Act 53 _ Youth grave

3 0 0
                                    

10 năm trước

Lễ hội văn hóa

...

_ Hy vọng cậu đừng có để mình rơi xuống từ trên đỉnh vinh quang nhé.

Những lời đó không đúng với dằn mặt lắm nếu như không có nét mặt kết hợp vào đó. Cậu thoáng chốc đã thấy được mặt khác của Miku.

Nói xong, Miku lập tức quay đi, chạy về phía Luka và Rin. Miku nói chuyện với họ vui vẻ như bình thường.

Len vẫn còn ngơ người ra sau khi được Miku - trưởng Ban kỷ luật giống như là vừa đe dọa mình một cách khó hiểu. Nhưng sau đó cậu cũng nhanh chóng quên đi và quay lại với lớp để chuẩn bị.

...

_ Ê! Chỗ ở đây nè!

Piko vẫy tay trong đám đông ở phía đầu của hàng ghế khán giả. Len nhanh chóng len lách vào đến chỗ thằng bạn rồi cả hai cùng nhau an tọa.

_ Gì giữ được cả hàng ghế đầu luôn? Ghê đấy.

_ Đương nhiên là anh mày pro. Coi văn nghệ phải ở hàng đầu mới rõ chứ!

Piko phổng mũi lên khi được khen.

_ À thế à? Tao thừa biết mày chỉ muốn nhìn đùi gái rõ hơn.

Len cười đểu đâm chọt vào tim đen của Piko

_ Ê nói bé thôi kẻo bị đuổi xuống bây giờ, con mẹ chú!

Trong khi cả hai vẫn nói chuyện vui vẻ thì đèn trong khán phòng vụt tắt, chỉ còn ánh đèn sân khấu hiện lên. Toàn bộ khán giả im lặng ngước nhìn về phía sân khấu.

Một giọng đọc trong trẻo từ phòng thu âm phát ra:

_ Sau đây là ca khúc Kokoronashi đến từ một nhóm nhạc của một lớp năm 3. Mọi người đoán được không? Chúng ta có vocal Shion Rin là Hội trưởng Hội học sinh uuuwwoooohhh!

"Hả...?"

Len chững lại, mắt vẫn hướng lên sân khấu.

Bước ra dưới ánh đèn là từng người một trong band nhạc, cuối cùng là Rin.

Xung quanh là tiếng reo hò của những đứa fan cuồng Hội trưởng ngồi phía hàng khán giả nhưng Len còn chẳng nghe được gì nữa. Rin đứng trước mắt cậu rất xinh đẹp và tỏa sáng, chỉ là...

"Chỉ là đôi mắt của em đã tắt đi ánh sáng rồi."

_ Ê Len, Hội trưởng-

Piko bên cạnh thấy Len đang ngơ ngác nhìn lên, cậu thở dài.

"Ôi trời, sao mà chú cứ phải khổ sở thế hả?"

_ Im lặng đi.

Cả khán phòng im bặt khi nghe Rin lên tiếng.

Khoảnh khắc tĩnh lặng đó như chững lại Len vẫn mở to mắt không rời khỏi Rin. Bất chợt hai cặp mắt chạm phải nhau.

Cậu bất giác không tự chủ được nở một nụ cười mà nhìn cô say đắm.

...

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ