Act 39 _ Why you don't run?

52 11 0
                                    

_ Không phải tôi đã cảnh báo em một lần rồi sao? Em còn tìm tôi để làm gì?

Rin cấu chặt ga trải giường đến nhăn nheo bung chỉ. Đôi mắt cô đanh lại, tối sầm khi liếc nhìn Neru

_ Thế chị có biết sau lúc đó cuộc sống của tôi trở thành thế nào không?

Neru nghiêng đầu hỏi Rin nhưng nhìn như bị gãy cả cổ.

_ Bị bắt nạt... Đúng. Chính xác là bạo lực học đường đấy! Rác rưởi trên bàn, đinh sắt trong giày, cặp treo trên cây, sách vở rách nát... Không có ngày nào mà yên ổn cả!!!

Neru quát lớn vào mặt Rin. 

Rin điềm tĩnh lại

_ Tôi thật sự không quan tâm khi một cái nhân cách thối nát bị bạo hành.

Neru nổi gân trên mặt, từ từ đi về chỗ Rin. Cô nhìn Neru, thận trọng

_ Đừng cử động nhé. Chị vẫn còn mang một gánh nặng trên người đấy.

Nhận thấy Neru đang chú ý đến, Rin lại càng thận trọng hơn.

Neru lại gần, tay rút trong túi ra một con dao rọc giấy. Lưỡi dao sắt đã gỉ nhưng vẫn thừa sức cắt đi sự sống.

_ Giờ thì ngoan ngoãn đi!!

Neru đưa cao lên rồi vụt con dao xuống Rin.

Rin với lấy bình hoa trên bàn, đập vào tay Neru. Bình hoa vỡ, nước và hoa văng tung tóe. Neru vẫn còn nheo mắt che chắn vì bất ngờ. Cánh tay Neru đã bị rách vài đường vì mảnh vỡ. Rin nhân cơ hội nhảy xuống giường, chạy ra cửa.

_ Đứng lại!! 

Neru thét lên rồi đuổi theo Rin.

Rin cố gắng chạy mặc dù cơ thể rất nặng, nặng lắm. Cô vớ cái điện thoại nhưng lại nhớ ra là để trên bàn mất rồi.

Hành lang yên lặng, chỉ có tiếng chân trần chạy băng.

Phải chạy đến chỗ có người!

Bụng lại đau thắt, nhói lên làm hai đầu gối cô gập khuỷu. Rin vẫn nắm lấy lan can cầu thang, cố gắng đứng dậy

Chết tiệt...

_ Chị đây rồi. SHION RIN - SAN

Rin quay phắt đầu lại thì thấy Neru đã đứng phía bên trên cầu thang.

_ Đừng cố chạy nữa. Chị đâu còn sức mà chạy nữa phải không?

Rin mệt nhừ vì bị cơn đau hành hạ. Cô thở dốc nặng nề, mồ hôi nhễ nhại tuôn ra như tắm.

_ Em có biết một giáo viên dạy bộ môn Sinh Học trường mình chứ? Em muốn được như thế à? Trở thành tội phạm hình sự?

_ Im đi!! Tôi không quan tâm!! Bây giờ tôi chỉ muốn đâm cái này vào da thịt cô thôi!! Nhìn thấy máu của cô chảy mới khiến tôi dừng lại!! Tôi chỉ muốn giết cô thôi!!

Neru lao mũi dao về phía Rin. Gương mặt khủng khiếp có khuôn miệng ngoác ra như cười nhưng nước mắt lại tuôn.

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ