Cứ thế cho đến trận cuối cùng, cậu chỉ ngồi xem chứ không ra giá thêm bất kì con mồi nào. Vậy là Herry Catto tuyên bố kết thúc bữa tiệc phần 2 và đến giờ nghỉ ngơi. Mọi người sẽ tiếp tục với phần 3 sau 30 phút. Lúc này con mồi mà cậu chọn đã được đưa đến 1 căn phòng, cậu và Jimin đi theo phục vụ đến căn phòng đó.
Mở cửa ra và bước vào trong, Jimin yêu cầu phục vụ rời đi, tiền trao vật tráo, không còn dây dưa nữa. Jungkook đến gần con người đang bị xích chặt cả chân lẫn tay ở kia, nhanh tay mở khoá cho hắn. Chưa để cậu chạm vào xích hắn đã lên tiếng.
"Là mày sao "
Cậu chỉ ừm nhẹ một cái rồi tiếp tục tháo. Sau khi tháo hết cậu vứt chúng sang một xó, ngồi xuống cái ghế gần đấy để Jimin tiến tới lau tay cho cậu, hắn ghét cậu bị vấy bẩn.
"Sao mày lại ở đây? "
"Tao bị lừa bán vào đây"
"Mày đùa tao à Baek Hyun? Mày không lừa người ta thì thôi chứ ai lừa được mày ?"
"Lão ta"
Nghe đến đây cậu nhíu mày, lão ta mà cũng động đến Baek Hyun sao? Diệt cậu rồi vẫn chưa vừa ý nên muốn diệt luôn cả hắn à:
"Vậy sao mày có thể sống sót đến bây giờ?"
"Gần đây tao trở về lão mới có ý định thủ tiêu tao. Trước đây khi làm nhiệm vụ mấy năm trời ở Hoa Kỳ nên không sao, mấy lần suýt chết thôi"
"Theo tao, tuy giờ tao chưa đủ mạnh để giết lão nhưng chắc chắn một ngày nào đó đầu của lão sẽ được chính tay Jeon Jungkook này gặt xuống"
Nói xong cậu cười lớn, Jimin không ngạc nhiên lắm chỉ có con người đằng kia cảm thấy cậu đã thay đổi. Cậu đưa cho hắn một cái áo, yêu cầu hắn mặc vào rồi theo cậu. Hắn mặc áo rồi đeo mặt nạ, trùm đầu theo cậu tiến tới nơi tổ chức phần 3 của bữa tiệc.
.
.
.
"Chà bây giờ còn đông hơn lúc nãy nhỉ"
Nhìn dòng tin nhắn trong điện thoại, Jimin kéo cậu ngồi xuống ghế ghé sát tai thì thầm:
"Boss mật báo từ Doo Sik, Depravity có lẽ sẽ tiếp cận ngài"
"Vậy hả"
Cậu thản nhiên ngồi xuống, tay xoay xoay chiếc dao nhỏ, đưa mắt hướng tới con người dưới kia.
"Chào mừng mọi người đã quay trở lại, lần này chúng ta sẽ đến với phần 3 của Feast of the Predators. Phần này chính là phần mà mọi người mong chờ nhất. Ngay tại nơi này sẽ diễn ra một buổi đấu giá với hàng loạt các món đồ quý hiếm được săn lùng bậc nhất. Nào bây giờ thì bắt đầu thôi"
"Vật đầu tiên, khẩu súng Beretta-92. Đây là khẩu súng được chế tạo từ năm 1972. Súng nhẹ nhờ vỏ được chế tạo từ vật liệu mang tên Composite. Chiều dài khẩu súng là 217mm, nòng súng là 125mm trọng lượng 950 gram. Tầm bắn của khẩu súng này khoảng 50m (*). Đặc biệt hơn đây là khẩu súng mà ông trùm đầu tiên của Ý đã luôn giữ bên mình, sau khi bị ám sát thì thất lạc hiện nay đã có mặt tại đây. Quả là một báu vật đúng không ? Giá khởi điểm của nó là 5 000 000 USD "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link