Act 33 _ Not me

46 11 0
                                    

Bóng đen hốt hoảng luống cuống định chạy. Đột nhiên hắn ngã sml vì đạp phải mấy viên long não dưới sàn.

_ Ấy... Đã bảo là đừng chạy rồi mà...

Người kia bật đèn lên. Hắn hốt hoảng che mặt mình lại

_ IA.

Một người con gái nhỏ nhắn với mái tóc bạch kim với thân hình mảnh khảnh nằm dưới đất. Cô vẫn che mặt mình mình lại mặc dù đã bị gọi trúng tên.

_ Không phải tôi! Không phải tôi!!

Len gãi đầu đi đến

_ Nhưng mà cậu là IA mà? Chã lẽ lại là con ất ơ nào đó chắc?

Len cúi xuống nhặt cái hũ nhựa lên. Trên cái hũ ghi [Độc Hổ Mang].

_ Cá... Cái gì vậy man??? Cậu lấy cái này làm gì hả??

_ Không phải tôi! Không phải tôi! Không phải tôi! Khô...

_ Dù thế nào thì cậu cũng chối phải không?

Len thở dài.

_ Không sao. Có camera rồi thì cậu có chối cũng không được đâu. Ngày mai đoạn phim sẽ được đưa ra toàn trường thấy.

IA hốt hoảng bật người dậy túm lấy chân Len.

_ Đừng!! Không phải tôi!! Không phải tôi mà!!

Len bắt đầu bối rối

_ Dù cậu nói vậy nhưng mà...

_ Len!

Len ngẩn lên thì thấy Rin đang đứng lò đầu qua cửa. Gương mặt Rin như đang muốn xin ăn

_ Hể...?

_______________________

_ Mọi chuyện là vậy á...? Vì không thể đi học được nên em giải quyết trách nhiệm của Hội Trưởng Hội Học Sinh bằng cách này hả?

_ Ừm...

Cuộc gọi lúc sáng là do Miku - phó Ban Kỉ Luật gọi đến cho Rin. Miku bảo rằng gần đây có vụ một số học sinh tử vong do nhiễm độc Hổ Mang khi uống nước vòi công cộng của nhà trường. Có ý kiến là có rắn thật đang ở quanh trường nhưng mà đã cho tìm mấy ngày rồi và kết luận chắc chắn là không có. Mấy ngày sau vụ đó vẫn tiếp tục xảy ra nhưng độc lại được bôi trên các mép lon nước ở máy bán nước tự động trong trường. Vẫn không tìm ra lý do vì sao độc Hổ Mang lại ở đó. Tính tới giờ đã 8 học sinh tử vong và 7 học sinh đang hấp hối trong bệnh viện.

...

_ Có giáo viên nào nghỉ mấy ngày nay không?

"À thì... Thầy Kamui Gakupo dạy môn Sinh Học thực hành đang nghỉ ốm mấy tuần nay..."

_ Tôi hiểu rồi... Tôi sẽ tìm cách giải quyết chuyện này.

" Ừm! Vậy nhờ cậu nhé, Hội Trưởng! "

...

_ Thế động cơ là gì? Cậu được gì từ việc này chứ?

_ Không phải tôi! Không phải tôi!!

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ