Act 52 _ The Chain of Excruciating Pain

6 0 0
                                    

Len!!

...

Len!!!

...

Cố lên!

...

Len!! Làm ơn ở lại với em đi!!

...

Len à!!

...

... ...

... ... ...

...

... ...

...

Mưa rơi ào ạt phía bên kia cửa sổ. Những hạt mưa lần lượt va lộp độp trên mặt kính. Bầu trời vẫn âm u mãi một màu xám xịt.

Cô ngồi cạnh giường bệnh, gục đầu rũ tóc, nắm lấy bàn tay gầy gò của chàng trai đang say giấc trước mặt mình.

Vài tiếng trước, huyết áp của Len đột nhiên tăng cao nên phải đưa vào cấp cứu ngay lập tức. Rin lúc đó đã lao luôn đến hỏi rõ tình hình và chủ động trở thành bác sĩ cho Len luôn.

_ Chị đừng lo lắng nữa, đã qua cơn nguy kịch rồi mà. Với cả được một người có trình độ như chị làm bác sĩ cho thì chắc chắn là Len ổn rồi đó!

Piko nhìn khung cảnh u buồn này, không chịu được mà phải an ủi vài câu.

IA đứng sau Rin cũng buồn bã

_ Senpai, em vừa gọi cho Lenka-san, chị ấy vẫn đang ở công ty nên chưa đến được...

_ ...

Rin vẫn gục đầu im lặng

_ Senpai... cậu ấy chắc chắn là ổn rồi mà ạ? Senpai đừng lo lắng nữa! Mọi chuyện hiện tại đã ổn rồi mà! Cậu ấy vẫn ở đó đấy thôi!

_ Hiện tại thì ổn... còn sau này thì sẽ thế nào...?

Rin thều thào một câu làm cả phòng, Piko và IA chết điếng vì không có cách nào nói lại được.

Bàn tay đang được Rin nắm lấy khẽ nhúc nhích. Len dần mở mắt ra, bắt gặt gương mặt đau khổ của Rin đang áp lên lòng bàn tay mình. Anh cố cười nhẹ một cái với cô.

_ Rinnie à... sao thế? Sao em lại mang dáng vẻ u buồn đó nữa vậy? Lại có chuyện gì khiến em đau khổ nữa rồi?

Len trông dáng vẻ của Rin hiện giờ bất chợt lại nhớ về lúc trước. Trông Rin lúc nào cũng như đang mang trên vai tất thảy những sự đau buồn của thế giới vậy. Gương mặt của cô lúc nào trông cũng rất lạnh băng và vô cảm, cho dù là lúc cười thì đôi mắt cũng cụp lại như đang sắp khóc vậy.

Có thể là do ấn tượng lúc ban đầu gặp Rin nên những giọt nước mắt ấy đã in sâu trong tâm trí anh rồi. Len cứ cảm thấy cho dù có chuyện gì xảy ra thì Rin vẫn sẽ mãi mang gương mặt u buồn như vậy.

Rin của bây giờ và 10 năm trước vẫn chẳng có gì thay đổi...

Mà có khi, lại còn trầm cảm hơn lúc trước nữa.

Rin dụi má của mình vào lòng bàn tay anh. Cô hơi mím môi như để giằng xé tâm lý khiến cho bản thân không bật khóc trước mặt Len.

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ