nắm lấy tay Haru, Zina run sợ nói, âm giọng dịu đến tuột cùng, đáy mắt bật lên tia thấp thỏm.

Haru biết cô muốn làm gì. Cô vì cậu mà chịu hy sinh, quan tâm, lo lắng tới cậu, cậu không thể ích kỷ vì bản thân để cô thua cuộc. Đây là lần đầu tiên hai người hợp sức, thời gian chưa hết, kẻ thua chưa định, nếu tại vết thương nhỏ này mà vứt bỏ cơ hội chiến thắng, như vậy sẽ không công bằng, huống chi, luật của trò chơi đấu phép thuật, không đơn giản muốn bỏ cuộc là bỏ cuộc được.

Một tay bám lấy cây chổi, tay kia bịt kín vị trí bị Hotaru chém, Haru khó nhọc lắc đầu, gạc tay Zina ra, song nhỏ giọng gì từng chữ.

- Trò chơi này không có quyền bỏ cuộc. Cho tới khi tìm ra kẻ chiến thắng, chúng ta phải cố gắng hết sức. Cho dù tôi có bị thương, chúng ta vẫn còn em để chiến đấu tiếp. Vết thương này không sâu lắm, Rika đã bị tôi vắt kiệt sức, tôi sẽ lo đối phó với cậu ta, còn em, đối thủ của em, là Hotaru.

Lời Haru vừa dứt, Zina toan mở miệng giải bày, nhưng chữ còn chưa kịp thoát ra thì đã bị Haru chặn đứt.

Hiểu là cô rất sợ hãi và hoang mang khi phải đối diện với Hotaru, nhưng nếu không làm vậy, trận đấu này sẽ khó mà kết thúc. Tại sao ư?

Đơn giản vì Haru đã đoán trước Zina không đủ khả năng là đối thủ Hotaru, có thể đưa cô lên hàng tiền tuyến là chuyện điên rồ, nhưng chỉ còn duy nhất mỗi cách này là có thể giúp hai bên mau chóng chấm dứt. Vả lại, con người thật của Hotaru, sẽ không bao giờ xuống tay tàn khốc với bất kỳ ai, đặc biệt đó là con gái. Vết chém nửa nông nửa sâu này, rõ ràng là cậu ta nhằm vào Haru cậu chứ không phải Zina. Cũng giống trận đấu tưởng chừng sẽ khốc liệt, nhưng thực tế lại không có gì đặc sắc.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ