_ XÓA NGAY!!
Neru lao lên túm chiếc điện thoại nhưng không thành.
_ Tôi vừa gửi qua mail chính của bệnh viện này rồi. Xóa ở đây vô ích thôi.
Neru hạ tay, chân run lên
_ Tại sao cô lại ở đây...?
_ Chuyện đó không quan trọng.
IA từ sau hôm bị truy đuổi thì hiện đang nằm dưỡng thương ở bệnh viện này và cùng một tòa với Rin.
Cô đi xuống, lướt qua Neru đến chỗ Rin. Người nằm dưới đít Lenka vùng vẫy nhưng lại bị bóp chặt hơn.
_ Thả... tôi ra... Lớp tr... ưởng...!! Cứu...
_ Đừng có gọi tôi!!
Neru quát lên mặc dù chân tay vẫn còn run.
Nhưng Gumi vẫn, tiếp tục gọi
_ Nhưng mà... Cậu hứa rồi mà..! Onii-chan của tớ...! Tớ đã làm như cậu bảo rồi đấy!! Len không đến đây được, thấy không??
_ Tao bảo là mày im đi!!!
Neru thét lên, chất giọng đầy căm phẫn. Hét xong, cô đứng yên, ngửa mặt lên trần nhà.
_ Anh của mày... đã chết rồi.
Như sét đánh ngang tai, Gumi sững sờ không thể cựa quậy.
_ Là do hắn cố trốn troát thôi. Tao chỉ lỡ quá tay khi bắt lại nên đầu hắn vỡ mất rồi. Hahaha...! Đừng trách tao không giữ lời nhé.
_ Không... thể nào... C...ậu...
Gumi gục đầu trước một quỷ đang nở một nụ cười man rợ.
Biến chất thực sự... Thà là biến chất... Thà là bản chất... Chứ không phải là bản chất vẫn chưa bộc ra...
Gumi nằm im lìm, không hó hé gì. Lenka cũng thả Gumi ra vì biết ràng cô gái ấy không còn lý do gì để chống cự nữa.
Riêng Neru...
Cô vẫn cười như điên vì chẳng còn gì cứu vãn cho sự đi quá xa của mình nữa.
______________________
_ Mất rồi...
Cứng đờ cơ miệng, không thốt lên được lời nào.
_ Đứa bé đã mất nhưng rất may vì cô gái đã được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Người nhà nên động viên cô ấy để qua được cú sốc này.
...
... ...
... ... ...
...
... ...
... ... ...
... ...
...
Một đêm giao thừa tràn đầy sự đau khổ.
...
... ...
... ... ...
...
... ...
... ... ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...