Cả đám ba người: Len, Piko, Neru đang đi đến căn tin. Rồi đột nhiên, điện thoại Len reo lên vì có cuộc gọi đến. Cậu mở điện thoại ra thi thấy Rin gọi.
Ê ê... Không phải là senpai đang bực mình vì mình seen tin nhắn đấy chứ?
Len thấy không ổn nên cứ đơ người nhìn vào điện thoại. Piko và Neru chợt phát hiện có người đang đến gần.
_ Hội trưởng Shion Rin?? Chị ấy đang làm gì ở đây vậy??
_ Ê... Len... Bạn gái chú đến gặp kìa...
Len rời mắt khỏi điện thoại khi Rin vừa tắt máy. Rin đi đến với vẻ mặt không mấy thân thiện. Tất cả là đều nhắm vào Len.
_ Senpai...??
Rin đi đến chộp lấy cổ tay Len rồi lôi đi. Cô không nói một lời nào nhưng Len vẫn răm rắp làm theo. Cậu ngoái lại thông báo với hai người kia.
_ Hai cậu cứ đi đi nhé. Tớ có việc bận rồi!
Piko với Neru đơ ra nhìn Rin kéo Len đi.
...
Rin kéo cậu đi một mạch ra sân sau rồi thả tay cậu ra. Để ý thì đây là nơi lần đầu tiên cả hai gặp nhau. Chắc Rin theo quán tính mà kéo cậu đến thôi. Cô đứng quay lưng lại với Len và... im lặng.
Hình như senpai đang giận mình... Vì mình không rep tin nhắn sao? Mà đó chỉ là mấy tin nhắn thôi mà... Nhưng mà senpai trước giờ vốn không có bạn nên... Thôi chết rồi...
_ Senpai... Chị đang bực mình à...?
Len dồn hết can đảm để hỏi Rin. Cô từ từ quay đầu lại rồi liếc một ánh mắt sắc như dao nhọn về phía cậu.
"Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu. Tôi sẽ giết cậu... " Có phải senpai đang nghĩ như vậy không???
Len bắt đầu tưởng tượng ra những câu chửi rủa có mà có thể Rin sẽ phang vào mặt mình. Rin cuối cùng cũng mở miệng ra
_ Tại sao cậu không trả lời tin nhắn??
_ T...ại... Tại vì...
_ Có phải tôi phiền phức lắm không? Hở ra một chút thì lại nhắn tin... Nhưng không hiểu sao tôi lại thấy rất vui khi nhắn tin với Len... Cứ như không thể dừng lại được ấy...
Rin bắt đầu nói ra những gì mình nghĩ. Giống như lúc đầu gặp nhau, cậu có cảm giác như gương mặt Rin sắp khóc đến nơi rồi.
_ Khi Len không trả lời tin nhắn... Tôi thấy trống rỗng và buồn lắm... Lạ thật nhỉ, chỉ là vài ba cái tin nhắn thôi mà... Nhưng mà... Tôi phiền phức lắm phải không?
Gương mặt não nều của Rin làm Len động lòng.
_ Không phải!! Em không hề thấy phiền phức!! Nếu senpai muốn nhắn thì nhắn bao nhiêu tin cũng được! Em sẽ rep hết!!
_ Nhưng lúc nãy cậu đâu có rep?
_ À... Do đói quá nên em nghĩ đi ăn trước rồi rep sau. Không ngờ... lại khiến senpai buồn như vậy. Xin lỗi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...