_ Furuya Mayu lớp 11B có hành động đả kích đến đối phương là Megpoid Gumi lớp 11E trước tiên. Cô sẽ bị đưa ra Hội đồng Kỷ luật nhà trường. Còn Megpoid Gumi lớp 11E, cô cũng có hành động gây hấn thù địch trước nhưng vì là buộc phải dùng đến tay chân nên giảm nhẹ tội. Cô sẽ bị đình chỉ học ba ngày. Cả hai lớp sẽ bị trừ điểm tùy theo mức độ.
Lời phán quyết tuôn hết ra từ miệng Rin. Cả phòng im lặng, không ai dám chống đối.
_ Không ai có ý kiến gì. Vậy thì kết thúc tại đây.
Phiên xét xử kết thúc.
________________
Đưa mắt nhìn cả hai ra khỏi cửa, Rin thở dài rồi ngả lưng ra ghế.
_ Ptss...!! Rinnie...!!
Tiếng kêu thì thầm lấp ló ngoài cửa phòng. Rin sáng cả mắt lên chạy ra cửa.
_ A Rinnie. Mệt không?
Rin gật đầu.
_ Cho em nè.
Len đưa lên một hộp sữa cam vừa mua ở căn tin cho Rin. Cô nhìn Len bằng ánh mắt nghi hoặc.
_ Điểm?
_ Không có!! Anh không làm mấy thứ như là nịnh nọt để xin điểm đâu... Dù sao cũng là lỗi của Megpoid cho nên người chịu trách nhiệm là cậu ấy chứ không phải anh.
Len lắc đầu chối liên tục vì sợ bị hiểu lầm.
_ Ừm.
Rin chộp lấy hộp sữa rồi gỡ ống hút ra bắt đầu cắm. Nhưng có một trục trặc nhỏ là cắm mãi không vào. Rin cứ đâm xuống nhưng ống hút gãy mấy lần vẫn không chịu vào.
Đáng eo quá a...
_ Rinnie, đưa đây.
Len cầm lấy cái ống hút gần nát và cắm vào một cách nhẹ nhàng. Rin cầm lấy nhưng lại phụng phịu
_ Bakalen.
_ Hể hể??? Tại sao??
...
Bước trên con đường quen thuộc trở về nhà dưới ánh hoàng hôn. Về đến cổng luôn có Boss nằm đó phơi bụng ngủ. Rin chọt chọt Boss và suýt bị cạp cho một cái.
Cô vào nhà, lên phòng, cất đồ, chui vào phòng tắm. Tắm xong, lên phòng, sấy tóc, xuống nhà, ăn tối. Ăn xong, dọn dẹp, rửa bát, lên phòng, học bài và soạn báo cáo.
Và đúng rồi, cửa sổ.
Rin đưa tay vén lớp màng trắng sang một bên. Ô cửa sổ quen thuộc vẫn ở đó.
Rin nhìn đồng hồ.
5... 4... 3... 2... 1...
Xoạch.
_ Rinnie. Chào buổi tối.
Ô cửa sổ phía bên kia mở ra, Len cười tươi rói khi nhìn thấy Rin. Đột nhiên cảm xúc dâng trào, Rin cũng cười lại với Len
_ Chào Len.
... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Lạch cạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...