Chương 9: Tội phạm

101 11 0
                                    

Đi được nửa đường cậu ra hiệu dừng xe, cậu bước ra ngoài, Jimin thấy vậy cũng theo cậu ra rồi cho xe chạy về biệt thự còn hắn và cậu đi chơi. Cậu đi dạo giữ dòng người tấp nập, mới một năm thôi nhưng Seoul cũng thay đổi đáng kể đấy. Vừa đi vừa ngắm nhìn thành phố đẹp đẽ về chiều bỗng cậu đứng lại nhìn Jimin.

Nhìn cậu Jimin đã hiểu ngay vấn đề, cậu đang đói. Cậu than đói mà sữa lại để trong cặp mất rồi. Xe thì đã chạy về biệt thự. Lúc đi ra vội theo cậu nên quên mất.

Giờ sao đây Boss hắn đói rồi, không có sữa một lát nữa sẽ khóc mất. Hắn nhanh chân dặn cậu đi từ từ đợi hắn hắn sẽ đi mua sữa cho cậu. Ở gần đây có quán chắc sẽ có sữa cậu thích thôi.

Cậu nghe được như mừng trong lòng gật đầu lia lịa hứa sẽ đứng đây đợi hắn. Đến đây hắn liền tạm biệt cậu rồi chạy vào kiếm sữa cho cậu

Còn cậu không biết làm gì cả, chán quá đành đi dạo vậy. Cậu vừa đi vừa nhìn trời nhìn đất, ngó hết chỗ này đến chỗ khác bỗng từ đâu một lực mạnh bế bổng cậu lên trời. Cậu hoang mang mà giãy dụa miệng thét

"Cmn bỏ tao xuống ngay mày muốn chết à"

Con người kia mặc cậu vùng vẫy lên tiếng :

"Bé con đi chơi vui chứ ? Một năm rồi ấy nhỉ ? Jeon Jungkook "

Vừa nói hắn vừa nở nụ cười khiến cậu rợn tóc gáy. Quay lại nhìn hoá ra là anh em Seok Hoon Seok Woo đây mà cậu vội cười nói :

"Aaa Hoon và Woo nè, đến đưa tao đi chơi hả ? "

Seok Woo thấy vậy liền nói :

"Phải đấy, bé con đang làm gì ở đây thế?
Bỏ lũ này ở đấy mà bay đi mất, năm trời chứ ít ỏi gì ha. Cũng không nói tiếng nào hết, nhẫn tâm quá đấy!"

Trúng tim đen quả thật lúc đấy cậu quên béng đi mất anh em nhà này, không từ biệt mà đi.

Sợ quá cậu vẫn nhớ cách chúng đánh người nhỡ chúng nó đánh cậu thì sao. Cậu không dám tưởng tượng nữa lấy tay che mặt. Seok Hoon thấy cậu lạ liền đặt cậu xuống hỏi han :

"Sao thế Jungkook"

"Hic tao đói"

Jungkook nói mà trong lòng mong ngóng Jimin hãy đến đây nhanh không thì cậu sẽ xỉu mất, mau đến giải vây cho cậu nào Jimin ơi.

Nghe đến đây 2 bọn chúng bịt miệng cười, cậu thấy thế liền liếc xéo chúng một cái. Cuối cùng cũng có người lên tiếng :

"Vậy đi ăn thôi mày muốn ăn gì nào"

"Ăn gì cũng được ngon là được hết "

Thấy thế chúng liền dẫn cậu vào một quán, gọi 1 phần ăn cho cậu. Từ lúc sang Ý sinh sống cậu không còn được ăn món Hàn truyền thống nữa à không mà là ít được ăn nên cậu cũng thèm lắm.

Cậu ngồi ăn còn bọn hắn nhìn cậu, mọi người trong tiệm cũng bắt đầu chú ý cậu trai xinh xắn ham ăn kia.

Jimin đến đoạn đường nãy không thấy cậu đâu bèn mở chiếc điện thoại ra xem, dò theo vị trí trên đấy mà thành công tìm thấy cậu đang ngồi ăn ngon lành ở một góc quán cùng 2 thanh niên lạ

Thấy cậu ở đấy hắn vội chạy vào trên tay vẫn cầm hộp sữa. Thấy hắn em dừng ăn cười tươi rói gọi hắn vào:

"Nè nè tới đây nè Jimin ahh "

Hắn đi đến ngồi xuống, đặt hộp sữa bên cạnh cậu ánh mắt sắc bén hướng tới hai người đang ngồi đối diện kia mà xem xét. Thấy thế cậu liền giới thiệu hắn với hai người:

"Đây là Kim Seok Hoon kia là Kim Seok Woo, Woo là em của Hoon nè còn đây là Park Jimin tao hay gọi là Jimin. Cậu ấy là thân cận của tao đấy "

Giới thiệu xong cậu tiếp tục ăn hắn thấy hai bọn họ không có ý ác với cậu nhưng vẫn đề phòng.

"À ra là thân cận của bé cưng nhỉ rất vui được gặp cậu "

Woo lên tiếng.

"Rất vui được gặp mặt, cảm ơn đã bảo vệ Jungkook trong lúc tôi đi lấy sữa cho cậu ấy"

Ngạc nhiên, Hoon quay sang Jungkook hỏi:

"Jungkook mày thích uống sữa hả?"

"Không tao chỉ thích uống sữa đó thôi nó ngon mà không có tao chết mất thôi. Aa no quá ♡ "

Nói xong cậu liền dựa đầu vào thành ghế mà nghỉ ngơi.

"Được rồi cảm ơn hai người giờ tao phải đưa Jungkook về nhà rồi "

Nghe Jimin nói cậu cũng chào họ :

"Lần sau gặp lại"

Cậu vẫy tay chào bọn họ rồi theo hắn về nhà

"Jungkook mới đi có năm đã khác quá nhỉ mặc dù vẫn là em ấy vẫn nụ cười ấy nhưng mà gì kia xỏ khuyên nhuộm tóc và xăm sao ?

"Đúng thật em còn chưa nhìn rõ hình xăm ấy nữa còn có cả thân cận sao? Em ấy không biết đánh nhau à ?"

"Chắc vậy rồi nếu không cậu ta không lo lắng tới mức kia đâu "

"Về thôi lần sau gặp em sẽ hỏi rõ hơn vậy"

Cậu bên này vừa nghe được tin của Doo Sik thì ngay lập tức yêu cầu Jimin quay về
Vừa bước vào nhà mặt cậu đanh lại
Nghe nói một trong số các đàn em của cậu bị sốc thuốc. Một đám người phê thuốc quá liều cầm gậy đi gây gổ còn la lối tên băng gây tiếng xấu.

Thiệt hại về người và tài sản khá lớn mặc dù đã được Doo Sik giải quyết nên vấn đề này được giấu đi nhưng phần nào đó đã lan truyền ra bên ngoài.

"Cái bang mới nổi Black Roses là tội phạm, chúng chơi thuốc rồi đánh người nhưng chúng chẳng sao cả "

"Nghe nói Boss của chúng chưa từng lộ mặt nhưng một tay che trời đấy giống hệt tội phạm còn gì "

Người này truyền người kia, mỗi lúc lại dặm mắm thêm muối. Điều này làm cậu không khỏi bực mình mà ném thẳng cốc rượu xuống đất. Thấy vậy Doo Sik biết cậu đang rất tức giận liền lại gần cầm 1 cái kẹo mút, bóc ra và nhét vào miệng cậu.

Đây là cách duy nhất để kiềm chế cơn tức giận của cậu qua ngần đấy thời gian chúng theo cạnh cậu. Những tin đồn thất thiệt vang xa cái tên cũng nổi lên gắn liền với cái mác * Tội phạm *

Cái gì vậy chứ người của cậu mà lại chơi thuốc đến mức sốc thuốc hay sao. Nhìn vào đống tài liệu điều tra được cậu lập tức yêu cầu họp băng gấp.

Lần này Boss của họ sẽ xuất hiện
Nghe được tin này trong bang đứa nào đứa nấy run như cầy sấy nhất là khi cái tin đồn kia vang xa, không biết điều gì đang chờ đợi chúng đón nhận, nghĩ đến thôi cũng khiến chúng rùng mình.

[Drop][Allkook] Phục thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ