Vương Dịch tự nhiên biết thông báo này kinh bạo tới cỡ nào, có hơi giễu cợt nhìn đủ loại ngôn loạn ở trên các kênh, nghĩ tới vẻ mặt của Ẩn Tu với Hiểu Nguyệt Hà khi thấy thông báo này, thì trong lòng cảm thấy mừng thầm.
Hệ thống kết hôn của Du kiếm giang hồ xem như tương đối đầy đủ, gần giống như thực tế.
Bảy giờ cử hành hôn lễ long trọng ở đại sảnh lầu một Thiên Tiên lâu, lầu một bất cứ ai cũng có thể đi vào, nói cách khác, bất kể là ai muốn xem hôn lễ, cũng có thể trực tiếp đi vào từ cửa lớn của Thiên Tiên lâu để quan sát.
Đương nhiên, đại sảnh lầu một chỉ chứa được không đến trăm người, cho nên, để có thể xem, còn phải nắm chắc thời gian mới được.
Tiệc cưới tiến hành ở trên lầu, Vương Dịch vung tay chọn tiệc cưới cao cấp nhất, thuê hết từ lầu hai cho đến lầu 7 ở Thiên Tiên lâu.
Từ lầu hai đến lầu bảy, mỗi tầng lầu có thể chứa đại khái năm mươi người, bất kỳ ai giữ thiệp mời là có thể đi vào. Tiệc cưới liên tục hai giờ, người giữ thiệp mời có thể ăn thức ăn bên trong được thiết lập, từ đó có thể tăng được trạng thái đặc biệt*.
*trạng thái trong game thường là tăng tấn công, phòng thủ, hay nhận kinh nghiệm.
Vương Dịch mở túi đồ của mình ra, nhìn thấy bên trong có ba trăm tấm thiệp mời, nở một nụ cười đắc ý.
Ẩn Tu với Hiểu Nguyệt Hà muốn kết hôn? Còn phải đi gϊếŧ một con boss mới đi xin được?
Vậy thì kết đi, dù sao cô với Sương Nguyệt Dạ đã giành trước một bước , cô cũng không tin tối nay hai người bọn họ còn có thể làm ra bất kỳ trò bịp bợm nào.
Tay sờ lên cằm, Vương Dịch cười nham hiểm hơn nữa, lúc này trên máy tính Sương Nguyệt Dạ vừa lúc gửi tin nhắn đến: Ngươi mua hôn lễ với tiệc cưới cao cấp nhất sao?
Tay nhẹ gõ lên bàn phím trả lời: Ừ, có ba trăm tấm thiệp mời, nhưng mà ta chỉ cần một cái là được rồi... Còn lại hai trăm chín mươi chín thiệp, ngươi chia cho người quen biết đi.
Sương Nguyệt Dạ: ... Ta chỉ cần khoảng năm mươi thiệp, còn lại giao cho ngươi.
Vương Dịch 囧.
Ban đầu còn tưởng Sương Nguyệt Dạ sẽ quen biết rất nhiều người, dù sao cũng là cao thủ đệ nhất giang hồ, nghe nói trước đây nàng từng là bang chủ của bang phái khác.
Mặc dù vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, nhưng Vương Dịch vẫn đưa năm mươi thiệp cho Sương Nguyệt Dạ, sau đó lại tiện tay gửi một thiệp qua cho Vân dụ giang hồ.
Lúc này Vân Dụ giang hồ cũng hoàn hồn: Vương Dịch cậu đúng là bị bệnh thần kinh mà, tự nhiên cậu lại đi kết hôn với Sương Nguyệt Dạ vậy? ? ?
Hiển nhiên Nguyễn Vân thật sự bị hành động của Vương Dịch dội một cú bom, cho nên mới ghi ra cả họ tên thật của Vương Dịch.
Nhún nhún vai, người dội cú bom kia cảm thấy chuyện này không có gì phải ngạc nhiên: Có gì đâu, chỉ là game thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...