Cứ thế một ngày lại trôi qua, chẳng mấy chốc mà đã đến lúc bữa tiệc diễn ra. Jeon Jungkook ngồi trên con xe Bugatti La Voiture Noire đắt đỏ, phần quà mà ba cậu đã mua tặng cậu mừng cậu trở về. Chiếc xe cứ thế lăn khỏi biệt thự mà tiến tới một khánh sạn 5 sao bậc nhất Roma.
Bữa tiệc chỉ vừa mới diễn ra, chiếc xe dừng lại trước khách sạn, Jimin với bộ y phục hắn mặc khi làm thân cận bước ra mở cửa xe cho cậu. Cậu miệng ngậm kẹo mút, đeo mặt nạ lên rồi trùm áo lên bước ra ngoài. Jimin đóng cửa xe lại rồi cả hai chậm rãi tiến vào trong, phía sau là một vài người chuyên súng luôn theo sát cậu, dè chừng những kẻ xung quanh.
Bước vào trong, không khí nhộn nhịp đúng với cái tên gọi của nó :
Feast of the Predators*
Đâu đâu cũng nhìn thấy những ông to ông lớn đang giao lưu chào hỏi nhau. Cậu không quan tâm tiến tới một góc khuất trong bữa tiệc ngồi xuống.
Jungkook để ý xung quanh thì cũng nhận ra được một số gương mặt quen thuộc trong đó có một kẻ cậu không ngờ tới, hắn mà cũng tham gia bữa tiệc này sao.
Nếu nhìn từ ngoài vào thì nó là bữa tiệc đúng nghĩa, ẩn sau lớp vỏ bọc ấy lại là nơi mà các ông trùm bà trùm tội phạm từ khắp nơi tụ về. Là nơi không phải ai muốn đến thì đến, một khi đã bước vào rất khó để quay đi trừ khi con người đó thật sự có bản lĩnh.
Một số kẻ đã bắt đầu để ý đến sự xuất hiện của cậu, có vài người không biết thì nói cậu quê mùa, trẻ ranh, ăn mặc dị dạng, một vài kẻ đã biết thì lại gần ngỏ ý hỏi thăm cậu. Cậu không đáp để Jimin nói thay. Quả đúng như cậu nghĩ, mở miệng ra là chúng nịnh nọt lôi kéo bằng quyền lực, cậu quả là món mồi béo bở cho chúng. Một khi được cậu để mắt thì chúng càng có cớ ra oai. Giống như kiểu 'Chúng mày động vào tao, tao có yếu nhưng tao có Cố vấn JK có thân cận JM, ngài ấy sẽ giúp tao, chúng mày không động được đâu'.
Trăm phần trăm là như vậy !!
Cậu nhìn đồng hồ, cũng sắp đến giờ, như hiểu ý cậu Jimin liếc mấy kẻ xung quanh cảnh cáo, chúng hiểu ý tránh đường cho cậu bước vào.
Cậu và Jimin đi theo con đường mà nhân viên chỉ, đi sâu xuống dưới tới một cánh cửa. Jimin giơ tấm thiệp đỏ kia ra, chúng hiểu ý gật đầu cúi chào rồi mở cửa cho cậu. Cậu bước vào phần ghế vip ở tầng 2 mà ngồi, vị trí được Jennie chọn trong phong thư.
.
.
.
"Chào mừng mọi người đến với Feast of the Predators, bữa tiệc của những kẻ săn mồi. Hân hạnh được gặp mặt những quý ông quý bà tôi là Herry Catto, người dẫn dắt cuộc gặp gỡ của mọi người ngày hôm nay."
Hắn ngả mũ cúi đầu, những tiếng vỗ tay to dần cùng tiếng hò hét của những kẻ dưới kia. Hắn tiếp tục:
"Bữa tiệc hôm nay chia ra làm 3 phần, như quý vị thấy bữa tiệc khai màn lúc nãy đã kết thúc giờ chúng ta sẽ tiếp tục với phần 2 mang tên *Mắt nhìn của sói*. Mọi người hãy cho một tràng pháo tay thật lớn nào. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link