Act 22 _ Tsuki

61 16 3
                                    

Rin ngồi trên mỏm đá, ngước lên trời. Sóng lăn tăn phản chiếu ánh trăng khuyết trên bầu trời. Hôm nay cô muốn ngắm sao, tiếc là mây lại che mất.

_ Rinnie. Sao em ngồi đây thế?

Nghe có giọng nói sau lưng mình cô quay người lại.

_ Không có gì...

Len đi đến bên, ngồi xuống ngay cạnh Rin. Đột nhiên, cậu ựa một phát.

_ Éc... Xin lỗi...

Len che miệng cười cười.

_ Ăn no quá nhỉ.

...

Cả hai cùng ngước nhìn vầng trăng sáng trên cao. Trăng dù khuyết nhưng vẫn đẹp và tỏa sáng.

_ Trăng đẹp quá nhỉ?

Len lên tiếng. Rin quay sang nhìn cậu chằm chằm.

_ Anh định bảo là cái gì đó còn đẹp hơn trăng phải không?

_ Oác?? Sao em biết??

Len cuống cuồng đỏ mặt vì bất ngờ.

_ Vì trò này khá là xưa rồi.

_ À... Haha...

Mình là thằng nhạt nhẽo.

Trong lúc cậu đang bốc khói vì nói năng xàm xí thì Rin quay lại với bầu trời.

_ Len.

_ Sao...?

Gió biển thổi vù qua tai. Những con sóng nhỏ vỗ bộp vào mỏm đá. Mọi âm m thanh như có cảm giác huyền ảo hơn...

_ Trước kia, em có đến biển một lần với onii-chan. Có cả Meiko và Boss nữa. Hôm ấy cũng là ngồi như thế này để ngắm sao. Bầu trời hôm ấy sao phủ đầy như kim sa, không có một đám mây... Nhưng hôm nay... Cảm thấy u ám quá...

_ Rinnie...

Để ý thì bầu trời hôm nay mây nhiều quá rồi...

_ Mà không sao... Có thể ở cùng Len thế này cũng vui rồi. Thú thật thì từ khi xuất phát thì đến giờ em mới thấy vui đó.

Rin nhin sang như muốn quan sát biệu cảm của Len.

_ Ý em là...

Rin bỗng mỉm cười rồi quay về phía biển. Cậu im lặng, đầu bốc hỏa

Thế này thì không phải ý là cả hai đang ở cùng nhau một mình đấy chứ?

_ Ước gì... Meiko-san sẽ quay trở lại như trước kia...

Tách.

Bị đánh lừa bởi vài câu nói ngọt ngào. Cậu nhận thấy mình quá ngu đi. Rõ ràng là Rin vẫn đang rất đau khổ sau sự việc vừa rồi. Chỉ là vốn cô là người khó đoán qua gương mặt nên khó mà hiểu được.

Mình đúng là vẫn chưa biết gì về Rinnie cả.

_ Chắc chắn sẽ được! Nhất định!

Len chồm lên nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của Rin. Cô hơi bất ngờ rồi đưa tay quệt đi giọt nước mắt.

_ Không sao... Cảm ơn Len nhé.

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ