Shion Rin. Gần 18 tuổi. Sắp ra trường và bước vào đời. Hiện đang sống một mình.
Rin không có nhiều bạn... Mà chính xác là không có bạn. Người bạn duy nhất của cô chỉ có Kagamine Len. Và đương nhiên rồi, kiêm cả người yêu nữa.
Ba mẹ Rin mất sớm. Ông bà sớm đã không còn. Họ hàng không ai quan tâm. Từ đó Rin luôn sống cùng Kaito - anh trai duy nhất của mình.
Rin không có bạn một phần cũng do tính cách của mình. Nhạt nhẽo, cứng nhắc, chán chườn, mặt lại cứ đơ ra. Đương nhiên rồi, bọn nó chỉ thích chơi người mặn thôi.
Không ai chơi và thế là Rin bị gắn với danh tự kỉ.
__________________
Lại một buổi sáng tinh mơ. Ánh nắng ban mai chiếu qua rèm cửa kính. Mái tóc màu vàng nằm yên trong chắn trắng không động đậy. Hàng mi khép lại, đôi môi anh đào thở đều. Một thiên thần đang say giấc.
Như thường lệ, tầm giờ này, nhà bên cạnh bắt đầu ồn ào
_ Onee-chan!! Tại sao chị lại đem đồng phục của em đi giặt thế???
_ Hả... Hôm nay là chủ nhật mà?
_ Chủ nhật??? Hôm nay là thứ hai đó!!!
_ Trời má!? Chết rồi!! Còn dự án chưa soạn xong nữa!!
Tiếng lạch bạch của những đôi chân trần chạy trên sàn gỗ. Tiếng nói chuyện, trách móc, than vãn của nhà bên cạnh. Tất cả những cái đó đã đánh thức một thiên thần đang say giấc trong ánh ban mai ở nhà bên cạnh.
_ Ưm...
Cô động đậy rồi mở mắt ngồi dậy. Đôi mắt trong ngần nheo lại khi gắp ánh sáng. Cô ngáp một cái rồi dụi mắt.
_ Chào buổi sáng, Len...
...
_ Chào buổi sáng, Rinnie!
Len đứng trước cổng nhà Rin cười rạng rỡ. Rin vẫn giữ nét mặt bình thường mặc dù đang rất hạnh phúc. Cô bước nhanh đến cổng rồi cười mỉm._ Chào Len.
Đột nhiên Rin hơi choáng nên lảo đảo đưa tay lên nhấn trán.
_ Rinnie? Có sao không?
Len lo lắng đến đỡ Rin
Rin lắc đầu rồi cười. Cô đưa tay luồn các ngón tay vào khe tay Len rồi nắm chặt lại. Tuy vẫn còn lo lắng nhưng vì không muốn Rin không thoải mái nên Len cũng không nói gì nữa.
Mình sẽ tìm hiểu chuyện này sau
Len tự nhủ.
Rin cười nhẹ
Chắc là do thiếu ngủ. Phải chú ý hơn mới được.
Len cũng nắm lấy tay Rin rồi cả hai dắt nhau đến trường.
...
Chia tay nhau ở cổng trường. Cả hai tách ra đi về nơi của mình. Rin đi thẳng lên phòng Hội học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...