Rin đưa tay xuống chốt báo động cài ở gấu váy.
Hắn vẫn không biết gì mà cứ làm tới.
_ Itadakimasu...!
Bịch
Rin định giựt chốt thì giật mình. Tên đó bị lôi mạnh về phía sau rồi ngã ra đất. Hắn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã bị lật sấp người và khóa tay lại.
_ Len...?
_ Rinnie, đi tìm em mệt lắm đấy. Em đứng yên đó nhé.
Hắn không chịu thua mà vùng vẫy dưới tay Len
_ Chết tiệt!! Thằng nhóc thả bố mày ra!!
_ Thế anh thích tôi cho vài đấm không?
Hắn vẫn vùng vẫy, lên giọng
_ Bố mày thách mày đấy thằng nhóc!!
Bốp.
Hắn vừa dứt câu liền bị thụi một cái vào mặt.
_ Mà... M... Mày dám... đánh tao...
Len nghênh mặt, nhếch môi lên thành một đường bán nguyệt. Gương mặt cậu bây giờ không giống thường ngày, trông rất tàn nhẫn và nguy hiểm.
_ Đúng rồi... Đánh một cái chưa đủ. Chắc là phải cho mày thêm nhiều nữa nhỉ? Mà có đánh chết thì vẫn chưa thỏa mãn tao đâu.
_ !!
Tên đó trợn tròn mắt sợ hãi. Hắn vùng vẫy cố thoát nhưng lại bị giữ quá chặt. Ngay lúc đó, cảnh sát tuần tra đi qua.
_ Ở đây đang có chuyện gì vậy??
Len buông hắn ra rồi đứng dậy phủi tay.
... ... ...
...
... ...
...
Sau khi giao nộp tên đó cho cảnh sát tuần tra đi ngang, cả hai đi về với nhau.
Đã 11 giờ khuya, đêm tối tĩnh mịch, không còn ai trên đường.
Len định hỏi nhưng lại sợ Rin sẽ khóc nên cũng đành im lặng nhìn cô. Rin run run vì lạnh, hai bàn tay buông lơi phó mặc cho tiết trời rét buốt đầu đông.
_ Rinnie, dừng chút đã.
Rin nghĩ là cậu định hỏi chuyện nên đứng lại. Phía sau vai cô được phủ một cái áo khoác. Len ra phía trước, cầm lấy hai bàn tay Rin rồi truyền hơi ấm qua.
_ Tay lạnh cóng rồi này. Em phải biết tự sưởi ấm cho mình chứ.
Rin hơi bất ngờ cậu vì không hỏi gì cả. Cô cắn môi
_ Sao Len lại tìm được em...?
_ Thực ra là dùng định vị đó hehe.
Len nhe răng cười, càng làm Rin khó hiểu hơn
_ Len không định... hỏi gì em sao...?
Im lặng một chút, cậu lên tiếng
_ Đáng lẽ là có... Anh đang rất rất rất rất là muốn hỏi đây. Rốt cuộc thì lúc nãy em ở đâu? Tại sao đang giữa chừng thì cúp máy? Còn máu trên bộ đồ kia là sao? Tên kia đã làm gì em rồi?...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...