_ Hội trưởng Hội học sinh hả? Chắc là đang họp ở phòng hội học sinh đó.
_ Cảm ơn chị.
Len cúi nhẹ rồi xách cái bịch đồ đi đến phòng hội học sinh đứng chờ.
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Sau khi họp xong, cậu thấy Rin đi ra. Len kêu cô rồi chạy đến
_ Senpai!
_ Len?
Len đưa túi đồ cho Rin
_ Đây là đồ em đã giặt. Xin lỗi senpai vì vụ tạt nước!
_ Cảm ơn.
Cứ tưởng hôm qua vì bực mình nên senpai mới lạnh lùng như vậy. Nhưng có vẻ lạnh như băng là tính cách thường ngày của chị ấy mất rồi.
_ À... Bộ đồ thể dục...
_ Không sao. Em còn một bộ ở nhà nên senpai không cần trả vội đâu.
Mà không trả cũng không sao đâu...
Thằng bạn chung lớp cậu đi ngang thì thấy nên la to
_ Oi Len!! Chú quen Hội trưởng à??
_ Há...?? À ừ...
Rin cũng nhìn theo
_ Bạn cậu à?
_ Ừ. Là bạn cùng lớp. Vậy thì senpai, em đi trước nhé.
Len định đi thì lại bị Rin kéo tay áo lại. Thằng bạn nhìn thấy nên hú hét ồn cả lên
Đờ phắc? Làm gì mà rú giữ vậy cái thằng này??
_ Khoan đã... Cho tôi số điện thoại đi. Sẽ dễ liên lạc hơn.
_ Vâng... Được thôi...
Thế là cả hai móc điện thoại ra trao đổi số. Đám kia lại trố mắt hơn nữa. Sau khi xong, cả hai tạm biệt nhau rồi Rin đi về lớp.
Mình vừa trao đổi số điện thoại với con gái?? Lại còn là gái xinh nữa!! Cái củ lạc gì vừa xảy ra vậy??
_ Lenn!! Chú lấy được số điện thoại của Hội trưởng luôn hả?? Anh ghen tị với chú đấy! Hai người thân đến mức nào vậy?
Thằng bạn của Len xúm đến kẹp đầu cậu.
_ Không phải!! - Len cố thoát ra
_ Len!! Chỉ cho anh em cách tán gái đi mà!!
_ Aghh!! Đã nói là không phải vậy rồi mà!!
_______________________
Sau giờ học, Len lại đi trên con đường trở về nhà. Bình thường thì sẽ có Neru chạy theo nhưng hôm nay cậu lủi về trước vì muốn ở một mình.
Từ ngày hôm đó, gương mặt đẫm nước mắt của Rin cứ xuất hiện trong đầu cậu. Có lẽ cậu vẫn đang bị ấn tượng bởi gương mặt đó.
_ Meo.
Len nhìn sang bờ tường bên cạnh. Một con Boss đen tuyền đang ngồi trên bờ tường. Con Boss này rất hay đến phòng cậu chơi qua cửa sổ mặc dù chủ của nó thuộc căn nhà khác. Len đưa tay vuốt lông nó. Con boss phê lòi, cọ đầu vào bàn tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...