1 (R-18)

8.9K 179 0
                                    

CHAPTER 1

Pabagsak na naisara ang pintuan sa pinasukang kwarto nina Grazella.

Mahigpit ang pagkakapulupot ng braso niya sa leeg ng lalaki habang bahagyang nakatingkayad dahil sa tangkad nito.

Muli nitong inangkin ang labi niya, hindi alam kung paano humalik ni Grazella kaya nang maramdaman ang mainit na dila ng lalaki na pumasok sa bibig niya ay dinama niya rin 'yon gamit ang sariling dila.

For a first timer like her?

The kiss is so instense.

It makes her body hot.

Napupuno ng pangangailangan ang katawan niya habang nakikipagtagisan ng dila sa lalaki.

"Hmmmh.."

"So clumsy." Humiwalay ang labi ng lalaki sakaniya, hinabol pa niya ang masarap nitong labi na ikingisi ng kaharap.

Salubong ang kilay ni Grazella nang titigan ito, "What's your name? atleast tell me your name before we have sex."

"What a vulgar words to say for a young lady..."

Napairap nalang si Grazella saka mas lalong inilapit ang katawan sa lalaki. "Just say it."

"Blade. Yours?" Halos magdikit ang tungki ng ilong nila kaya hindi maiwasan ni Grazella na pakatitigan ang mapupula nitong labi.

"Grazella. Sounds horrible, so you can call me whatever you want." Halos bulong na aniya dahil sa papalapit na labi ng lalaki.

Nangisi si Blade saka muling hinalikan ang babae sa harapan. "Nah, its sounds unique." kinagat ng lalaki ang labi ni Grazella ng marahan saka ipinasok ang isa sa mga kamay nito para hawakan ang dibdib ng babae na kanina niya pa gustong pigain.

Pareho nilang tinulungan ang isa't isa sa paghubad ng pang itaas na damit. Nakagat ni Grazella ang sariling labi ng makaramdam ng kung anong kuryenteng dumaloy sa katawan ng maramdam ang pagmasahe ni Blade sa dalawa niyang dibdib habang kinikintalan siya nito ng maliliit na halik sa leeg.

Inunhook ni Blade ang bra ni Grazella saka ito tinulak pahiga sa malaking kama.

Napalunok si Grazella ng makita ang katawan ng lalaki, hindi na masama. May six pack abs ito at sa malapad nitong balikat ay may makikita doong tattoo pababa sa dibdib nito sa bahaging puso.

He's hot.

Oh God. Oh God.

"Scared?" Anito sa malalim at paos na tono.

Napailing si Grazella at saka muling ipinulupot ang braso sa leeg ng lalaki ng pumatong ito sakaniya. Muling naglandas ang malaking palad ni Blade sa dibdib niya bago bumaba ang halik nito sa leeg hanggang sa ito na ang pumalit sa kaninang kamay nito na nasa dibdib niya.

Ang mainit nitong dila ay tumatama sa tuktok ng dibdib niya, mas lumalalim ang paghinga ni Grazella lalo na ng bumaba ang palad nito sa pagkababae niya.

"Ahh..." napasabunot siya sa buhok ng lalaki ng marahan nitong kagatin ang ut*ng niya saka iyon muling sipsipin.

"W-wai--"

bago pa man niya mapigilan ang kamay nito na bumaba sa pagkababae niya ay muli na siya nitong hinalikan, mas malalim at mas agresibo, puno iyon ng pangangilangan.

Namimilipit ang paa at ni Grazella ng maramdaman ang daliri nitong dumausdos sa hiwa ng pagkababae niya, minamasahe nito iyon ng paikot bago muling papadaususin saka bahagyang ipapasok sa lagusan niyang namamasa.

"Hmm..ahh..."

"You're wet already. Too sensitive huh?"

Tila hindi naririnig ni Grazella ang boses ng lalaki sa bandang tainga niya na bahagya pang kumakagat roon, ang tanging nararamdaman niya lang ay ang kakaibang pakiramdam na dulot ng isang daliri nito na nasa pagkababae niya.

ONE INTENDED NIGHT (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon