Đã mấy hôm rồi cậu không ra ngoài, hôm nay cậu cảm thấy chán liền nài nỉ Doo Sik cho cậu đi chơi. Chưa để hắn đáp cậu đã kéo Jimin đi. Hắn đèo cậu đi rất nhiều nơi, hết nơi này đến nơi khác trong nguyên một ngày dài. Cảm thấy cậu đã thấm mệt, hắn để cậu ngồi xuống một cái xích đu gần đó nghỉ ngơi còn hắn thì đi mua sữa cho cậu, chắc giờ cậu cũng đói rồi.
Cậu cũng không biết đây là đâu chỉ là từ xa thấy một cậu trai chắc cũng hơn cậu vài tuổi thì phải tóc nhuộm tím và nốt ruồi dưới mắt rất có duyên, bên tai xỏ khuyên trên cổ còn có một con rết đỏ nữa. Nhưng điều khiến cậu chú ý đó chính là vết sẹo bên trái của hắn ôm lấy một mảng da cổ tuy vậy lại không khiến vẻ đẹp của hắn đi xuống.
"Aa là côn đồ nè"
Vừa nói cậu vừa chỉ tay về phía hắn, thấy cậu hắn liền lại gần, nhìn thấy cậu hắn như sững người nghĩ
Trai hay gái vậy trời, người đâu mà đẹp thế nhỉ.
Thấy cậu đang nhìn mình cười tươi rói hắn lại gần ngồi kế bên cậu nói :
"Mày không sợ tao à tao là côn đồ đấy "
"À không tao ko có sợ "
"Sao lại không ??"
"Tao nghĩ mày không đánh tao đâu "
Cậu tự tin nói chân đung đưa và lại thốt lên:
"Tao cũng muốn xỏ khuyên cũng muốn xăm á"
"Mày định làm giang hồ à, nhỏ như mày thì ..."
Chưa để hắn nói xong cậu đứng lên vung cho hắn 1 đạp, ai nói cậu nhỏ bé đều bị cậu đạp cho không thương tiếc. Hắn bị cậu đạp thì ngã ngửa.
Thấy hắn vậy cậu cười lớn, lâu rồi cậu mới cười sảng khoái như này.
Hắn định đứng lên mà đánh cậu một cái nhưng suy nghĩ ấy ngừng lại ngay khi nhìn thấy cậu cười...Thôi thì một đạp mà được nhìn thiên thần cười thì hắn cũng nguyện bị đạp. Cái ý nghĩ vô sỉ ấy hiện hữu trong đầu hắn khiến hắn đỏ cả mặt đứng lên
"Mày tên gì tao là Park Go Eun "
"Tao là Jeon Jungkook mày gọi tao là Kookie cũng được, mỗi mày được gọi thế thôi đấy chứ người khác là tao đạp cho lên bờ xuống ruộng à"
Nghe thấy thế hắn cười trong lòng vô cùng sung sướng. À cậu đang ưu tiên hắn kìa, còn gì vui hơn điều này không cơ chứ. Trò chuyện được một lúc thì thấy xa xa Jimin đang đến gần cậu tạm biệt hắn rồi nói :
"Lần sau tao sẽ đến, lúc đó tao sẽ xỏ khuyên và xăm cho mày xem nó sẽ rất ngầu đấy "
Hắn cũng gật đầu tạm biệt cậu trong lòng như nở hoa, giống như cậu đã cứu rỗi tâm hồn hắn vậy. Hắn bước đi mà cảm thán trước vẻ đẹp và sự đáng yêu của cậu.
Mái tóc mềm mượt ấy liệu hắn có cơ hội chạm vào nó lần 2 hay không. Nụ cười đẹp đẽ ấy liệu hắn có còn thấy nữa không ? Gạt đi suy nghĩ rồi mỉm cười, chắc chắn sẽ gặp lại thôi.
Jimin thấy cậu cười liền hỏi, cậu nói mới quen một người bạn thú vị, thấy cậu vui hắn cũng vui theo vì rất ít khi hắn thấy cậu thực sự cười như lúc này, thường thì cậu chỉ cười một nụ cười có lệ để che đi con người thật của bản thân thôi.
Hắn phóng xe đưa cậu về. Trở về căn biệt thự sang trọng, cậu liền lên phòng tắm sau đó cậu nằm lì trên giường không xuống dùng bữa tối. Doo Sik và Jimin lên phòng để bế cậu xuống nhưng cậu nhất quyết không nghe theo. Chúng thấy cậu hơi lạ liền nhẹ nhàng hỏi cậu :
"Mày sao thế Jungkookie "
"Tao muốn đi xăm và xỏ khuyên cơ "
"Không"
Chúng không đồng ý. Cậu lại làm nũng, đôi mắt ươn ướt nhìn chúng.
Boss của hắn lại thế rồi, thấy cậu như vậy bọn chúng mềm lòng đành ngậm ngùi đồng ý
Cậu nở nụ cười đắc thắng, Jimin bế cậu xuống dưới ăn tối. Khi xong xuôi tất cả thì cậu chìm vào giấc ngủ ngon lành đánh 1 giấc tới sáng.
.
.
.
Và thế là hôm sau liền mời thợ xăm đến nhà, cậu chọn cho mình một bông hồng đen bên ngoài là hình một con rắn quấn quanh, nó là bạch xà .
Cậu xăm nó sau gáy và xăm một hình nữa ở phần eo phải. Hình một bông hoa hồng đen nhuốm máu đỏ, đó là biểu tượng của cậu. Cậu yêu thích bông hồng đen đến mức xung quanh biệt thự toàn một màu đen nhưng về đêm dưới ánh trăng sáng nó lại vô cùng đẹp đẽ. Con bạch xà ấy có lẽ chính là cậu, muốn độc chiếm lấy cái đẹp mà tận hưởng. Cũng giống như ' bông hồng ' kia vậy, tất cả đều là con mồi của cậu mặc cho cậu dày vò, lấy hết đi tinh túy của chúng nhưng chúng vẫn một lòng mong muốn dâng hiến cho cậu.
"Hình hoa hồng đen kia bị trói buộc bởi bạch xà sẽ trở thành hình xăm của băng ta"
"Cho chúng nó xăm ở bắp tay trái đi
còn 2 đứa chúng mày thì xăm ở ngực ấy, mỗi đứa một bên dù gì chúng mày cũng chỉ đứng sau tao. Còn ông tôi sẽ mua hình xăm này theo chúng và xăm cho đàn em tôi tuyệt đối giữ im lặng "" Vâng "
Chúng đáp rồi cũng xăm theo, cậu xỏ khuyên rồi đeo lên một khuyên tai thuôn dài bên trong là con rắn trắng. Tai còn lại đeo khuyên ngắn có gắn chức năng định vị được kết nối tới máy của 2 tên kia.
"Ông biết việc làm trái ý Boss của tôi sẽ nguy hiểm đến cả tính mạng lão và con em lão đấy. Từ giờ nó là hình xăm độc quyền hiểu chứ "
Nói xong Doo Sik kéo lão đến băng để lại cậu cho Jimin
Từ đó thỉnh thoảng cậu vẫn ghé chỗ cũ tìm Go Eun để chơi, mới gặp đã khoe đủ thứ rồi
Thấy cậu cười cười nói nói hắn cũng vui lây.Nhìn vào cậu hắn một lần nữa khẳng định cậu chính là người cứu hắn, cậu quả là một người đáng trân trọng. Hắn khắc sâu suy nghĩ này vào trong tim mình tuyệt đối không bao giờ quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link