8 (R-18)

7.1K 161 19
                                    

(SPG: Maseselang tema, Lenggwahe, Karahasan at Sekswal po ang sumusunod na kabanata. Read at your own risk. Sorry kung may typo o kung mali ang grammar nila.)

Warning: Ulit! R-18 'to ah. Mature contents.

CHAPTER 8

PAGKALANSING ng nahulog na sinturon ang maririnig sa tahimik na opisina, kasabay ng mahihinang halinghing at malalalim na paghinga.

Hindi alam ni Grazella kung bakit humantong ang pag-iinuman nila ng wine sa ganitong eksena.

Nawawala sa wisyo ang isip niya. Lalo na sa tuwing mararamdaman ang malambot na labi ng lalaking lumalapat sa balat niya na tila nakakapaso at bumubuhay sa init ng katawan niya.

Naglandas ang labi ni Blade mula sa leeg, patungo sa dibdib, pinaglalaruan ng dila nito ang tuktok ng dibdib ni Grazella habang minamasahe ang kabila na nakapag-paungol sa huli.

"Ahh..." ramdam ni Grazella ang init ng bibig nito na minsanang kumakagat sa dibdib niya saka 'yon muling sisipsipin.

Ang kabila nitong kamay ay humawak sa pang-upo niya para ayusin ang posisyon niya sa kandungan nito. Kaya iginiling ni Grazella ang balakang ng maramdaman ang umbok doon.

Nagtagis ang bagang ni Blade saka muling hinalikan sa labi si Grazella, "What a naughty, girl.."

Ngumiti lang ang namumulang si Grazella at saka muling kinabig si Blade para mas palalimin ang halik na buong puso namang tinanggap ng lalaki.

Walang ibang pumapasok sa isip ni Grazella ngayon kung hindi ay ang mailabas ang init na tumutupok sa katawan niya at alam niyang ang tanging makakapatay lang ng apoy na iyon ay ang lalaking tila sumasamba sa katawan niya.

"More.. More~" inalis ni Grazella ang bukas nang blusa saka kumagat labi habang titig na titig sa mata ng lalaking mas naging itim. Mababanaag roon ang matindi nitong pagnanasa na mas lalong nagpatindi sa excitement ni Grazella.

Muli niyang iginiling ang balakang habang inilagay ang dalawang kamay sa magkabilang dibdib at minasahe yon sa harapan ng lalaki. Nagsimulang lumalim ang paghinga ni Blade habang hindi inaalis ang paningin kay Grazella na nakaawang ang labi habang mahinang umuungol.

Dinilaan ni Blade ang sariling labi saka hinapit ang beywang ni Grazella, "This are mine too. I should be the one who should do that..." ngisi niya saka gigil na pinisil ang bilugang dibdib ng dalaga.

Inilapit ni Blade ang labi sa tainga ni Grazella habang unti-unting ibinababa ang isang kamay, "Yeah? This too, is mine."

Kinilabutan si Grazella ng maramdaman ang daliri nitong pumipisil sa clitoris niya. Muli siyang napaungol at nanghihinang napatango ng maramdaman ang pagdulas ng kamay ni Blade sa pagkababae niya.

"A-Ahh.. hnng... Yes. Yes. Yours!" Humigpit ang kapit ni Grazella sa balikat ni Blade nang maramdaman ang pagpasok ng daliri nito sa namamasa niyang bukana. Dahan-dahan na tila siya binibitin.

"More?" aniya ni Blade sa babaeng nasa kandungan niya. Hindi ito sumagot ngunit paulit-ulit itong tumango. "Yes, just like that. Be good and I'll fuck you even better."

"Ahh!" Napasinghap si Grazella ng magsimulang maglabas masok ang dalawang daliri ni Blade sa loob niya, tila niyon niyayanig ang pagkatao niya.

Hindi niya napigilan ang sarili, itinaas niya ang ulo mula sa leeg ni Blade at saka sinapo ang mukha ng lalaki para halikan.

Sabay na nag-i-isa ang dila nila maging ang daliri nito sa lagusan niya.

Idiniin ni Grazella ang balakang sa daliri ng lalaki at ilang minuto lang ay pinanginigan na siya ng katawan. Hingal niyang tiningnan si Blade, pareho silang pulang-pula.

ONE INTENDED NIGHT (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon