Chiếc xe cứ thế mà đi thẳng về biệt thự. Cậu đang mải suy nghĩ thì Doo Sik lay nhẹ người cậu khiến cậu giật mình mà quay trở về thực tại
Vừa về đến nhà đã thấy Jimin ở đấy và bên cạnh là hắn nữa
Ra hiệu cho chúng bước lên phòng, cả 3 im lặng đi theo. Mở cửa phòng cậu ngồi sofa nói :"Về rồi đấy à "
Nghe đến đây hắn liền đáp
"Vâng thưa Boss"
"Ngồi đi "
Cả ba ngồi xuống, hắn đưa cho cậu một tập hồ sơ, bên trong là danh tính của 2 con chuột nhắt đang chui rúc trong bang. Cậu khẽ cười rồi đưa nó cho Doo Sik xem, xem xong liền cười khẩy nhìn hắn
"Quả nhiên làm rất tốt, mày làm tốt lắm Kim Song Mun"
Kim Song Mun là một kẻ trung thành, cậu gặp hắn trong một lần tình cờ. Cậu nhìn thấy được điểm tốt ở hắn. Hắn cũng giống với Doo Sik giải quyết mọi việc nhanh chóng nhưng lại đầy mưu mẹo. Vì thế cậu vẫn chưa hoàn toàn tin hắn. Dạo gần đây vì để bang lớn mạnh hơn nên cậu đã gửi hắn tại nơi của mẹ nhờ mẹ dạy dỗ chỉ bảo. Dù sao thì bang cậu lập ra chưa tới 7 tháng vẫn còn yếu kém xo với các bang hùng mạnh đã tồn tại nhiều đời khác.
Cậu đã cân nhắc đến cả chuyện này, đưa hắn đi học hỏi giờ đây hắn sẽ truyền lại cho bang phần còn lại sẽ giúp sức với Doo Sik cai quản công ty, cũng giúp Jimin không ít trong việc đào tạo huấn luyện thành viên.
Nhờ hắn mà giờ đây bang cũng mạnh hơn trước nhiều. Kim Song Mun còn cẩn trọng đưa một số lượng lớn thành viên có tố chất sang Ý luyện tập để nâng cao kĩ năng bản thân.
Sự mưu mẹo của hắn cũng không ít lần khiến Jungkook đau đầu ví dụ như đẩy thành viên bang của cậu sang làm gián điệp trong bang lớn khác. Tuy nhiên nó không dừng ở con số nhỏ mà lên đến trăm người. Làm Jungkook mất đi một lượng lớn thành viên, khiến Jimin liên tục phải săn mồi. Jimin cũng bực hắn lắm nhưng vì lợi ích của bang, vì cậu nên chấp nhận tất cả.
"..."
"Sắp đến giờ hẹn rồi đi chuẩn bị đi. Doo Sik sắp xếp cho Song Mun một phòng còn Jimin tao muốn tắm "
Nghe được đến đây hắn chào cậu rồi bước ra ngoài ai làm việc của người nấy. Cậu nằm trong bồn tắm thư giãn lấy lại sự bình tĩnh và kiên định, hôm nay cậu quyết dạy cho lũ đó một bài học ra trò .
Bước ra khỏi phòng tắm cậu nhẹ nhàng lau đi nước trên mái tóc của mình
Nhìn ngắm mình trong gương cậu lại nhớ đến quá khứ. Cậu tức giận cũng phải thôi, thân là người của Black Roses mà nhận hối lộ của kẻ thù, đem thông tin bang ra bán quả là đáng chết.
Kiếp trước bị phản bội kiếp này không được để điểu đó xảy raChấm dứt những suy nghĩ trong đầu cậu thay đồ rồi bước ra bạn công hít lấy hít để
Mùi hương của hoa hồng đen phảng phất trong gió cậu một lần nữa lại đắm chìm vào chúng. Tiếng chuông điện thoại vang lên
Là mẹ cậu, cậu nhấn nghe máy đầu dây bên kia cất lên sự lo lắng quan tâm tới cậu.
Điều này đã làm cậu dễ chịu hơn rất nhiều.Trò chuyện một lúc cũng đã 8 giờ rồi
Hắn lên gọi cậu, cậu theo Jimin xuống dùng bữa tối. Bọn chúng cũng ngồi ăn cùng cậu thường ngày thì chúng là bạn trong công việc thì là cộng sự. Điều này không bao giờ thay đổiĂn xong cậu quay về phòng chuẩn bị một số thứ Bọn hắn cũng bận rộn sau cùng Doo Sik đem lên cho cậu bộ bang phục của người đứng đầu. Bộ bang phục được làm riêng cho cậu.
.
.
.
Cậu khoác lên mình cái áo mà Doo Sik mang lên. Áo của cậu khác hoàn toàn so với bọn hắn. Jimin và Doo Sik mặc một chiếc áo mà chiếc áo ấy nửa bên là trắng nửa còn lại là đen chạy dọc xuống chân. Phía bên màu đen còn có một con bạch xà quấn quanh ống tay.
Nếu của Jimin con rắn ấy ở tay phải thì ngược lại Doo Sik ở tay trái. Bang phục của thành viên cũng một màu đen tuyền giữa lưng là biểu tượng của họ. Một con rắn trắng cỡ lớn đang ôm chặt lấy bông hoa hồng. Rất giống với tên gọi của nó.
Còn cậu thì ngược lại hoàn toàn. Cậu khoác lên mình một chiếc áo trắng dài tới bắp chân bên trong là đồ chơi yêu thích của cậu. Sau lưng cậu chỉ có duy nhất một bông hồng đen nó như ám chỉ cậu vậy . Cậu chính là " bạch xà " thứ say mê với sắc đẹp của " hoa hồng đen "ấy . Dù hiểu theo nghĩa nào thì nhìn vào cũng đủ hiểu : Cậu chính là Boss của chúng.
Chiếc áo cổ rộng trễ hẳn xuống khiến xương quai xanh lộ ra, nhìn tổng quát từ trên xuống ai cũng phải ngỡ ngàng trước vị Boss này
Một sự xinh đẹp đến lạnh người
Ghê sợ nhưng cũng rất đẹp, hơn bao thứ đẹp phù phiếm ngoài kia.Thay xong bộ đồ cậu cùng 3 người họ xuất phát giờ này chắc đã tập trung đông đủ rồi thành viên chủ chốt cũng đã đến chỉ còn bọn cậu
Ngồi trong con xe hơi đen mà tiến về căn cứ của BR. Nơi được xây cùng thời điểm với biệt thự hiện tại cậu đang ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link