Mọi thứ đã hoàn tất
Nhưng lại có một thứ không thể giải quyết được
________________
Tròn 1 năm kể từ ngày ta gặp lại nhau.
...
Một mùa xuân nữa lại đến trên cái thị trấn chan chứa đầy kỉ niệm và sóng gió này.
Phía Rin đã hoàn tất quá trình nghiên cứu nhờ trước đó cô đã ở cạnh Len và theo dõi tình trạng bệnh rất sát sao. Cô đã lại còn được một lần chữa cho Len nữa nên bản thân cô hiểu rất rõ bệnh tình của Len.
Đã tìm ra cách rồi nhưng vẫn không có gì là dễ dàng cả. Cứu người như thế vẫn có một cái giá phải trả.
Đó là luật cân bằng của thế giới này.
...
... ...
... ... ...
...
... ...
...
... ...
...
... ... ...
...
Một ngày đầu xuân ấm áp, bên Len nhận được điện thoại từ Rin, cô đã hoàn thành nghiên cứu của mình và đang thu xếp việc để về nước.
Cả Lenka, Piko và IA cũng đều biết chuyện mà vui sướng đến nhảy cẫng cả lên. Len cũng vui vì anh sắp được gặp lại Rin rồi.
...
... ...
...
Rin sẽ rời nơi đây để trở về quê hương trong 3 ngày tới.
Suốt 10 năm theo học và gây dựng sự nghiệp thì cô đã có hẳn một căn nhà riêng khá to ở đây. Đáng lẽ sẽ có thêm người hầu và quản gia nhưng đợt đó cô về nước xác định là không quay lại nữa nên đã cho họ nghỉ rồi. Lúc này chỉ còn mỗi Rin đơn độc ở đây trong căn nhà lớn này.
Từ lúc quay trở lại Đức, cô ngoài liên lạc với người trong ngành ra thì còn có một trợ lý giúp cô thu xếp lịch hẹn và làm vài việc vặt.
Rin thở dài, đặt một tấm thẻ gắn chip bé tí vào két sắt rồi đóng khóa lại. Cô ngã người ra để lưng nằm lên chiếc giường ngủ của mình phía sau vì mệt mỏi.
Mặc dù đã sắp được gặp Len rồi nhưng trông cô vẫn như đang còn cục nghẹn ứ trong lòng.
Renggg!
Rin bắt máy.
"Thưa giáo sư, tôi đã đặt vé máy bay vào 3 ngày tới rồi ạ. Đến lúc đó tôi sẽ đến đón ngài qua sân bay. "
_ Cảm ơn cậu, trợ lý Oliver. Vất vả rồi.
Cuộc gọi kết thúc.
...
Lần này về, chính tay Rin sẽ làm phẫu thuật cho Len, không ai hiểu Len hơn cô cả.
Phương pháp này 100% sẽ chữa khỏi bệnh nhưng nó lại không hoàn hảo vì vẫn có cái giá khi phải dành giật lại sự sống từ bàn tay tử thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...