Đêm hôm đó quả nhiên là cậu không thể ngủ được, bực mình cậu đi vào tắm rửa, muốn rửa troi đi hết những suy nghĩ lúc chiều. Nước cứ thế mà xả vào mặt cậu. Tóc cậu dính nước mà xoã xuống, cơ thể thon gọn. Nhìn vào không ai nghĩ đây là cơ thể của một cậu thiếu niên đâu, đặc biệt là vết mực trên người cậu, nó làm nổi bật làn da trắng nõn không tì vết.
Tắm xong cậu lau người rồi mở tủ, chọn cho mình một áo sơ mi trắng rộng mà mặc vào, để mở hai cúc trên. Một chiếc quần jeans bó sát, khiến chân cậu đã thon nay càng trở nên rõ ràng hơn.
Đeo khuyên tai, thêm vài chiếc nhẫn, vớ lấy chiếc chìa khoá trên bàn cùng điện thoại. Cậu bước ra khỏi nhà, đi vào gara lấy con xe yêu thích nhất của mình rồi phóng đi. Trước khi đi không quên nhắc quản gia hãy nói với Doo Sik một tiếng.Câu phóng xe một mạch đến hộp đêm đình đám nhất Seoul. Vừa định bước vào thì bị chặn lại để kiểm tra chứng minh thư . Cậu đi mà quên mất, giờ cậu mới 16 tuổi mấy chỗ như này đương nhiên không thể vào. Cậu liền mở máy, nhấn một dòng số rồi gọi :
"Đến đây, tao đang bị giữ ở ngoài, giải vây cho tao với"
Dứt lời cậu tắt máy tựa người vào góc gần đấy đợi. Từ bên trong một cô gái bước ra nói với họ :
"Đây là bạn của tôi, tôi mời đến "
Họ thấy vậy liền cúi đầu xin lỗi cậu vì đã thất lễ, vẫy tay bỏ qua cậu theo cô gái nọ tiến sâu vào trong.
Cậu vốn thích chốn đông người lại nhộn nhịp như này. Nhưng hôm nay có chuyện khiến cậu phiền lòng nên hơi khó chịu một chút. Cô gái nọ thấy cậu đang ngẩn ngơ ở đấy liền lên tiếng:
"Phục vụ cho hai ly WHISKY "
Cậu đưa mắt nhìn cô, ấy vậy mà lại gọi cho cậu loại rượu mạnh, rất vừa ý cậu.
"Mày có chuyện gì à mà nay đến đây, trước kia chỉ có chuyện không vui thì mày mới tìm gặp tao thôi. Chuyện gì đã xảy ra với mày?"
"Chẳng có gì to tát đâu, đến thì đến thôi chứ sao, đâu cần lí do mà mày biết Kim Taehyung đúng chứ "
" Biết, nhưng sao mày lại hỏi thế, thế lực hiện tại của hắn tại Hàn Quốc rất lớn cả về mặt kinh doanh hay thế giới ngầm, chỉ sau 3 năm hắn đã là 'Cậu Hai' rồi đấy "
"Không ý tao là tính cách.... hừm con người hắn cơ ?"
Cô ngạc nhiên nhìn cậu, cậu vậy mà lại quan tâm người khác sao. Nhưng kẻ này thì không được cô không đồng ý.
"Hắn hung bạo, tàn ác có tiếng ở Seoul, là một kẻ vô cùng nguy hiểm mày bỏ ngày cái suy nghĩ ấy đi giúp tao, tao không đồng ý đâu "
"Nghĩ gì cơ chứ, tao không như mày nghĩ đâu Lisa"
Phải, cô là Lisa chủ của quán bar sầm uất này. Cô quen cậu rất lâu rồi, vừa mới gặp lại cậu đã nhận ra cậu ngay.
Bỗng 2 cô gái tiến gần lại bàn cậu cất tiếng :
" Hi Lisa tao đến rồi nè "
"Má hôm nay đông dữ bây"
"Đến rồi thì ngồi đi, đây là Jeon Jungkook tao kể với chúng mày rồi đấy. Jungkook đây là Jennie, còn đây là Rosé "
"Ồ xin chào, rất hân hạnh gặp mặt "
Cậu lên tiếng, họ cũng vậy, chào cậu rồi cả hai cùng ngồi xuống gọi rượu. Trò chuyện một lúc thì cảm thấy rất hợp. Chỉ có điều khiến cậu khó chịu đó là Rosé không biết vì lí do gì mà nhìn cậu suốt thôi. Cậu quay lại, hai mắt chạm nhau, cô ngượng ngịu gật đầu rồi quay sang hướng Lisa tiếp tục câu chuyện.
Một lúc sau Jennie đưa cho cậu một phong thư đỏ rồi nói :
"Khoảng hai tuần nữa có một bữa tiệc lớn tại Ý, nếu không ngại thì hãy tham gia đi. Nơi đó toàn những người máu mặt. Có lẽ cũng sẽ có người cậu hứng thú. Địa chỉ và thời gian cụ thể được ghi trong phong thư này. Ngoài tiệc còn có một sự kiện không thì coi nó là trò tiêu khiển cũng được, cậu hãy cân nhắc nhé"
Cầm lấy phong thư trên tay, cậu gật đầu cảm ơn cô một tiếng. Đứng lên chào họ mà ra về, Rosé vẫn nhìn theo bóng lưng cậu rời đi, quay sang Lisa mà hỏi:
"Đó thực sự là Jeon Jungkook trong lời đồn sao, chẳng phải đã chết 3 năm về trước rồi à ?"
"Không biết nữa nhưng phong thái đó quả rất giống Jungkook mà tao biết, chỉ vậy thôi, hãy giữ kín chuyện này nhé "
"Tao biết mà "
Nói rồi hai người cũng tạm biệt Lisa mà quay về. Ngồi trong xe, Rosé lái nhanh về biệt thự. Bước vào căn phòng kín, cô ngay lập tức liên lạc với Boss của mình:
"Đã tìm thấy người, khả năng cao chính là người mà Boss tìm"
"Mau trở về đây, Rosé. Ngay lập tức trở về cho tôi"
"Yes Boss"
Nói xong cô tắt máy, chuẩn bị đồ đạc để bay về Mỹ.
.
.
.
Về đến nhà cậu đã thấy Doo Sik ngồi đấy, thấy cậu về hắn liền lại gần xem xét. Dí sát mặt vào cổ cậu, một lúc buông ra rồi nói :
"Hôm nay này uống rượu sao ?"
Cậu nhìn hắn rồi ừ một tiếng đi lên phòng, hắn cũng theo cậu.
Bước vào phòng đặt phong thư mà hồi nãy Jennie đưa trên bàn. Cậu nói:"Xem phong thư ấy đi rồi sắp xếp cho tao, còn giờ tao buồn ngủ lắm, mày có thể đi được rồi"
Cậu nằm thẳng xuống giường mà chẳng thay đồ gì hết, mùi rượu vẫn còn dính trên người cậu khá nồng. Hắn lắc đầu mà lại gần thay đồ cho cậu. Cậu mặc kệ hắn làm gì thì làm, bản thân thì ngủ một giấc ngon lành cho đến sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Allkook] Phục thù
FanfictionThể loại : Ngọt + ngược + drama Câu truyện sự việc trong truyện đều là hư cấu Khai bút: 03/11/2021 Cre bìa truyện : https://www.instagram.com/p/BlsTdYWDrDx/?utm_source=ig_web_copy_link