Ngoại Truyện (Phần 5) - The End

2.7K 104 10
                                    

Ung dung thả bàn chân di chuyển chầm chậm trên mặt đất, Yuki đưa tay đặt ở thái dương trái, đôi mắt xanh rêu phát sáng ma mị xuyên thủng lớp sương dày trắng xóa. Trầm lặng đứng im một lát, tế bào thính lực của Yuki bỗng rung lên mãnh liệt, màng nhĩ cậu thu được giọng một cô gái, vô cùng yếu ớt nhưng không quá khó để nghe rõ.

"C... cứu ..."

"Cư... cứu ..."

"Cứu c... ứu... tôi ...v ... với ..."

Hana. Phải rồi. Đó chính là giọng Hana. Linh cảm thúc giục con tim dẫn lối, bước chân Yuki nhanh chóng tiến về nơi mù mịt trước mắt, chỉ đi mà không đề phòng bất kỳ nguy hiểm nào rình rập trên đường, Yuki tìm đến một ngôi nhà hoang nhỏ nằm sâu hút tận cuối lòng rừng ma, cửa khóa chặt, bao phủ xung quanh là mùi gió độc giăng kín. Kéo áo choàng che miệng và mũi, Yuki dùng hết sức lực và phép thuật mở khóa. Ngặt nỗi, dù có sài thần chú cao siêu bao nhiêu, chiếc ổ khóa gỉ sét vẫn không hề lay chuyển.

Trong khi ấy, Hana đuối sức nằm phì phò thở từng hơi khó nhọc, tiếng kêu cứu khều khào ban nãy cũng theo đó mà biến mất. Cô thấy tử thần đang kề sát lưỡi hái trên cổ cô, chỉ cần ông ta vạch một đường nhẹ nhàng, cuộc đời cô sẽ chấm hết. Ký ức mờ nhạt, tình yêu lở dở, tự nhiên Hana cảm thấy nhớ Kaito và Mira da diết, hai người họ không biết có khỏe không, dượng Kaito thường xuyên thức trắng xử lý công việc, nếu Hana không nhắc nhở, cá chắc ngài ấy sẽ không thèm ngủ cho coi. Cả cô Mira nữa, suốt ngày chỉ biết quanh quẩn trong bốn bức tường, không có Hana bầu bạn, cô ấy chắc buồn nhiều lắm.

Còn Yuki, Yuki của cô. Cứ ngỡ gặp được anh lần cuối, được nói rõ câu "Em yêu anh", có chết cô cũng nhắm mắt. Nhưng giờ, những điều mong ước nhỏ nhoi đó liệu có thể thành hiện thực?

***

- Vô ích thôi hoàng tử, ấn chú phong ấn của pháp sư Suria, ngoài nữ hoàng và thủ lĩnh hộ pháp, không kẻ nào có thể hóa giải. Ta khuyên ngươi hãy tránh xa căn phòng đầy gió độc ấy và chờ nhận xác con bé hộ pháp kia đi.

Động tác làm phép của Yuki khẽ khựng lại. Từ xa, một cô gái trẻ xinh xắn bận áo choàng xám tro đang cợt nhả liếc cậu bằng nửa con mắt khinh thường, bàn tay ả lăm le một pháp trượng đen láy phủ đầy ma thuật hắc ám.

Lời ả dứt, vầng trán Yuki chợt nhăn nhẹ. Hàng chục luồng sét đen ngòm từ đâu đồng loạt bắn vào vị trí Yuki an vị. Nhanh trí, cậu phất áo choàng niệm chú bảo vệ. Những tia sét không nương nể tiếp tục bắn phá, màn chắn cậu tạo dần dần nứt nẻ. Tình hình càng ngày càng xấu, cậu không thể cứ cầm cự thế này mãi, Hana đang ở trong căn phòng ấy, Yuki cần giải ấn chú cứu cô trước khi cô bị đám gió độc kia dìm chết. Nhưng còn kẻ thù, loại sét ma thuật ả dùng không phải chỉ Suria mới có thôi sao.

- Oắt con, ngươi vẫn còn ngoan cố ư?

- Suria ... - Thẫn thờ liếc qua nụ cười nửa miệng xảo trá của cô gái tà mị đang điên cuồng vận phép, Yuki cuộn tròn bàn tay thành quả đấm tới nổi gân xanh.

Cô ả đảo mắt phá cười ha hả, lòng bàn tay tích tụ một lượng lớn khí hắc tinh chuẩn bị đánh về đối phương.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ