Act 8 _ Kabe-don

64 17 3
                                    

_ Cưng muốn đi làm thêm hả? Hahahaha!!! Đùa vui vl!

Lenka bất ngờ khi thằng em vừa về nhà lại lao thẳng đến nói với mình cái câu hư cấu. Em muốn sẽ đi làm thêm, nghe mà ớn ớn đâu đó.

_ Không. Onee-chan nói em phải nghĩ về tương lai mà? Trước mắt cứ làm vậy đã rồi tính sau.

_ Ôi trời... Cưng đã nghĩ được cái quái gì đâu. Đó gọi là tạm bợ đấy.

Lenka chưa kịp mừng thì đã thất vọng.

_ Mà cũng không sao. Cưng chịu siêng một chút là hay rồi.

Lenka lấy một tờ giấy quảng cáo trên kệ rồi đưa cho Len.

_ Ở đây đang tuyển nhân viên ca tối đấy. Sau giờ học là bay vào làm ngay.

_ Tuyển ở vị trí nào cơ?

_ Cái đó mai cưng đến xin việc rồi biết ha.

_________________

Điện thoại có tin nhắn từ lúc nào nhưng bây giờ Len mới uể oải mở ra đọc. Là tin nhắn trả lời của Rin lúc sáng. Cậu bảo là có việc bận nên hôm nay không cùng Rin đi học được. Rin chỉ rep lại một chữ, hơn nữa còn chấm câu.

" Ừ. "

Sao nhìn dấu chấm này cứ cảm giác như senpai đang bực mình nhỉ?

Sáng nay Len đi đến quán cafe trên tờ rơi mà Lenka đưa tối qua để xin việc. Xin việc thành công rồi. Đó là lý do mà bây giờ Len mới mở điện thoại ra đọc tin nhắn và không cùng Rin tới trường.

Chợt nhớ là sau khi tan học phải vào làm ngay, cậu bấm nhắn tin.

Phải nói với senpai là tan học về mình cũng bận luôn nữa.

Ting.

" Ừ. "

Chấm câu???? Lại là chấm câu??? Sao tự nhiên thấy bất an vậy nè???

...

... ...

... ... ...

Cạch.

Cửa mở ra, Len lảo đảo đi vào một cách mệt mỏi.

_ Em về rồi...

_ Mừng cưng về. Ăn gì chưa?

Lenka đi ra đón Len.

_ Cũng lót tạm vài miếng bánh. Nuốt chưa trôi miếng thứ 3 thì khách vào nên lỡ tay vứt vào sọt.

_ Ara... Tội cưng quá. Để chị làm gì đó cho em ăn nha. Mặc dù cũng quá bữa tối rồi.

Len lết lên lầu không quay đầu lại.

_ Thôi em mệt lắm... Để lúc khác đi...

Lenka nhìn theo

_ Vậy chúc cưng ngủ ngon.

...

Len vào phòng lập tức quăng cặp xuống đất rồi nằm phịch xuống giường. Cậu vùi mặt vào đống chăn rồi nhìn lên cái cửa sổ đóng kín.

[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ