Bầu trời xanh thẳm phía dưới là một đại thảo nguyên xinh đẹp, khi gió thổi những ngọn cỏ phía xa xa có thể nhìn thấy bầy cừu trắng tinh giống như ngọc trai rắc đầy trên đồng cỏ xanh lá.
Trong khung cảnh đẹp như vậy, bạch y thư sinh cùng bích y nữ hiệp sóng vai mà đi, dường như không sốt ruột tiến lên làm nhiệm vụ chút nào chỉ nhàn nhã bước chậm từng bước.
Thỉnh thoảng lại có người trong giang hồ hoặc là đang vội vàng chạy băng băng qua khiến gió bay nhè nhẹ hoặc là cưỡi thú cưỡi vội vã phi qua lưu một loạt tiếng gầm rống, nhưng cũng không gây chút ảnh hưởng nào tới đôi tình nhân lãng mạn.
【 giang hồ 】 tiểu ong mật: oa, ta ở thảo nguyên xanh thẳm chứng kiến chính là tiểu bạch kiểm cùng Sương Nguyệt Dạ... ôi chao, bọn họ hình như là đang tản bộ, thật lãng mạn nha.
【 giang hồ 】 Đó là đồ lót superman: tiểu ong mật, ngươi đây liền OUT, vợ chồng người ta tình thâm, đương nhiên cần tản bộ tâm sự một chút .
【 giang hồ 】 ta kêu la đủ: hừ, làm trò!
【 giang hồ 】 tiểu ong mật: uy, ngươi nói chuyện kiểu gì vậy!
【 giang hồ 】 ta kêu Tây Thi: vốn là như vậy, chơi game mà thôi, giả bộ cái gì mà giả bộ a!
【 giang hồ 】 Đó là đồ lót superman: xem ra có vài người không được nam nhân thương mới có thể nói ra mấy lời ghen tị như vậy.
【 giang hồ 】 tử thủy tinh: đúng vậy, không cần chửi bới tiểu bạch kiểm cùng nữ hiệp!
.....
Kỳ thật trong đoạn thời gian này, người trong giang hồ vô tình đã chia làm ba phái.
Phái thứ nhất do “Khách mời lão Hoàng”, “Đó là đồ lót superman” và vài người quen nữa trong giang hồ cầm đầu , bất luận là lời nói hay hành vi đều đứng về phía Chính là tiểu bạch kiểm cùng Sương Nguyệt Dạ.
Nếu có người có lời lẽ nhục mạ hoặc không tôn trọng đối với chỉ là tiểu bạch kiểm và Sương Nguyệt Dạ, bọn họ sẽ lập tức nhảy ra phản kích.
Còn có một phái còn lại là gia tộc “Ta kêu. . ..” làm chủ của “phái chèn ép”, đứng về phía Hiểu Nguyệt Hà và Ẩn Tu, sẽ dùng bất cứ thủ đoạn hoặc lời nói tồi tệ nào để công kích Chính là tiểu bạch kiểm cùng Sương Nguyệt Dạ.
Còn một loại còn lại...
Là thường xuyên tắt kênh thế giới đi, chỉ cố gắng làm nhiệm vụ đánh quái thăng cấp, chủ yếu không để ý tới việc bên ngoài “phái nhàn hạ”, giống như chính là tiểu bạch kiểm cùng Sương Nguyệt Dạ lúc này.
Lẳng lặng tản bộ tại nơi có trời xanh,mây trắng dưới đất cỏ thơm um tùm, từng cơn gió êm dịu thổi nhẹ qua hai gò má tay áo phất phơ. Bạch y thư sinh cùng bích y nữ hiệp thong thả đi bộ, không nhanh không chậm bước về hướng đích của nhiệm vụ, hai người chẳng ai nghĩ tới vì hành động của các nàng mà ở thế giới kênh xuất hiện một hồi khẩu chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...