47. Đổi hình tượng

237 32 0
                                    


Dư quang liếc thấy Châu Thi Vũ đã rời khỏi, Trịnh Đan Ny mới nhẹ nhàng đẩy cái người ''Như đói như khát'' ra, "Tốt lắm, Châu Châu đi rồi."

A?

Trần Kha trợn to mắt nhìn nàng, bộ dáng cứng họng làm Trịnh Đan Ny vui vẻ bật cười.

"Chị chỉ hỏi em là có muốn theo đuổi chị hay không, chứ chưa có nói kết giao với em." Tay dùng sức đem cái người còn đang ở trên người mình đẩy qua một bên, sau đó ngồi dậy đem mái tóc dài nghịch ngợm ở phía trước đẩy ra phía sau,"Sau này không có được sự cho phép của chị thì không được cùng chị có bất kỳ động tác thân mật nào."

"..."

Trần Kha nhìn bóng lưng đang ngồi kia, nhất thời im lặng, bây giờ đang là tình huống gì?

Tiếp theo ngồi dậy ôm lấy thân ảnh kia, "Ny Ny , làm sao mà không cùng em kết giao đây ~ "

Hô hấp hơi chậm lại, tuy rằng ngoài miệng nói nàng không được có động tác thân mật với mình, Trịnh Đan Ny vẫn rất thuận theo để cho thân thể mình mềm mại tựa vào trong lòng nàng, "Tiểu Kha Kha , qua một đoạn thời gian nữa có được không?"

Híp mắt lại, cằm tựa trên vai của nàng, Trần Kha suy tư một hồi rồi nói, "Được, qua một đoạn thời gian... Nhưng mà, không thể quá lâu."

"Ân." Ngọt ngào cười cười, quay đầu khẽ hôn lên gương mặt trắng nõn kia, "Chờ Châu Châu đáp ứng Nhất Nhất thì chị đáp ứng em."

Đầu Trần Kha một trận choáng váng.

Vậy phải chờ tới năm nào tháng nào a?

Không được, nhất định phải làm cho cái tên Vương Dịch ngu ngốc kia nhanh nhanh theo đuổi được học tỷ Thi Vũ.

Trong lúc đang đang suy nghĩ, Trần Kha chợt nhớ tới một chuyện, "Đợi một chút, học tỷ Thi Vũ đang chơi Du kiếm giang hồ đó? Biểu tượng của Du kiếm danh hồ có phải là một thanh kiếm cắm trên tảng đá hay không??"

"Hình như là vậy, thế nào?" Trịnh Đan Ny có chút kỳ quái hỏi, tiếp theo chợt sầm mặt xuống, "Em muốn chơi?"

"Không phải không phải, em không có hứng thú với trò chơi." Cảm giác được người trong lòng bất mãn vội vàng phủ nhận, tiếp theo cố gắng nhớ lại nói, "Em nhớ được Nhất Nhất cũng thường xuyên chơi một trò chơi, lần trước em vừa nhìn thấy, giống như là Du kiếm giang hồ."

Sẽ không trùng hợp như vậy chứ?

Hai người liếc nhau, một trận kinh hãi.

Nếu Vương Dịch biết Châu Thi Vũ ở trong trò chơi có một người chồng rất ân ái nhau có thương tâm chết hay không?

"Việc này hay là đừng để cho Vương Dịch biết." Sắc mặt Trịnh Đan Ny nghiêm túc nói.

"Ân, em cũng thấy vậy." Trần Kha đồng ý gật đầu.

Bên kia, Châu Thi Vũ xách túi kéo rương hành lý của mình, mới vừa tới không có gặp được Vương Dịch lại vui mừng lại vừa mất mát, trở lại ký túc xá thì phát hiện bằng hữu của mình đang cùng Trần Kha ôm chung một chỗ, động tác cực kỳ mờ ám.

Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ