Act 6 _ I'm fine

69 16 0
                                    

_ Len!! Sao mấy bữa nay tan học là cậu lại mất tích vậy??

_ Còn phải hỏi? Là đi hẹn hò với Hội trưởng đó!

_ Th... Thật sao?

_ Không phải!!

Đã được hơn hai tuần từ khi cậu quen Rin. Ngày nào cả hai cũng cùng nhau đến trường, tan học lại về cùng nhau. Vì để làm được như thế, tan học cậu phải lủi đi thật nhanh để không bị Piko hay Neru bắt được.

_ Không hẹn hò ư? Vậy là trong quá trình cưa đổ nhỉ?

_ Không phải rồi mà!!

Công nhận là Len cũng có một cảm giác đặc biệt đối với Rin, nhưng cậu chưa hề nghĩ tới ý định đó bao giờ. Dù sao thì người mà Rin thích...

_ Tớ bận đi làm thêm thôi.

Nói dối trắng trợn đéo thèm chớp mắt.

_ Chú nghĩ tụi này sẽ tin à? Đang yên đang lành lại đi làm thêm làm cái gì?

_ Agh!! Sao cũng được!!

_____________________

Hôm nay tan học về, Len lại về nhà Rin chơi một lúc. Bởi vì Rin bảo là Kaito muốn mời cậu đến chơi. Hôm nay anh lỡ mua một đống bánh kẹo rồi.

Len ngồi ở phòng khách và tiếp tục ăn tất cả cái gì mà Kaito đã bày ra trên bàn. Rin ngồi im lặng, tay cầm giấy bút viết gì đó.

_ Senpai viết gì thế?

_ Vẫn là ý kiến về festival thôi. Tôi muốn sửa lại lần cuối trước khi đem nộp lên.

_ À... Senpai muốn tăng an ninh cho năm nay phải không nhỉ? Hy vọng ý kiến được thông qua.

Len tiếp tục đưa bánh vào miệng.

_ Có cả ý kiến của Len nữa đấy.

_ Hả hả?? Thật ư?? Hú yeee!!!!

Len hú lên vì mừng. Đối với một con nghiện anime, manga như cậu thì rất là vui mừng. Đầu cậu bắt đầu suy nghĩ phải làm gì cho festival.

Meiko bưng nước đến cho Rin và Len.

_ Cảm ơn chị.

_ Cảm ơn.

Rin hớp một ngụm nước rồi nhìn lên Meiko. Cô nhận thấy Rin đang nhìn mình nên quay sang cười.

_ Sao onii-chan cứ để chị ở đây cả ngày thế?

_ Vì như thế thì chị sẽ có cơ hội gặp anh ấy nhiều hơn.

Meiko không suy nghĩ gì mà cười rồi trả lời ngay. Nhưng sau đó thì cô bỗng nhiên lúng túng.

_ À à... Tất nhiên là để gặp Rin-chan nữa đó. Len-kun nữa.

Nghe đến tên mình, Len bị sặc nước phọt ra cả lỗ mũi. Rin quay sang lo lắng

_ Có sao không vậy?

_ Ổn... ặc ặc...

_ Chờ một tí.

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ