Cậu tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài thì thấy Doo Sik và Song Mun đã ở cạnh cậu, nhìn cậu chằm chằm mà hình như còn có chút tức giận. Cậu mỉm cười nhìn chúng hỏi lí do, Doo Sik không thèm nhìn cậu nữa, buông một câu khiến cậu ngỡ ngàng:
"Từ giờ mày không được đi chơi với chúng nó nữa, không ra ngoài nữa, nguy hiểm nên ở nhà "
Không được hôm nay có một trận đánh giữa hai băng đảng ở vùng Gangwon. Vì là trận đánh lớn nên cậu rất muốn đi. Nghe nói một trong hai băng đảng đó chỉ sau 3 tháng đã trở nên đông đúc, còn một băng thì mạnh, tiếng lại lớn. Làm sao mà cậu có thể bỏ lỡ sự kiện này được. Cậu là JK cơ mà, nhất định phải đi.
"Nè Doo Sik à Song Mun à ... Hôm nay có trận đánh lớn lắm, nên tao muốn đi. Cho tao đi nha, đi mà.."
Cậu vừa nói vừa làm nũng với chúng nhưng không hiểu sao không có tác dụng. Cậu rơm rớm nước mắt, Doo Sik vẫn im lặng nhìn cậu làm trò. Chỉ có Song Mun đã hơi dao động.
Cắn câu.
Cậu ôm Song Mun mà khóc nức nở. Nhục quá, nếu khóc mà cũng không được đi chắc cậu chết mất, quê không biết trốn đâu. Song Mun thấy cậu khóc lớn liền vỗ về cậu trấn an. Chậc đúng là không có nghị lực mà. Hắn quay sang Doo Sik nói:
"Hay để Jungkook đi, trận này đúng lớn thật, nếu không Jungkook sẽ khóc mãi thôi, hơn nữa cũng là tác phẩm của tao"
Doo Sik lắc đầu ngán ngẩm:
"Hôm nay không có Jimin, thân cận của Cố Vấn. Để Jungkook đi không phải rất sai sao"
"Vậy mày đi với tao là được, trùm đầu, hơn nữa cũng biết cách dùng gậy mà. Rất hợp còn gì"
Cậu tiếp lời hắn, cũng thấy hợp lí. Doo Sik suy nghĩ một hồi rồi nói:
"Vậy giờ mày đứng dậy tắm rửa đi, trận đấu diễn ra lúc 1 giờ 30 phút chiều. Giờ đã 9 giờ sáng rồi. Tắm rửa rồi dùng bữa, lát sẽ ghé qua băng rồi đi "
Nghe đến đây cậu vui vẻ chạy thẳng vào nhà tắm, nhảy vào cái bồn đang bốc hơi nghi ngút mà ngâm mình. Nước nóng khiến da mặt cậu đỏ lên, môi cũng đỏ mọng, cậu nhắm mắt tận hưởng khoái cảm .
Bên này Song Mun đã rời đi. Còn hắn, Doo Sik đang cầm phong thư đỏ hôm trước, nghĩ ngợi một lúc rồi gọi cho Park Jimin. Đầu dây bên kia lên tiếng:
"Chuyện gì ?"
"Chuẩn bị đi Boss sẽ đến Ý tham gia một bữa tiệc, ngoài ra còn có một số sự kiện nữa. Hôm đấy mày hãy đi ở cùng Boss với tư cách Cố vấn và thân cận. Hãy bảo vệ Boss"
"Được"
Hắn cúp máy cất phong thư vào hộc bàn. Tay lại nhấn một dòng số khác.
"Hãy chuẩn bị một chuyến bay tới Roma Italy. Hãy dùng máy bay riêng, chuẩn bị cẩn thận vào, 2 ngày nữa sẽ di chuyển"
"Rõ"
Ngắt máy, hắn đi đến phòng cậu, Jungkook vẫn chưa ra hắn liền nhắc nhẹ.
"Đã khá lâu rồi, nhanh để xuống ăn rồi còn đến bang nữa nào. Nếu không nhanh sẽ không kịp đâu. Boss"
Dứt lời đã thấy cậu bước ra, hắn lại gần lau người cho cậu, sấy tóc mặc quần áo rồi đưa cậu xuống dùng bữa.
Sau khi đã ăn uống no nê, mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ, cậu và hắn bước vào xe tiến đến căn cứ.
Đến nơi, Doo Sik và cậu bước xuống xe, trùm mũ rồi bước vào trong. Thấy cậu lũ đàn em dừng mọi hoạt động, đứng gọn lại cúi đầu lớn tiếng:
"Buổi trưa tốt lành, Boss"
Cậu phẩy tay rồi bước đến chỗ Song Mun. Vừa thấy cậu đến hắn đã chạy lại kéo cậu rời khỏi sân tập mà vào bên trong. Song Mun đưa cậu hai bộ đồ một trắng một đen, nó gần giống băng phục nhưng chúng chỉ một màu không có quá nhiều chi tiết loè loẹt.
"Bộ đồ đợt trước chúng mày mặc bị dính máu giặt không sạch được, vài chỗ bị hỏng mất rồi. Đây là hai bộ mới, cầm lấy xem được không, tao dựa trên nguyên mẫu của cái áo trước đấy"
Nghe hắn nói cậu cầm cái áo đen lên khoác lên thử. Thấy ok liền dơ ngón cái với Song Mun, hắn thấy vậy cũng thở phào nhẹ nhõm. Bộ băng phục do Song Mun làm nó giống bản gốc đến 98 phần trăm, hơn nữa còn thiết kế cho cậu có thể thoải mái rút dao. Cậu thích lắm, tuy ít hoa văn nhưng nó lại được đặt ở những vị trí gây nổi bật như ống tay, viền áo, viền mũ hay là trên vạt áo dài đến bắp chân cậu.
Doo Sik bên này thì mặc nguyên màu trắng thay vì đen như cậu, thiết kế tương tự nhau, áo này lẽ ra là của Park Jimin vì hắn mới chính xác là thân cận. Hôm nay Doo Sik mượn tạm vậy, hắn mà chùm mũ lên thì chẳng ai nhận ra cả.
Thoáng cái cũng đã đến giờ, cậu đem vài con dao yêu thích cho vào trong áo, Doo Sik thì đem theo baton cho giống với Jimin. Hắn lấy con moto ra chở cậu đến điểm hẹn.
.
.
.
Thông tin có thể tiết lộ:
Cố vấn tội phạm Jeon Jungkook và thân cận của hắn Park Jimin là hai cái danh nổi đình đám ở nhiều nơi. Chúng chỉ biết cố vấn và thuộc hạ của hắn đi đến đâu thì thắng đến đó. Cố vấn cho băng nào băng đó liền chiến thắng mặc dù người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ chuyện đó không thể xảy ra. Một số băng đảng có vẻ như đang yếu thế trong trận chiến, nhưng khi nhận được lời khuyên từ JK lại lật ngược tình thế trong chốc lát. Bảo sao người ngoài không tin nhưng một khi chứng kiến tận mắt thì ai cũng phải trầm trồ trước tài lanh lẹ của vị cố vấn này. Một lượng lớn các băng đảng đã biến mất khỏi đất nước Hàn Quốc này.
Nơi đây tại đất nước xinh đẹp này, chỉ khi thực sự mạnh mới có thể tồn tại.
Các băng đảng khác đã nghe danh của cậu nhiều nhưng chúng không hề biết tên hay địa chỉ thậm chí là khuôn mặt cậu và cả thân cận của cậu. Bọn chúng truyền miệng rằng :
.
" Cố Vấn tội phạm, cậu ta có mái tóc trắng, đôi mắt đỏ rực tựa như máu. Tưởng chừng có thể giết người bằng ánh mắt rồi. Chuyên dùng dao tuy nhiên lại không hề biết đánh nhau, phần đấy thân cận của hắn sẽ đảm nhiệm cũng với cây baton của mình. Họ trùm đầu nên nhìn giống như một cặp sinh đôi vậy, còn nữa họ dùng danh JK và JM thay vì dùng tên"
.
Cái tin đồn này làm cậu rất bực mình. Gì mà không biết đánh nhau cơ chứ, chỉ qua cậu phải che giấu đi để tránh những rắc rối không đáng có thôi.
Cái danh Cố Vấn thực ra chỉ để trà trộn vào trận chiến một cách danh chính ngôn thuận mà thôi. Hắn và cậu làm vậy để quan sát theo dõi tình hình, kịp kiểm soát độ lớn mạnh của các băng đảng trong nước. Không thể nghĩ rằng giờ nó đã vang tới các băng đảng có tiếng khác ở ngoài nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
Fiksi PenggemarThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link