“Vương Dịch cậu là sắc lang! Nói! Nhìn lén Ny Ny nhà tớ bao nhiêu rồi?” Cùng hai vị mỹ nữ ký túc xá 403 nói chuyện phiếm, sau đó đi ra ký túc xá, mới vừa đi tới đầu hành lang cổ áo Vương Dịch đã bị Trần Kha níu lấy, tiếp theo là liên tiếp ép hỏi.
Ny Ny nhà tớ?
Bạn học Trần Kha cậu cũng quá nhanh đi.
Vương Dịch đối với nàng đã hết chỗ nói rồi, nâng tay, lấy tay đẩy từng móng vuốt đang nắm cổ áo của mình, nương theo ánh sáng hoàng hôn mờ nhạt nhìn vào thủy tinh chứa bình chữa cháy, sửa sang lại cổ áo, lúc này mới thực khinh thường nói, “Tớ nhìn Châu Châu còn không kịp, nhìn Ny Ny nhà cậu? Tớ ăn no quá ha.”
“Phốc... Vương Dịch cậu không biết xấu hổ mà kêu học tỷ Thi Vũ là Châu Châu? Cười chết tớ...” Trần Kha lập tức cười lên.
“Cắt!” Cũng không thèm liếc mắt nhìn nàng một cái, đi xuống dưới lầu, vừa đi vừa nói chuyện, “Quan hệ của tớ cùng Châu Châu, tuyệt đối so với quan hệ của cậu còn học tỷ Trịnh Đan Ny gần gũi hơn nhiều, cậu có thể kêu chị ấy là Ny Ny, như ghế nào tớ không thể gọi Châu Châu.”
“...” Bị Vương Dịch không lưu tình chút nào vạch trần vết sẹo, Trần Kha cơ hồ là rơi lệ chạy theo sau lưng cô, “Ô ô ô, Nhất Nhất, tớ thật đáng thương, cậu nhất định phải giúp tớ.”
Dừng bước lại, xoay người, Vương Dịch thực đứng đắn nhìn nàng, “Cậu xác định cậu thích chị ấy, không phải nhất thời xúc động? Không phải thưởng thức? Không phải sùng bái? Giống như nam nhân thích nữ nhân?”
“Vô nghĩa, cậu cho là tớ ngu như cậu a!” Xem thường nhìn Vương Dịch, nói cho cô biết chính mình đối lời của cô có bao nhiêu khinh thường.
“Được, tớ ngu.” Vương Dịch nhất thời nóng lên, chẳng thèm cùng nàng vô nghĩa, quay người lại tiếp tục đi về phía ký túc xá, “Cậu lợi hại, cậu cố lên, từ trong tay nam nhân kia đoạt lại Ny Ny nhà cậu.”
“Ô ô ô ô ô, Nhất Nhất, tớ biết sai rồi.” Cơ hồ là đi về phía trước giữ chặt cô lại, Trần Kha đáng thương nói, “Tớ biết sai rồi, cậu giúp tớ đi.”
Thở dài, đã tới cửa ký túc xá tay Vương Dịch dùng một chút lực đem nàng kéo vào ký túc xá, đóng kín cửa, lúc này mới tức giận nói, “Không phải là tớ không giúp cậu, học tỷ Trịnh Đan Ny người ta có bạn trai, còn rất ân ái nữa, chuyện này mọi người đều biết, cậu nói cậu... Ai, cậu thích ai không thích lại đi thích chị ấy đây?”
“Ô ô ô, tớ cũng biết a, chỉ là... chỉ là không kìm lòng nổi a.”
Không kìm lòng nổi?
Cũng là...
Vương Dịch có chút tán thành gật đầu một cái, tiếp đó trong đầu bỗng nhiên dâng lên một ý niệm.
Nếu học tỷ xinh đẹp có người thích, cô sẽ buông tha sao?
Vương Dịch mê hoặc, cô không tìm được đáp án.
Trong lúc nhất thời, ký túc xá 302 lâm vào một mảnh yên lặng.
“Quên đi, không muốn, tớ đi tắm rửa, đi từng bước nhìn từng bước đi.” Nhịn không được ngáp một cái, Vương Dịch đi tới mép giường cầm quần áo đi tắm, như là an ủi chính mình, lại như là an ủi lời nói Trần Kha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...