Vừa mới tới nơi đã thấy ồn ào kinh khủng rồi. Đâu đâu cũng có những tên máu mặt trong giới tội phạm. Nhân vật chính của trận chiến cũng đã đến đông đủ.
Cậu và Doo Sik bước vào, nhìn thấy bộ trang phục và cây baton đó họ liền hiểu ngay
Tất cả như đổ dồn về họ, ồn ào bàn tán"Là Cố vấn tội phạm JK và thân cận của hắn trong lời đồn sao, lần này cũng có mặt vậy trận chiến này rất đáng quan tâm?
"Họ cố vấn cho băng nào thế Hasd hay Ripper vậy ?"
"JK cũng đến, trận này nguy to rồi một trong hai sẽ biến mất khỏi đất nước này"
"Đấy là Cố Vấn sao, trông hơi nhỏ con nhỉ"
"......"
Rất nhiều lời bàn tán nổi lên, cậu không quên liếc cho đám người này một cái. Dám nói cậu nhỏ con sao, đây là đang muốn chết. Nhận được ánh mắt cảnh cáo của cậu, chúng sợ hãi mà né đi không dám nhìn cậu nữa. Ai mà ngu cơ chứ, người ta là cố vấn đấy, chẳng đùa được đâu.
Chúng còn đang ngơ cả người ra, vẫn xôn xao ầm ĩ cả một vùng trời thì bị giọng nói của Doo Sik đưa về hiện tại:
"Bọn tao bây giờ chỉ là khách đến xem, không thuộc bên nào cả thế nên cũng bắt đầu trận chiến được rồi, còn nhìn nữa tao móc mắt"
Nghe đến đây thì họ cũng ngừng bán tán và hướng về phía nhân vật chính kia.
Họ đang bàn luật đấu
Còn cậu phía này đang tìm một chỗ ngồi để xem cho tiện thì hai anh Seok Hoon Seok Woo tới kéo cậu về chỗ của họ.Hoon ôm cậu để cậu ngồi trong lòng cằm tựa lên vai cậu. Woo thì đưa sữa cho cậu uống. Cậu nhận lấy và uống ngon lành. Doo Sik thấy cậu ngồi trong lòng thằng kia khiến hắn điên lắm muốn cho một gậy vào đầu Seok Hoon cơ. Nhưng hắn biết Jeon Jungkook không hề muốn điều này. Hắn đành im lặng và đứng kế bên, lặng lẽ quan sát.
Bên dưới bắt đầu xôn xao trở lại, họ nghi hoặc rốt cuộc thân thế của JK còn lớn đến mức nào nữa. Quen được cả anh em song sinh HoonWoo thì quả thật quá ghê gớm rồi, lại còn được cưng chiều thế kia.
Một con người dưới kia khi nhìn thấy cảnh này thì vô cùng giận giữ, hắn đã nhận ra em. Hắn điên lên và đánh gục 10 thằng liên tiếp cao to bơn hắn, hắn vẫn tiếp tục mà không hề dừng lại. Bên kia thấy đối thủ đã hành động thì cả hai bang lao vào đánh nhau. Giờ không còn nhận ra ai đấu với ai nữa, chính xác bây giờ chính là một trận hỗn chiến.
"Tác phẩm của mày đây sao Kim Song Mun.... haa"
Cậu đưa mắt nhìn những con người đang cấu xé lẫn nhau ở dưới kia mà dò xét, mắt cậu dừng lại tại con người đang điên cuồng đánh đập một cách tàn bạo kia, thích thú nói:
"Thấy sao, thằng đó mạnh ha tao không nghĩ nó mạnh vậy luôn đấy"
Doo Sik thấy vậy cũng đáp:
"Phải, đúng là hắn mạnh nhưng đơn phương độc mã, 'Hasd' tuy đông nhưng chắc chỉ được vài người đánh đấm tốt."
"Lấy thịt đè người à, Ripper mạnh hơn Hasd nhiều, nhưng đang thua kìa, hơn 200 người của Hasd đấu với 70 người của Ripper. Hỗn chiến thế này thì chán quá, tao tưởng còn được xem chúng solo đấy"
Cậu tiếp lời hắn, Seok Hoon và Seok Woo ngạc nhiên trước cách nhìn người của cậu. Quả đúng là Cố Vấn tội phạm, chưa bao giờ nhìn sai người. Hoon liền nói với cậu:
"Theo tao biết mày hay đi xem mấy trận như này rồi âm thầm nhặt người về, mày cũng có băng đảng của riêng mình sao"
"Tch mày biết rồi à, nhanh gớm nhỉ. Sao muốn tham gia không"
"Có chứ sao không, Woo đi với bé cưng không"
"Bé cưng muốn thì đi thôi, chắc sẽ thú vị hơn khi ở Anh nhiều"
"Tùy mày "
Cậu nói với chúng rồi tiếp tục xem trận đấu đang diễn ra. Được một lúc, thành viên của Ripper gục gần hết, cậu ngán ngẩm nhìn chúng nói với 3 con người ngồi đây:
"Nếu cứ thế mà kết thúc thì chán lắm, khích chúng nó một chút cho máu chiến nhỉ"
Nói xong cậu đứng thẳng dậy bước xuống dưới một bậc lớn tiếng:
"Đây là Ripper đây sao, chúng mày mạnh miệng lắm mà, đã nói những gì nhỉ, đánh bại Hasd và chiếm đóng Gangwon đúng không ?Vậy sao còn nằm đấy mà không đứng lên, chẳng nhẽ sức của Ripper chỉ đến đấy thôi sao. Hay là tao giúp nhé, tao hiện giờ có thể kêu gọi cả trăm người đấy. Nếu không muốn thì con mẹ chúng mày... đứng lên mà chiến tiếp đê...."
Jeon Jungkook cười lớn ánh mắt khinh bỉ nhìn bọn chúng.
Nghe đến đây máu ch* dổn lên não, gân xanh hiện lên. Bọn chúng liền gắng đứng dậy để chiến tiếp, làm sao chúng để Ripper thua được, cái nhục nhã ấy chúng không cho phép xảy ra.
Người con trai lúc nãy thấy cậu nói đỡ cho đối thủ của hắn mà lòng quặn lại. Hắn tưởng rằng cậu đứng về phía bọn chúng, cậu đang giúp chúng, tưởng rằng cái gã đang tự đắc kia đã cướp cậu khỏi hắn. Sự tức giận càng tăng lên hắn cầm ống sắt đập vào đầu Boss của bên nọ khiến gã ngã xuống.
Hắn hận gã ta, gã đã lấy đi hết tất cả của hắn. Giờ đây Jungkook của hắn mà gã cũng lấy nốt đi sao? Em ấy đã nói đỡ cho Ripper mà không quan tâm gì đến hắn ở đây cả, hắn đau lòng. Mãi hắn mới tìm được người thật lòng chia sẻ quan tâm lo lắng cho hắn mà. Hắn yên em, em là người quan trọng của hắn lần này quyết không để em bị gã ta lấy đi.
Cứ như vậy hai bên lại lao vào đấu đá lẫn nhau. Cậu vẫn đứng đấy theo dõi trận đấu, chỉ là cảm giác một người nào đó đang quan sát cậu, thậm chí là không rời mắt một chút nào. Doo Sik cũng có vẻ đã biết, hắn bước lên cạnh cậu, chắn đi tầm nhìn thuận lợi của nhân vật kia. Một lúc sau người nọ cũng chấp nhận từ bỏ mà hướng ánh nhìn tới trận đấu dưới kia đang dần đến những hồi cuối.
..
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanficThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link