Vương Dịch một đường mặt đỏ trở về ký túc xá, vào cửa, bật đèn mở máy tính, sau đó mở tủ lạnh nhỏ lấy chai nước khoáng, một hơi uống hết chai, mới thoải mái thở một hơi.Chính mình ngồi trước bàn, đăng nhập trò chơi, tiếp theo thực kinh ngạc khi thấy Sương Nguyệt Dạ đang online, trực tiếp dùng kỹ năng phu thuê truyền thống đến bên cạnh nàng, phát hiện nàng đang đánh một con boss lớn sau đó nhanh chóng lắc mình chạy ra xa.
Mới vừa chạy đến một bên, liền thấy Sương Nguyệt Dạ nguyên bản đang dùng các loại kỹ năng hoa lệ đánh boss bỗng nhiên dừng lại động tác, tùy ý để cho boss đánh lên người nàng.
Trong lòng quýnh lên, đang định gửi tin nhắn hỏi làm sao vậy, lại phát hiện trên đỉnh đầu bạch y thư sinh xuất hiện yêu cầu tổ đội, sau khi nhấn đồng ý, vội vàng đánh máy: nương tử, sao không đánh quái đi, ôi chao, nó đang đánh ngươi kìa, chạy nhanh a! ! !
Còn chưa kịp gửi đi, bích y nữ hiệp luôn đứng im bỗng nhiên động đậy, bay lên trời, bảo kiếm trong tay múa vài vòng đâm thẳng vào trong cơ thể boss, boss ầm ầm sụp đổ trên mặt đất, sau đó lượng kinh nghiệm lớn thêm vào trên người bích y nữ hiệp, bạch y thư sinh thì thăng liền ba cấp. Vương Dịch ngây ngẩn cả người, nhìn thấy nữ hiệp đem bảo bối nhặt lên, mà bọc đồ trống không của mình xuất hiện đồ vậy này nọ, cảm thấy tâm của mình không hiểu sao bị hung hăng nhéo đau đớn.
Nguyệt Dạ nàng... Vừa mới chờ mình đến để tổ đội cùng nàng, sau đó chia kinh nghiệm cùng bảo bối cho mình sao?
Cho nên, ai kia tình nguyện để boss công kích nhiều lần, mỗi lần tổn thất nhiều máu như vậy?
Sương Nguyệt Dạ: vốn giữa vợ chồng không cần mời tổ đội, có thể chúng ta thật lâu không có ở cùng nhau, cho nên hệ thống sẽ xử lý như “Ly thân”.
Xử lý như “Ly thân”?
Vợ chồng cãi nhau sao?
Này... Hệ thống này làm gì mà biếи ŧɦái đến vậy a! ! !
Vương Dịch đổ mồ hôi, tiếp theo cảm thấy thật có lỗi nói: nương tử, thực xin lỗi a, cái kia, ta gần đây có một số việc, cho nên để ngươi đợi...
Sương Nguyệt Dạ không có trả lời, chỉ mỉm cười, Vương Dịch biết nàng cũng không trách tội chính mình.
Chính là tiểu bạch kiểm: nương tử, tiếp theo chúng ta làm gì?
Sương Nguyệt Dạ: nhiệm vụ phu thuê còn mấy cái, chúng ta làm cho xong luôn đi.
Chính là tiểu bạch kiểm: hảo, đều nghe nương tử.
Nhiệm vụ phu thuê kỳ thật đã tới cái thứ bốn, hai người một đường đi, tuy chậm lại cũng không có chướng ngại gì, mấy nhiệm vụ sau độ khó dần cao lên, bất quá cũng chỉ là boss cao thêm mấy cấp cùng mê cung khó hơn thôi, có Sương Nguyệt Dạ ở đây, căn bản là không vấn đề gì.
Lúc chín giờ rưỡi, điện thoại bỗng nhiên vang lên, màn hình biểu hiện rõ ràng tên Châu Thi Vũ.
Bỗng dưng có cảm giác yêu đương vụиɠ ŧяộʍ bị bắt gặp, có chút kinh sợ kết nối cuộc gọi, giọng nói quen thuộc trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên, “Tiểu hài tử ngốc, tỷ tỷ bị trật chân, đêm nay sẽ không lên sân thượng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...