"Tối nay có thể trở về được rồi, bảo bối"
Bảo bối? nghe thật chói tai...
.
.
.
Hôm nay Jeon Jungkook phải quay lại trường, cậu đã nghỉ quá lâu rồi còn nghỉ nữa thì cậu không qua môn mất.
.
.
.
Trời chỉ mới sáng, Jungkook mệt mỏi tỉnh dậy sau một giấc dài. Nhìn ra bên ngoài, tuyết lại rơi dày hơn hôm qua, phủ trắng cả biệt thự. Cậu bước xuống giường tiến gần tới ban công, khu vườn vẫn ổn, hoa vẫn nở giữa cái tiết trời buốt giá, chúng tự tin khoe sắc trong lồng kính ấm áp kia.
Giờ đã là giữa đông, cậu đi vào trong đóng cửa sổ, kéo rèm. Căn phòng mất đi nguồn ánh sáng yếu ớt duy nhất thì trở nên tối sầm lại, bước tới thắp vài ngọn nến trên bàn làm việc. Doo Sik gõ cửa bước vào, tay hắn mở tủ lấy ra trang phục hôm nay cậu sẽ mặc lặng lẽ cất tiếng chào cậu rồi đẩy cậu vào vệ sinh cá nhân.
Phong cách hôm nay là Dark Academia, phảng phất nét quý tộc trời Âu, phong cách ăn mặc mà cậu ưa chuộng nhất. Nó thường mang sắc trầm, có phần đượm buồn, u tối nhưng lại mang vẻ đẹp ma mị và quyến rũ.
Jungkook mặc một chiếc sơ mi trắng cùng quần tây có phần hơi sáng. Một chiếc Knitwear màu ghi để giữ ấm, khoác bên ngoài một chiếc áo khoác dài tối màu, chân đi đôi giày da Chelsea tinh tế.
Doo Sik nhìn từ trên xuống ngẫm nghĩ một hồi, hắn bước tới kệ treo đồ đằng kia lấy ra một chiếc khăn caro màu nâu nhạt, nhẹ nhàng quấn quanh cổ cậu. Thời tiết lạnh như vậy, để cái cổ trắng nõn trống không kia mà ra ngoài khiến hắn không an tâm.
Jeon Jungkook bước xuống dưới nhà để ăn sáng như mọi ngày chỉ là hôm nay Park Jimin, Song Mun và Go Eun không có ở đây. Chỉ cậu và hắn dùng bữa, xong xuôi thì hắn đưa cậu đến trường. Xuống xe cậu chào tạm biệt Doo Sik rồi quay gót vào trường.
Bước vào trong lớp, một lần nữa mọi ánh nhìn lại đổ dồn về cậu, một số người tiến tới chào hỏi cậu đáp lại họ rồi quay về chỗ ngồi.
.
Vẫn ánh nhìn ấy vẫn con người ấy, khó chịu thật...
.
Người đó vẫn cứ nhìn chằm chằm vào cậu, từ khi cậu nhập học đến giờ cậu ta luôn nhìn cậu. Chỉ đơn thuần là ngắm nhìn hay thực sự còn ý đồ khác? Theo dõi sao ?
Cậu ta là Jung Kyung Ho, có liên quan tới Kim Taehyung và Jung Hosek, hơn nữa họ Jung thì có lẽ ... Có cần điều tra không nhỉ. Cậu nghĩ rồi ngồi dậy lật danh bạ tìm kiếm một người, gửi đi một dòng chữ
*Jung Kyung Ho cùng lớp, tao cần thông tin*
Ngắn gọn súc tích, cậu cất điện thoại vào trong áo rồi tiếp tục tiết học. Một lúc sau tin nhắn từ Doo Sik đến
* Không thể tìm kiếm, đã bị chặn*
Bị chặn sao? Đến mức mà Doo Sik không thể lần ra được? Phải gặp cô ấy một chuyến rồi, có lẽ phải cẩn thận người này
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link