Ra khỏi khách sạn cậu bước thẳng vào trong xe, giờ cậu mệt lử cả người. Giờ đã 12 giờ đêm rồi, cậu đã dành suốt 3 tiềng đồng hồ cho cái bữa tiệc này, nhàm chán tốn tiền lại còn mệt, đã thế lại rước được cái hợp đồng làm ăn không mong muốn kia nữa chứ. Cậu nằm trong xe chân gác lên đùi Jimin, miệng than trời trách đất, mặc kệ cho cậu than, con xe sang vẫn tiến một mạch về biệt thự.
Đi được một lúc cơ thể cậu bỗng trở nên khó chịu, nó nóng ran. Cậu ngồi bật dậy yêu cầu mở cửa xe, khí lạnh bên ngoài tràn vào, cậu hít lấy hít để, lấy lại tinh thần.
Chết tiệt, cái thằng khốn nạn, mẹ nó bỏ thuốc vào cả 2 cốc sao. Kim Taehyung mày hại tao rồi, lần gặp tới tao nhất định không tha cho mày đâu. Giữ cho bản thân tỉnh táo, cậu yêu cầu tài xế cho xe chạy về biệt thự nhanh nhất có thể. Jimin đã để ý cậu, cảm nhận được cậu đang thở một cách khó khắn liền đưa tay lên xem xét. Chưa để hắn chạm vào cậu đã lùi ra xa, hất tay hắn sang một bên :
"Đừng động vào tao, con mẹ nó Kim Taehyung.... bỏ thuốc tao rồi ..."
Jimin nghe đến đây thì nhớ lại lúc nãy, hắn cản cậu nhưng cậu không nghe, Jimin cũng chẳng thể ngờ thuốc lại có ở cả 2 cốc. Cậu không cho hắn chạm vào người thì hắn cũng chỉ biết ngồi im.
Chẳng mấy chốc chiếc xe đã dừng trước cửa nhà cậu, Jungkook gắng gượng bước xuống. Nhìn Jungkook khó khăn di chuyển Park Jimin mặc kệ lời nói của cậu mà bế cậu đi thẳng vào phòng. Đặt cậu vào ghế sofa hắn đi vào xả một bồn tắm toàn nước lạnh, hắn đổ một ít tinh dầu hoa hồng vào rồi bước ra ngoài lột sạch bộ đồ trên người cậu. Jimin ấy à nhìn hắn vậy thôi chứ nội tâm đang gào thét dữ dội lắm. Jungkook mới 16 gần 17 tuổi thôi hắn làm sao mà dám hành động nếu không được sự cho phép của cậu cơ chứ.
Đôi tay hắn vừa mới chạm vào người cậu đã khiến cơ thể tê dại như có dòng điện chạy qua, tay hắn chạm đến đâu, cơ thể cậu liền phản ứng tới đấy. Tch chỉ hại Jimin phải khổ sở khi cởi bỏ lớp áo kia của cậu thôi. Mặt hắn giờ đã đỏ bừng cả lên phía dưới cũng đã dựng đứng, hắn bế cậu dậy tiến về phía bồn tắm kia nhẹ nhàng đặt cậu xuống.
Jungkook gặp lạnh liền co người lại, ôm chặt lấy Jimin, hơi thở ấm nóng của cậu cứ thế phà vào tai hắn, hắn làm sao mà chịu nổi đây.
Jimin vì nghĩ* cho cậu mà quyết tâm đặt cậu xuống, nước lạnh tràn vào cơ thể đang nóng rực như lửa đốt kia. Lạnh quá cậu thốt lên một tiếng trách móc:
"Jimin ahh~ lạnh tao không chịu được đâu"
Hai hàng nước mắt cậu lăn dài trên má, thấy thế Jimin vội bế cậu lên đặt cậu lên giường, hắn vớ lấy cái khăn đến lau người cho cậu. Jungkook bây giờ đã không còn được tỉnh táo, cậu ngồi bật dậy túm lấy mái tóc dài của hắn, áp sát môi mình vào môi hắn mơn trớn.
Jimin trố mắt nhìn hành động vừa rồi của cậu, dặn lòng Jungkook đang mất tỉnh táo, không được làm bậy. Được một lúc Jungkook thả tóc hắn ra nói một câu khiến hắn dẹp bỏ ngay cái suy nghĩ lúc ấy:
"Giúp tao Jimin ....tao thật sự không chịu...hah..h được nữa"
"Nhưng mày còn tỉnh táo không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link