(Bật bài nhạc ở trên để cảm nhận không khí của buổi tiệc dễ hơn nào
Đúng rồi đó. Rồi đọc tiếp đi nha)
___________________
Rào rào.
Tiếng vỗ tay vang lên khắp căn phòng.
Meiko và Kaito trong bộ đồ trắng tinh lấp lánh bước xuống sân khấu. Cả hai nắm tay nhau, tay cầm ly rượu đến mời từng bàn. Hai người đều nở những nụ cười rất hạnh phúc.
Sau đó người dẫn chương trình đọc các tiết mục khách đã đăng kí trước đó. Từng người một bước lên sân khấu tặng một bài cho cặp vợ chồng mới cưới.
_ Đẹp nhỉ.
Len nhìn Meiko rồi chợt thốt ra.
Quả thật là rất xinh. Ngày đẹp nhất của người con gái chính là ngày cưới mà phải không?
Thấy Rin hình như im lặng nên Len quay sang. Cô cứ nhìn chằm chằm vào Kaito không rời mắt. Trong tròng mắt cô long lanh khẽ rung rung.
Len định đưa tay đến thì một thứ khác cắt ngang.
_ Món khai vị đây.
Phục vụ bưng món ăn đến bày biện ra bàn.
_ À cảm ơn.
Len cúi nhẹ rồi quay sang Rin. Cô đã trở lại bình thường và bắt đầu dùng bữa.
Ổn chưa nhỉ...?
Len cũng bắt đầu ăn nhưng vẫn còn giữ sự lo lắng về Rin.
___________
_ Ự... No quá...
Khi món tráng miệng bưng ra, Len ngồi ngã ra ghế xoa bụng. Đã vậy còn không thèm lau mồm nên nhìn bẩn vcl.
Rin lấy khăn ướt lau cho Len.
_ Dính bẩn lắm này.
_ Ư ư...
Len ngồi yên cho cô lau.
_ Rin-chan!
Meiko vừa đi đến vừa gọi Rin. Đằng sau là Kaito ôm đuôi váy để Meiko dễ đi lại. Vẫn là dáng đi tưng tửng đó của Kaito mặc dù hiện giờ vẻ ngoài trông rất lịch lãm. Nói chung là trông vẫn ngáo như ngày nào.
_ Khách đông quá nên giờ mới gặp hai em được. Lại gặp cái váy vướng nữa.
Meiko cười hiền.
_ Ya Len... Cảm ơn em đã đến nhé!
Kaito đưa tay ra
_ Không có gì. Chúc hai anh chị hạnh phúc!
Len cười rồi đưa hai tay ra bắt tay.
_ Onii-chan... Chúc mừng anh. Cả chị dâu nữa...
Rin cười nhẹ rồi cũng đưa tay ra nắm lấy hai người.
Sao mình lại thấy như Rinnie sắp khóc vậy? Hay lại bị ám ảnh bởi lúc đó rồi?
_ Sau đây là một giọng ca trong trẻo của em gái chú rể. Shion Rin!!
Nghe đến tên Rin phát ra từ loa thì Len giật mình. Cô đứng dậy cười với Kaito và Meiko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...