Chương 36: Bí Mật Khu Rừng Cấm (Phần 3)

1.5K 71 0
                                    

Cuộc thi chính thức bắt đầu, các nhóm học viên ùn ùn tiến công từ mọi hướng vào rừng cấm.

Zina loáy hoáy đeo bông tai lông vũ của mẹ Mira tặng, đôi môi nhỏ nhắn gặm túi snack to đùng do Rika tặng phòng lúc cô đói. Haru nhìn cô bằng đôi mắt mỉm cười, tấm áo choàng Witchcraft tối màu che đi nửa khuôn mặt ấm áp của anh.

Chiếc pháo hoa đỏ thẩm lóe sáng chữ START được bắn lên trời, hàng ngàn tia lấp lánh rơi chầm chậm giữa khung gian, ngài hiệu trưởng cùng các giáo sư sẵn sàng vào vị trí.

Nhà Ichiro bao gồm bốn người tất thảy, đi cùng nhóm với Zina còn có hai cô nàng lớp thủy vô cùng duyên dáng. Anh cả nhà Ichiro dẫn đầu tiến lên phía trước, sau đó là Haru, Rei, hai cô bạn lớp thủy và các thành viên còn lại, Yuki đi cuối cùng, phong thái bình thản, bước chân nhàn hạ, nét mặt lạnh tanh không chút cảm xúc. Zina tò mò ngoái nhìn cậu. Hôm nay Yuki mặc đồng phục Witchcraft vô cùng trang nghiêm, quần âu áo trắng phẳng lì, áo choàng đen tuyền quết xệch khắp đất, cả người chìm hẳn trong chiếc mũ chụp rộng lớn. Ngoại trừ kì thi khảo sát đầu năm, đây là lần thứ hai Zina thấy Yuki bận đồng phục đến lớp. Phải nói sao cho đúng đây nhỉ? Trông cậu mặc đồng phục, nom đẹp trai và sáng sủa hơn rất nhiều, so với cái áo choàng lông thú bự chảng kia.

***
Trong lúc đó ...

Rika phất nhẹ tay, lũ dây leo cùng đám cây cối cản đường cô nàng bỗng ngoan ngoãn đứng gọn một góc. Hotaru nhàm chán phán.

- Chẳng có gì thú vị. Thế mà cứ tưởng sẽ được đánh một trận hoành tráng chứ.

- Sẽ nhanh thôi. - Chika chợt lên tiếng, cắt đứt mạch rầu rĩ của Hotaru. Cậu bất ngờ liếc trộm cô một cái, trong đôi đồng tử nâu sẫm lóe lên tia trìu mến. Chika không để ý, bước chân vẫn nhẹ nhàng hướng về phía trước không chút mảy may.

Những đám leo cản đường bỗng vươn dài ra, một anh chàng cùng nhóm Chika liền giơ vũ khí chặt đứt. Hotaru và mọi người đồng loạt nhìn Rika thẫn thờ như kẻ mất hồn. Chika hơi giãn lông mày, bàn tay nắm vạt áo khẽ buông thõng.

- Rika ... - Cô dịu giọng gọi tên em gái.

Rika thoáng giật mình, song lặng lẽ xoay mình đi tiếp. Hotaru ngạc nhiên nhìn hai chị em nhà Mitsuke, chưa bao giờ cậu thấy Rika tỏ vẻ lạnh lùng đến vậy, đặc biệt là với chị gái, Rika lúc nào cũng tìm mọi cách bắt chuyện, hoặc khiến cô ấy cười, nhưng lần này thì khác, mặc kệ Chika gọi mình, Rika vẫn dửng dưng như không nghe thấy. Lòng Chika nhẹ se lạnh, đứa em gái của cô, đã thực sự trưởng thành, xem ra nếu Hotaru tiếp tục thích cô, chắc chắn Rika sẽ ghét cô mãi mãi.

***
Tiếng nổ lớn từ khắp vị trí trong rừng cấm vang dội. Zina giật mình ngướng mặt nhìn chung quanh. Rei bỗng từ đâu xuất hiện, nghiêng sát người qua phía cô thì thầm.

- Và phép độn thổ ngay tức khắc. Tổng cộng là hơn mười tiếng, có lẽ các nhóm kia đã gặp quái thú và bỏ cuộc.

Hơi thở ấm nóng của Rei phả nhẹ bên tai Zina, cô có thể cảm nhận được hương bạc hà tỏa ra từ người cậu ấy. Rei là một mĩ nam đúng chất trong khu lớp ánh sáng quí tộc Witchcraft, xét về tính cách lẫn ngoại hình, có thể nói cậu ta chỉ hơn chưa không kém Yuki, còn năng lực chiến đấu, có vẻ cũng chẳng tầm thường tẹo nào. Hồi bữa vì phải tập chung giao chiến với Himea nên cô không xem rõ trận đấu giữa Rei và Yuki, lần này có dịp chung đội, nhất định Zina cô sẽ tận mắt chiêm ngưỡng.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ