Mà Châu Thi Vũ thật sự bị những lời này hấp dẫn, cũng học Vương Dịch ngồi xuống đất, nhìn lên sao trời trong ánh mắt anh ánh lên quang mang bất thường.
Mà cái người đang lâm vào trạng thái trầm tư kia tựa hồ đã quên mục đích của chuyến này, chính là hai tay để phía sau nằm xuống, nhìn chằm chằm mảng sao kia không nói gì, trong đầu cực nhanh liền nhớ lại hồi ức.
Đó là kỳ nghỉ hè lớp 11, Vương Dịch cùng Kỷ Ngưng học trung học cũng không có buông tha kỳ nghỉ như vậy, mà là khiến một đám nhóc năm ba này học bù hơn nữa còn tự học đến rất muộn.
Vương Dịch không phải đứa trẻ an phận, Kỷ Ngưng đồng dạng cũng không phải, cho nên, trong lúc bọn họ chứng kiến chiếc xe chạy bằng điện rách nát chở thân thể cao lớn của thầy chủ nhiệm biến mất trong màn đêm, hai người thực tự giác đeo cặp rời khỏi lớp tự học.
Hiển nhiên, hai người đang trong tình yêu cuồng nhiệt không thể nào về nhà sớm.
“Nhất Nhất, thật sự có cửu tinh bắc đẩu sao?”
Trong công viên nhân dân ở Y thị, trên thảm cỏ, Kỷ Ngưng dựa vào bả vai Vương Dịch nhìn bầu trời đêm.
Người bị dựa vào trên mặt ngây ngốc cười, nâng cánh tay tự do còn lại chỉ về hướng bắc đẩu thất tinh, “Đúng vậy, đang ở chỗ đó nga, nghe nói người nào có thể tìm thấy hai ngôi sao ẩn đi còn lại, có thể sống lâu trăm tuổi.”
Chính là Kỷ Ngưng không có nhìn về phía cô chỉ, ngược lại cúi thấp cái đầu vốn dĩ đang ngẩng lên kia, nghiêng mặt nhìn vẻ mặt ngốc của người yêu, “Nhất Nhất...”
“Cậu xem cậu xem, bên cạnh mấy ngôi sao kia, tạo thành một hình chữ M, tớ nhớ được trên sách hình như nói cái kia là chòm sao tiên nữ* .” Vương Dịch cũng không có chú ý tới người bên cạnh dị thường, vẫn như cũ khi nhìn thấy thực hưng phấn nói
[*Tư Tư ơi, chòm sao tiên nữ là chòm sao hình chữ A mà? ._.]
“Nhất Nhất...” Kỷ Ngưng thì thào kêu tên của cô, nâng tay xoa gương mặt của cô.
Thẳng đến sau đó, tên gia hỏa chậm chạp rốt cuộc thấy được bất đồng, nguyên bản cảm xúc hưng phấn cũng lạnh xuống, cúi đầu vẻ mặt nghi hoặc, “Ngưng, làm sao vậy?”
“Tớ không cần sống lâu trăm tuổi.” Nhìn ánh mắt lấp lánh như sao kia, Kỷ Ngưng có chút mê muội nói.
“A?” Vương Dịch ngẩn ngơ, kế đó không rõ vì sao nói, “Vì cái gì a?”
“Tớ chỉ muốn cậu.” Lời nói kiên định, ánh mắt kiên định, sau đó chậm rãi tới gần, Kỷ Ngưng thực nhẹ nhàng hôn xuống môi Vương Dịch.
Chớp chớp mắt, người bị hôn trên mặt má một trận nóng rực, âm thầm may mắn vì chỗ ngồi đèn đường thực tối, chính mình trên mặt đỏ ửng sẽ bị không người khác phát hiện.
Chính là nghĩ tới như vậy, sau khi Vương Dịch nhìn vào đôi mắt thâm tình của người vừa hôn mình, càng lấp lánh, “Vậy, tớ và cậu cùng nhau sống lâu trăm tuổi.”
Kỷ Ngưng nở nụ cười, ôm Vương Dịch không nói gì.
Đầu gỗ như Nhất Nhất, thường thường sẽ ở trong lúc vô tình nói ra lời nói khiến nàng động tâm, giống hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...