Act 26 _ Rotten

54 12 4
                                    

_ Đo...?

_ Ừm.

Rin cúi xuống nhặt thước dây lên.

_ Để đảm bảo an toàn cho học sinh, em đã đề xuất ý kiến làm rào bằng lưới sắt trên sân thượng và đã được duyệt. Bây giờ em đang đo chu vi để xem cần bao nhiêu mét để rào hết cả sân thượng.

Rin kéo thước rồi thả ra làm nó tự thu về rồi phát ra tiếng "pặc" rõ to. Cô quay lại nhìn mặt Len đang ngơ ra

_ Và nhờ ơn Len... Em vừa đo xong thì Len đã làm em quên mất số mình vừa đo rồi.

Len bối rối

_ Xin lỗi...! Để anh đo giùm em cho...!!

Rin nhìn cậu một lúc rồi tiến lại gần

_ Đùa thôi.

_ Hé?

Em cũng mà biết đùa á? Mà đùa với cái mặt đơ như nước đá đó??

_ Thế Len tìm em làm gì?

_ À.

Len đưa cho Rin cái phong bì lúc nãy Neru đưa cho mình.

_ Onee-chan gửi em cái này.

Rin cầm lấy rồi mở ra xem. Bên trong là xấp ảnh của chuyến đi vừa rồi, chỉ mới hôm kia thôi. Rin đóng ngay lại khi đã biết trong đó có gì.

_ Tan học về em sẽ đến cảm ơn. Mà Len đi tìm em để đưa cái này thôi hả?

Len hơi đỏ mặt, gãi đầu

_ Không... Thực ra anh chỉ là muốn gặp Rinnie... Mấy cái lý do khác chỉ làm trung gian thôi.

Rin nhìn cậu nở một nụ cười buồn rồi cúi mặt xuống, không nói gì. Thấy tình huống khá ngượng ngùng nên Len chuyển chủ đề.

_ Trời cũng chuyển đông rồi... Sao em vẫn mặc đồng phục mùa hè thế?

Rin mặc áo tay đùi với váy ngắn. Chân không mang tất và không mặc thêm áo khoác ngoài. Các nữ sinh vào mùa này đa số đều chuyển sang mặc đồng phục mùa đông rồi, có mặc đồ mùa hè thì cũng mang tất hoặc thêm áo ấm bên ngoài.

_ Cũng đâu có lạnh đâu? - Rin tỉnh bơ đáp

_ Em... Này nhé... Trời má...

Len một hồi cũng chẳng biết nói sao với Rin.

Renggg...

_ A. Vào học rồi. - Rin kêu lên

Cô lại đi gần đến bục rồi nhìn xuống sân trường. Ánh mắt nhìn vào một chỗ trên nền gạch. Rin thở dài, thì thầm như nói một mình

_ ...từ đây là giải thoát nhỉ...

Len nghe loáng thoáng thì giật mình nhìn cô.

_ Về lớp thôi Len.

Rin đi lướt qua cậu, tiến về lối cầu thang dẫn xuống. Len đứng đó thoáng chốc đã không thấy cô. Cậu vội vã chạy theo

...

_ Kagamine!

Bị gọi tên, cậu thôi nhìn cửa sổ mà ngước qua. Giáo viên đang đứng trước mặt cậu.

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ