Chương 41.6

1.4K 64 0
                                    


Bố trí xong kế hoạch tấn công, Haru ra lệnh cho Chika đi theo mình, Rika và Hotaru lo phần tìm kiếm kẻ tạo độc khí, sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi việc, Haru khẽ liếc mắt qua Zina đầy chán nản. Mọi người đã vào vị trí chiến đấu được giao, chỉ mình Zina là vẫn chưa có nhiệm vụ cụ thể, thay vì trưng bộ mặt khó chịu hay lo lắng, cô thản nhiên nhìn Haru một cách nghiêm nghị, mặc kệ ánh mắt cậu dành cho cô có vẻ không thân thiện lắm, nhưng cô cứ nhất quyết đứng im lặng đợi lệnh từ chỉ huy.

Haru tức muốn thổ huyết bởi con ngươi ngang bướng đang chằm chằm hướng về mình, tròng mắt đen huyền dịu trước đây cậu luôn yêu quí, nay lại cứng đầu khiến cậu phát cáu. Con người Zina cậu hiểu rõ hơn ai hết, nhưng cái bản tính ngang ngạnh khó bảo này, thực sự ngoài sức chịu đựng của cậu. Dửng dưng kéo áo choàng bỏ mặc Zina đứng một mình một chỗ, Haru hừ mạnh quay gót bước đi. Zina không hề nao núng, phong thái vẫn điềm nhiên như chẳng có việc gì.

Cảnh tượng chiến tranh lạnh xảy ra vừa nãy toàn bộ đều lọt vào mắt Chika. Thở phào như thể giơ tay đầu hàng, cô nhẹ nhàng tiến đến gần Zina, vỗ vai cô đầy khích lệ.

- Bạn đi tuần tra xung quanh, nếu thấy kẻ thù xuất hiện, hãy tìm một nơi trú ẩn an toàn, sau đó bắn pháo ra hiệu. Được chứ?

Chika ra lệnh bằng giọng dịu dàng. Tuy cô ấy không phải chỉ huy trưởng, nhưng vai trò và cấp độ mạnh có lẽ chỉ thua Haru một chút. Tự ngẫm trong giây lát, Zina quyết định gật đầu, tuân thủ yêu cầu Chika giao phó.

Nhìn bóng Zina khuất dần sau màn khói đục ảo, Chika khẽ trầm mặc vừa nghĩ vừa bước chân. Thân phận thực sự của Zina, tám chín phần Chika đã đoán được, nhưng còn chuyện tình cảm giữa Zina và Haru, quả thật bây giờ Chika cô mới để ý, có đánh chết cô cũng không dám tin Haru thích Zina, nhưng dựa vào thái độ của Haru mấy bữa nay mà Chika quan sát kết hợp cùng bí thuật tiên tri, cô phát hiện, Haru không chỉ thích Zina bình thường, mà còn yêu cô nàng tha thiết. Trớ trêu thay, cả Yuki cũng chính miệng thừa nhận tình cảm mình giấu kín dành cho Zina là hoàn toàn thật, Yuki không phải loại người "thấy ai liền yêu ngay", việc chàng hoàng tử lạnh lùng bộc lộ rõ cảm xúc đối với một cô gái tầm thường đã nhiều lần khiến Chika bất ngờ, Yuki từng nói cậu yêu con gái tộc trưởng ánh sáng Kaito, và cậu cảm nhận được sự thân thuộc của cô bé đó qua đôi mắt Zina. Ban đầu Chika cứ tưởng Yuki vì nhớ cô bé ấy mà dối lòng đem Zina ra làm đồ thay thế, không ngờ cô bé ấy lại chính là Zina hiện tại. Đúng là duyên trời định đoạt, không ngờ Haru và Yuki lại yêu chung một cô gái, hai người đó từ lớn đến nhỏ đều luôn đối đầu nhau, những tưởng tách Haru tới Witchcraft sẽ giúp mối quan hệ giữa họ khá khẩm, nào ngờ ý trời khó tránh, khiến cả hai đồng đem lòng đặt vào trái tim Zina nhỏ bé. Việc nữ hoàng muốn Zina tham gia trận chiến này chắc chắn đã có mưu tính sẵn, có lẽ bà đoán Zina sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và học cách phát huy sức mạnh, cũng có thể nữ hoàng cần Zina tập làm một người chỉ huy nấp bóng Haru. Chỉ là Libra không hề biết chuyện Haru đơn phương Zina, vì thế mà trong tư tưởng cậu luôn không muốn để Zina tham gia cuộc chiến. Cậu ép Zina bỏ cuộc là do sợ cô sẽ bị thương, hoặc gặp nguy hiểm, hoặc bị gì đó đại loại như vậy, nhưng tại Zina quá bướng bỉnh, cùng sự tôn kính nữ hoàng vô cùng, cô nhất quyết trái ý Haru, khiến cậu thương tổn rồi bất chấp gia nhập hàng ngũ đánh phụ.

Phù Thuỷ Và Sức Mạnh Huyền Thoại (Trường Học Phù Thuỷ 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ