Cậu xoay người mở mắt nhìn về phía cửa sổ đang mở hờ, trời cũng đã tối sao không ai gọi cậu dậy. Nam nhân bên cạnh vẫn ôm chặt lấy cậu, đầu gục vào hõm cổ của cậu thở đều. Tóc hắn cứ thế mà chạm vào da khiến Jungkook hơi nhột, đưa tay khẽ đẩy hắn ra. Hắn cứ nằm lì đấy không buông, càng đẩy hắn ra tay hắn càng thắt chặt eo cậu lại. Jungkook thả lòng người bất lực, mặc kệ hắn nằm đấy.
Jimin ấy thế mà nhân cơ hội làm càn, luồn tay vào trong áo vuốt ve lưng cậu, Jungkook giật mình nhìn hắn rồi đưa tay đập cho hắn một cái rõ đau. Hoá ra hắn tỉnh rồi mà cứ giả ngủ như thế lại còn không buông cậu ra. Bực mình cậu ngồi dậy, tiến gần ra phía của sổ kéo rèm rộng ra, gió rít vào phòng. Vẫn mùi hương ấy vẫn căn phòng ấy, cậu ngửa mặt hai tay đan sau lưng, nhắm mắt hít thở, một lần nữa cậu lại đắm chìm trong nó
Chẳng hiểu sao lại dễ chịu đến vậy....
Jimin sau phát đánh ấy thì ôm đầu ngồi dậy, cùng lúc đó Yoongi nhẹ nhàng mở của phòng bước vào, nhìn bóng dáng nhỏ bé kia đứng thoải mái trước khung cửa sổ.
Thời gian như dừng lại....
Một cậu thiếu niên đang đứng dưới ánh trăng mờ mịt với mái tóc bạc và làn da trắng nõn không tì vết. Chiếc áo sơ mi mỏng manh không đủ ấm khiến gương mặt ửng lên vì lạnh, đôi mắt nhắm tịt giờ đã khẽ mở. Nó thật đẹp nhưng sao thế kia...
Thật u ám, lạnh lẽo và cô đơn !?
Yoongi lại gần cậu khẽ lay người, Jimin cũng đứng lên thắp nến thơm, lại gần tủ kiếm cho cậu một cái áo ấm hơn rồi đóng cửa sổ lại. Thấy anh gọi, cậu thu lại ánh mắt hờ hững khi nãy nở một nụ cười với anh.
"Em rửa mặt thay đồ đi, giờ đã 8 giờ rồi khoảng 10 phút nữa ba mẹ sẽ về, chúng ta xuống ăn tối với họ"
"Vâng"
Cậu đáp rồi cầm chiếc áo mà Jimin chuẩn bị tiến vào phòng tắm. Xong xuôi thì cả 3 bước xuống nhà ngồi chờ họ về.
.
.
.
Cuối cùng họ cũng về, cậu vui mừng chạy ra sảnh chính biệt thự đón họ. Thấy cậu họ cũng vui lắm, lao tới ôm cậu ngay, ba của cậu còn khóc khi thấy cậu nữa, họ quá nhớ cậu. Đã một năm trời họ mới gặp lại bé con của mình và cậu cũng vậy. Đưa tay an ủi ba rồi cậu kéo họ vào phòng ăn nơi mà những món ăn nóng hổi ngon lành mới được đầu bếp mang lên.
Rồi cứ thế cả nhà ăn uống trong niềm vui và tiếng cười, khung cảnh hiện lên thật ấm áp giữa cái tiết trời lạnh giá của Roma. Một gia đình đầm ấm hạnh phúc.
Nhưng liệu cái hạnh phúc ấy có mãi mãi ....
.
.
.
Đêm. Cánh cửa từ từ mở ra, Kim Song Mun lết cơ thể mệt lả ngồi xuống sofa, tay để bảng đánh giá trên bàn, miệng gọi tên:
"Jungkook đánh giá đã hoàn tất "
Cậu ngồi trước mặt hắn, Jimin bên cạnh cầm bảng đánh giá mà hắn đem về, thông bảo với cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link